เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆเลยค่ะก่อน5โมงเยน
สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือน มิย เราได้เอารถเข้าไปเเจ้งเคลมไว้คะ
ทางโตโย้ก็ได้รับเรื่องไว้เราเลยบอกว่าจะเเจ้งเคลมนอกเหนือต่างหากด้วย
ข้อใบเคลมเเยกด้วยพนักงานโตโยต้าบอกว่าต้องเเจ่งกับทางประกันเองเลยผมมีหน้าที่รับเรื่องเเค่นี้
แล้วพนักงานก็บอกว่าเด่วจะเเจ้งประกันให้มาดูรถให้เเล้วให้ประกันโทมานัดวันกับเราเองเราก็โอเคคะ
ตั้งหน้าตั้งตารอประกันจนมาวันนี้ที่บ้านถามเราว่าประกันโทมายังนานผิดปกติเเล้วนะ บลาๆ
เราเลยเออจิงด้วยไปเเจ้งเคลมไว้นานเเล้วประกันยังไม่โทมาเลย เราเลยโทไปสอบถามทางไอโออิ เเล้วเล่าเหตุการที่เข้าไป
โตโยต้าให้ฟังทั้งหมด สรุปประกันบอกว่าไม่มีพนักงานโตโยต้าโทเเจ้งเคลมรถของเราทั้งสิน
ได้ยินเท่านั้นเเหละโมโหเลยเเจ้งเรื่องไปเกือบเดือนแต่ยังไม่มีใครติดต่อกับมา
พอคุยกับประกันเสดประกันบอกว่าให้โทไปร้องเรียนโตโยต้าบลาๆ
และหลังจากนั้นเราก็โทไปหาโตโยต้าทันทีที่วางสายจากประกันาตามคำที่พี่ประกันเข้าเเนะนำมา
สรุปโตโยต้าบอกว่าเเจ้งเคลมไปเเล้ว.......เราก็เอ่อออออออออออไม่รู้จะเชื่อใครดี
สรุปเเล้วใครผิดคะ โตโยต้าหรือประกันเเล้วควรทำยังไงต่อไปดี ขอคะเเนะนำด้วยจร้าขอโทดที่ยาวไปนิสนึง
ไอโออิผิดหรือโตโยต้าผิด
สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือน มิย เราได้เอารถเข้าไปเเจ้งเคลมไว้คะ
ทางโตโย้ก็ได้รับเรื่องไว้เราเลยบอกว่าจะเเจ้งเคลมนอกเหนือต่างหากด้วย
ข้อใบเคลมเเยกด้วยพนักงานโตโยต้าบอกว่าต้องเเจ่งกับทางประกันเองเลยผมมีหน้าที่รับเรื่องเเค่นี้
แล้วพนักงานก็บอกว่าเด่วจะเเจ้งประกันให้มาดูรถให้เเล้วให้ประกันโทมานัดวันกับเราเองเราก็โอเคคะ
ตั้งหน้าตั้งตารอประกันจนมาวันนี้ที่บ้านถามเราว่าประกันโทมายังนานผิดปกติเเล้วนะ บลาๆ
เราเลยเออจิงด้วยไปเเจ้งเคลมไว้นานเเล้วประกันยังไม่โทมาเลย เราเลยโทไปสอบถามทางไอโออิ เเล้วเล่าเหตุการที่เข้าไป
โตโยต้าให้ฟังทั้งหมด สรุปประกันบอกว่าไม่มีพนักงานโตโยต้าโทเเจ้งเคลมรถของเราทั้งสิน
ได้ยินเท่านั้นเเหละโมโหเลยเเจ้งเรื่องไปเกือบเดือนแต่ยังไม่มีใครติดต่อกับมา
พอคุยกับประกันเสดประกันบอกว่าให้โทไปร้องเรียนโตโยต้าบลาๆ
และหลังจากนั้นเราก็โทไปหาโตโยต้าทันทีที่วางสายจากประกันาตามคำที่พี่ประกันเข้าเเนะนำมา
สรุปโตโยต้าบอกว่าเเจ้งเคลมไปเเล้ว.......เราก็เอ่อออออออออออไม่รู้จะเชื่อใครดี
สรุปเเล้วใครผิดคะ โตโยต้าหรือประกันเเล้วควรทำยังไงต่อไปดี ขอคะเเนะนำด้วยจร้าขอโทดที่ยาวไปนิสนึง