เมื่อช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 2/06/56 ได้ไปใช้บริการของ SCB สาขาในห้าง ไอทีชื่อดังของเมืองพัทยา
ลูกค้าเยอะมาก ต่อแถวยาวล้นออกมานอกตัว ธนาคาร เกะกะขวางทางเดินลูกค้าท่านอื่นๆ ของห้าง
เคาท์เตอร์มี 3 ช่อง แต่มี จนท.ช่องเดียว จนท.คนอื่นๆ เดินไปเดินมาหัวเราะสนุกสนาน คิกคักกัน
ผมไม่รู้หรอกว่า เค้ามีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าไหม แต่เห็นสถานะการณ์ที่ลูกค้าล้นธนาคารแบบนี้
น่าจะทำอะไรบ้าง ดีกว่า เดินไปเิดินมา เมาท์มอยกัน แถวคิวไม่มีทีท่าว่าจะขยับเพราะแถวยาวมาก
บวกกับ มี จนท.ให้บริการคนเดียว กะว่าจะควักมือถือ ออกมาถ่ายรูป พฤติกรรม จนท.ธนาคารสาขานี้สักหน่อย
แต่ก็ไม่ได้ถ่าย เพราะลูกค้าผู้หญิงที่อยู่ข้างหน้าผม เป็นชาวต่างชาติน่าจะ อินเดียแต่พูดไทยได้ (หลังจากที่ได้คุยกัน)
ยืนไม่ไหว แล้วบอกว่ากำลังจะเป็นลม ผมต้องพาไปนั่งหลบพักที่บันไดหนีไฟ เพราะลูกค้าเข้าแถวเต็มธนาคาร
ดูเอาเถอะ นโยบายของ SCB ลูกค้ายืนเข้าแถวจนเป็นลม
เบื่อ นโยบาย ไม่มีบัตรคิวของ SCB
ลูกค้าเยอะมาก ต่อแถวยาวล้นออกมานอกตัว ธนาคาร เกะกะขวางทางเดินลูกค้าท่านอื่นๆ ของห้าง
เคาท์เตอร์มี 3 ช่อง แต่มี จนท.ช่องเดียว จนท.คนอื่นๆ เดินไปเดินมาหัวเราะสนุกสนาน คิกคักกัน
ผมไม่รู้หรอกว่า เค้ามีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าไหม แต่เห็นสถานะการณ์ที่ลูกค้าล้นธนาคารแบบนี้
น่าจะทำอะไรบ้าง ดีกว่า เดินไปเิดินมา เมาท์มอยกัน แถวคิวไม่มีทีท่าว่าจะขยับเพราะแถวยาวมาก
บวกกับ มี จนท.ให้บริการคนเดียว กะว่าจะควักมือถือ ออกมาถ่ายรูป พฤติกรรม จนท.ธนาคารสาขานี้สักหน่อย
แต่ก็ไม่ได้ถ่าย เพราะลูกค้าผู้หญิงที่อยู่ข้างหน้าผม เป็นชาวต่างชาติน่าจะ อินเดียแต่พูดไทยได้ (หลังจากที่ได้คุยกัน)
ยืนไม่ไหว แล้วบอกว่ากำลังจะเป็นลม ผมต้องพาไปนั่งหลบพักที่บันไดหนีไฟ เพราะลูกค้าเข้าแถวเต็มธนาคาร
ดูเอาเถอะ นโยบายของ SCB ลูกค้ายืนเข้าแถวจนเป็นลม