วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ยอดแย่ที่สุดในรอบ 6 ปี ตั้งแต่เคยเป็นลูกค้า AIS มาค่ะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนช่วง 2 ทุ่มของวันนี้เองโดยใบแจ้งหนี้ของเดือน มิ.ย. ส่งมาที่บ้าน ค่าบริการสูงกว่าปกติ เดิมเราใช้เดินนึงอยู่ราวๆ ไม่เกิน 500 บาท (โดยเราใช้โปร 460 บาท unlimited internet แต่จำกัดความเร็ว โทรฟรี 250 นาที ฟรี sms 250... etc) ค่าบริการประมาณ 848 บาท ลองเช็คดูรายละเอียดมีการส่ง sms ไปต่างประเทศ 36 ครั้ง 324 บาท แม่เจ้า!! ไม่เคยส่งไปไหน มาได้ไง เลยโทรเข้า 1175
= เรา
= กานยาดา
รอประมาณ 3-5 นาที สวัสดีคะ ขอสอบถามเรื่องใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการหน่อยคะ
เบอร์นี้นะคะ เดือนไหนคะ
เดือน มิ.ย. ค่ะ เราก็อธิบายตามรายละเอียดด้านบน ว่าเกิดจากอะไร ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ
เช็คให้ไม่ได้ค่ะ รบกวนเช็คจาก E service จะเห็นรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นการส่งออกจากตัวเครื่องมองไม่เห็น
งงค่ะ แล้วจะมี 1175 ไว้ทำ (ซาก) อะไร คิดในใจ แล้วเราก็ไม่เคยส่งอะไรไปหาใครที่ต่างประเทศด้วย เราก็ตอบแค่ว่า เราอยู่บ้านไม่มี net จะเช็คได้อย่างไร อีกอย่างถ้าจะให้ต่อจากมือถือ สัญญาณก็หาแทบไม่มี ทั้งที่เคยโทรแจ้งหลายทีแล้ว น่าจะมีการเก็บประวัติอยู่ (บ้านอยู่แค่ อ.เมืองนนท์ค่ะ)
ลลินา (คือชื่อเรา) เด๋วส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ค่ะ ใช้เวลา 1 วัน เราฟังแบบงงๆ หรือว่าฟังไม่ชัด ว่าทำไมเจ้าหน้าถึงไม่เรียกลูกค้าว่าคุณ คงเป็นนโยบายใหม่ของ AIS หรือว่าเรากับกานยาดาเคยเป็นเพื่อนเล่นกันมาก่อน (ตลอดระยะเวลาที่พูดคุยกัน คุณกานยาดาเรียกเราว่า "ลลินา" ตลอด)
ถ้าอย่างนี้เป็นเคสเร่งด่วน ก็ต้องรอด้วยใช่ไหม แล้วคุณไม่ใช่เจ้าหน้าที่เหรอค่ะ หรือไม่มีวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นอะไรก่อนเลยเหรอ แล้วถ้ามีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหละ จะให้ทำอย่างไร เพราะเราก็ไม่ได้ส่งออกไป
คุณกานยาดาเริ่มหน้าใหญ่ หรือว่าชีอาจจะเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของ AIS ปลอมตัวมาก็ไม่รู้ เธอตอบแต่เพียงว่า ไม่ต้องกลัวถ้าเกิดจากความผิดพลาดของ AIS เราจะดำเนินการยกเว้นค่าใช้จ่ายให้
บอกตรงๆ นะคะ มาถึงตรงนี้ขึ้นนิดหน่อย การที่โทรมาต้องการรู้ว่ามันเกิดปัญหาอะไร และควรจะแก้ปัญหาเบื้องต้นอย่างไรบ้าง ไม่ได้จะมาขอยกเว้นค่าใช้จ่ายอะไร ถึงไม่ได้รวยแต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมาพูดจาดูถูกค่ะ ถ้าแค่จะบอกว่าให้เปลี่ยนเครื่อง หรือปิดเครื่องไปก่อนเพื่อรอการตรวจสอบ ยังจะรู้สึกดีมากกว่านี้
