มีพนักงานรับสายนาทีที่ 35 ค่ะ
แล้วก็ดยส่งต่อให้ฝ่ายเทคนิค รออีก 5 นาที
ดำเนินเรื่องเสร็จรวมรอสาย ประมาณ 50 นาทีค่ะ
--------------------
เีรืองขอเรื่องคือเมื่อคืนดู How I met your Mother ช่อง True Series อยู่ดีๆ ก็ดับ ขึ้นหน้าจอตามคลิปด้านบน
นึกว่าเพราะฟ้าเพราะฝน
วันนี้กลับบ้าน
อ่าวยังไม่ติด ช่อง Fox มี Revolution ซีรี่ย์เกี่ยวกับโลกอนาคตที่ไม่มีไฟฟ้า
เลยโทรหา True Vision
รอบแรกโทรเอง 15 นาที กำลังโอนสายให้จนท ขออภัยพนักงานให้บริกา่รลูกค้าท่านอื่นอยู่ สลับกลับมาเป็นเพลงของพ่อ
หมดกำลังใจ
วางสาย
โทรใหม่
Deja Vue
หมดกำลังใจ
วางสาย
น้องสาวบอกจะรอให้ถึงที่สุดเปิด speaker รอ
สรุปว่ารับสายล่อไป35-40 นาที
พนง แจ้งว่าตัดสัญญาณเราเพราะคงค้าง 2เดือน
เราก็แบบพอดีเพิ่งแจ้ง citi Bank ให้ตัดบัญชี มีจดหมาย และ sms มาแล้วด้วย
คุณเคยรอสาย Call Center นานสุดแค่ไหนคะ
มีพนักงานรับสายนาทีที่ 35 ค่ะ
แล้วก็ดยส่งต่อให้ฝ่ายเทคนิค รออีก 5 นาที
ดำเนินเรื่องเสร็จรวมรอสาย ประมาณ 50 นาทีค่ะ
--------------------
เีรืองขอเรื่องคือเมื่อคืนดู How I met your Mother ช่อง True Series อยู่ดีๆ ก็ดับ ขึ้นหน้าจอตามคลิปด้านบน
นึกว่าเพราะฟ้าเพราะฝน
วันนี้กลับบ้าน
อ่าวยังไม่ติด ช่อง Fox มี Revolution ซีรี่ย์เกี่ยวกับโลกอนาคตที่ไม่มีไฟฟ้า
เลยโทรหา True Vision
รอบแรกโทรเอง 15 นาที กำลังโอนสายให้จนท ขออภัยพนักงานให้บริกา่รลูกค้าท่านอื่นอยู่ สลับกลับมาเป็นเพลงของพ่อ
หมดกำลังใจ
วางสาย
โทรใหม่
Deja Vue
หมดกำลังใจ
วางสาย
น้องสาวบอกจะรอให้ถึงที่สุดเปิด speaker รอ
สรุปว่ารับสายล่อไป35-40 นาที
พนง แจ้งว่าตัดสัญญาณเราเพราะคงค้าง 2เดือน
เราก็แบบพอดีเพิ่งแจ้ง citi Bank ให้ตัดบัญชี มีจดหมาย และ sms มาแล้วด้วย