ไม่แปลกใจที่ Truemove-H แซงหน้า AIS ไปไกลแล้ว

กระทู้สนทนา
เริ่มที่ call center เลยครับเพราะเป็นหน้าด่านแรกที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
1.เปรียบเทียบระยะเวลารอสายก่อนรับบริการ Truemove-H กินขาด โทรปุ้บ operator รับสายทันที..ผู้ใช้สบายใจล่ะได้คุยกับคนมากกดนั้น โน้น นี่ และก็ฟังเพลงที่ call center เปิดให้ฟังอยู่หลายนาที (เสียเงินในอัตราปกติด้วย)
2.เปรียบเทียบประสิทธิภาพการให้บริการ Truemove-H กินขาด เพราะเจ้าหน้าที่ที่รับสายสามารถให้บริการได้เลย ไม่ต้องโอนไปนั้น โน้น นี่ ให้ผู้ใช้งานต้องรอด้วยความเซ็งๆ
3.เปรียบเทียบการติดตามงาน Truemove-H กินขาดในกรณีที่สายหลุดระหว่างคุยกันเจ้าหน้าที่ call center โทรกลับทันทีเพื่อติดตามงาน แต่ AIS เงียบและผมคงไม่โทรกลับล่ะเปลืองตังค์และขี้เกียจฟังเพลง..

ที่ต้องออกมาเปรียบเทียบเพราะเพิ่งย้ายมา AIS 3G 2100 เพราะเชื่อในคำโฆษณาที่บอกว่าพร้อมให้บริการแล้วและสิทธิพิเศษต่างๆ(ที่บอกว่าจะให้) แต่ประสบการณ์ที่ได้รับคือ ...สัญญาณอ่อน(ทั้งเน็ต ทั้งโทร) คุยๆอยู่สายหลุด เสียงหาย ปลายสายบอกไม่ได้ยิน เน็ตก็ไม่วิ่ง เอาหมุนอย่างเดียว แถมแบตหมดเร็วอีกต่างหาก (เพราะมัวแต่หาสัญญาณอยู่)

สรุปว่าใครที่ใช้ Truemove-H อยู่ยังไม่ต้องคิดย้ายมานะครับ...ย้ายมาตอนนี้ข้อเสีย เยอะกว่าข้อดีจริงๆๆ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่