มันไม่มีวิธีอะไรเลยเหรอค่ะ เช่นระงับสัญญาณการโทรหรือการส่งออกไปต่างประเทศ
ไม่มีต้องรอ 1 วัน
งั้นขอระงับสัญญาณ หรือยกเลิกเบอร์ค่ะ อันนี้ไม่ได้ขู่ ต้องการยกเลิกจริงๆ เพราะเบื่อมานานแล้วกับหลายๆ อย่าง
ค่ะ (น้ำเสียงบ่งบอกว่าก็แล้วแต่ อยากยกเลิกก็ยกเลิกไป) หรือไม่ก็ไปที่ศูนย์ค่ะ เพื่อให้ทางศูนย์เช็คเครื่องให้
ตอนนี้ 2 ทุ่มแล้วนะคะ จะให้ดิฉันนั่งรถเมล์ไปศูนย์ AIS เหรอค่ะ ดิฉันต้องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
ค่ะ
เต็มที่แล้วค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ ช่วงนี้ต่อว่าคุณกานยาดาไปพอสมควรในเรื่องการบริการ โดยเฉพาะเรื่องการเรียกชื่อลูกค้าโดยไม่มีคุณ สุดท้ายเราก็ขอชื่อคุณกานยาดาค่ะ
ตอนนี้คงไม่มีอะไรต้องพูด เข็ดขยาดปนสยองค่ะ ขนาดใช้งานมา 6 ปี แต่กับมาเจอการบริการแย่ๆ แบบนี้ พูดตรงๆ นะคะเคยใช้ของ DTAC ประทับมากๆ ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องการใช้งาน internet พนักงานที่นั่นพูดจาดีมากๆ (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว) ดำเนินการให้ โดยส่งเรื่องให้ทันทีค่ะ ค่าใช้จ่ายที่เกิดก็ดำเนินการอย่างสมเหตุสมผล ตอนนี้กลัวจัดปิดเครื่องไปแล้วค่ะ พรุ่งนี้คงจะดำเนินการต่อ ไม่รู้ว่า 1175 จะมีคนที่พูดจาภาษาเดียวกัน เข้าอกเข้าใจลูกค้าได้มากกว่านี้หรือเปล่า เบอร์เรา 089-9237656 ทุกอย่างคือเรื่องจริง ถ้าหากเจ้าหน้าที่ AIS คนใดต้องการตรวจสอบ หรือหากมีการบันทึกบทสนทนาก็ลองไปฟังดูนะคะ จะได้รู้ว่าพนักงานของคุณเป็นอย่างไร
ขอบคุณค่ะ
AIS กับการบริการสุดห่วยของ CC กานยาดา !!
= เรา
= กานยาดา
รอประมาณ 3-5 นาที สวัสดีคะ ขอสอบถามเรื่องใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการหน่อยคะ
เบอร์นี้นะคะ เดือนไหนคะ
เดือน มิ.ย. ค่ะ เราก็อธิบายตามรายละเอียดด้านบน ว่าเกิดจากอะไร ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ
เช็คให้ไม่ได้ค่ะ รบกวนเช็คจาก E service จะเห็นรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นการส่งออกจากตัวเครื่องมองไม่เห็น
งงค่ะ แล้วจะมี 1175 ไว้ทำ (ซาก) อะไร คิดในใจ แล้วเราก็ไม่เคยส่งอะไรไปหาใครที่ต่างประเทศด้วย เราก็ตอบแค่ว่า เราอยู่บ้านไม่มี net จะเช็คได้อย่างไร อีกอย่างถ้าจะให้ต่อจากมือถือ สัญญาณก็หาแทบไม่มี ทั้งที่เคยโทรแจ้งหลายทีแล้ว น่าจะมีการเก็บประวัติอยู่ (บ้านอยู่แค่ อ.เมืองนนท์ค่ะ)
ลลินา (คือชื่อเรา) เด๋วส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ค่ะ ใช้เวลา 1 วัน เราฟังแบบงงๆ หรือว่าฟังไม่ชัด ว่าทำไมเจ้าหน้าถึงไม่เรียกลูกค้าว่าคุณ คงเป็นนโยบายใหม่ของ AIS หรือว่าเรากับกานยาดาเคยเป็นเพื่อนเล่นกันมาก่อน (ตลอดระยะเวลาที่พูดคุยกัน คุณกานยาดาเรียกเราว่า "ลลินา" ตลอด)
ถ้าอย่างนี้เป็นเคสเร่งด่วน ก็ต้องรอด้วยใช่ไหม แล้วคุณไม่ใช่เจ้าหน้าที่เหรอค่ะ หรือไม่มีวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นอะไรก่อนเลยเหรอ แล้วถ้ามีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหละ จะให้ทำอย่างไร เพราะเราก็ไม่ได้ส่งออกไป
คุณกานยาดาเริ่มหน้าใหญ่ หรือว่าชีอาจจะเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของ AIS ปลอมตัวมาก็ไม่รู้ เธอตอบแต่เพียงว่า ไม่ต้องกลัวถ้าเกิดจากความผิดพลาดของ AIS เราจะดำเนินการยกเว้นค่าใช้จ่ายให้
บอกตรงๆ นะคะ มาถึงตรงนี้ขึ้นนิดหน่อย การที่โทรมาต้องการรู้ว่ามันเกิดปัญหาอะไร และควรจะแก้ปัญหาเบื้องต้นอย่างไรบ้าง ไม่ได้จะมาขอยกเว้นค่าใช้จ่ายอะไร ถึงไม่ได้รวยแต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมาพูดจาดูถูกค่ะ ถ้าแค่จะบอกว่าให้เปลี่ยนเครื่อง หรือปิดเครื่องไปก่อนเพื่อรอการตรวจสอบ ยังจะรู้สึกดีมากกว่านี้
มันไม่มีวิธีอะไรเลยเหรอค่ะ เช่นระงับสัญญาณการโทรหรือการส่งออกไปต่างประเทศ
ไม่มีต้องรอ 1 วัน
งั้นขอระงับสัญญาณ หรือยกเลิกเบอร์ค่ะ อันนี้ไม่ได้ขู่ ต้องการยกเลิกจริงๆ เพราะเบื่อมานานแล้วกับหลายๆ อย่าง
ค่ะ (น้ำเสียงบ่งบอกว่าก็แล้วแต่ อยากยกเลิกก็ยกเลิกไป) หรือไม่ก็ไปที่ศูนย์ค่ะ เพื่อให้ทางศูนย์เช็คเครื่องให้
ตอนนี้ 2 ทุ่มแล้วนะคะ จะให้ดิฉันนั่งรถเมล์ไปศูนย์ AIS เหรอค่ะ ดิฉันต้องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
ค่ะ
เต็มที่แล้วค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ ช่วงนี้ต่อว่าคุณกานยาดาไปพอสมควรในเรื่องการบริการ โดยเฉพาะเรื่องการเรียกชื่อลูกค้าโดยไม่มีคุณ สุดท้ายเราก็ขอชื่อคุณกานยาดาค่ะ
ตอนนี้คงไม่มีอะไรต้องพูด เข็ดขยาดปนสยองค่ะ ขนาดใช้งานมา 6 ปี แต่กับมาเจอการบริการแย่ๆ แบบนี้ พูดตรงๆ นะคะเคยใช้ของ DTAC ประทับมากๆ ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องการใช้งาน internet พนักงานที่นั่นพูดจาดีมากๆ (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว) ดำเนินการให้ โดยส่งเรื่องให้ทันทีค่ะ ค่าใช้จ่ายที่เกิดก็ดำเนินการอย่างสมเหตุสมผล ตอนนี้กลัวจัดปิดเครื่องไปแล้วค่ะ พรุ่งนี้คงจะดำเนินการต่อ ไม่รู้ว่า 1175 จะมีคนที่พูดจาภาษาเดียวกัน เข้าอกเข้าใจลูกค้าได้มากกว่านี้หรือเปล่า เบอร์เรา 089-9237656 ทุกอย่างคือเรื่องจริง ถ้าหากเจ้าหน้าที่ AIS คนใดต้องการตรวจสอบ หรือหากมีการบันทึกบทสนทนาก็ลองไปฟังดูนะคะ จะได้รู้ว่าพนักงานของคุณเป็นอย่างไร
ขอบคุณค่ะ