ซวยจริงๆกดเงินจากเอทีเอ็ม แล้วยอดบัญชีโดนหักแต่ไม่ได้รับเงิน

กระทู้คำถาม
เบื่อเซ็งมากมายคือว่ากดเงินจากตู้เอทีเอ็ม  บัญชีของธนาคารทหารไทย  กดเงินไปสองหมื่นต้องเอาไปจ่ายค่าห้อง  ค่าใช้จ่ายโน่นนี่  แล้วตู้ขึ้นว่าการสื่อสารขัดข้อง  ไม่ได้รับเงินแต่เงินในบัญชีโดนหักไปเรียบร้อยแล้ว  ต้องโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์  ระบบบอกว่าต้องใช้เวลาเจ็ดวัน  พระเจ้านี่มันความผิดของเราเหรอ  เงินของเราเราก็ต้องมีสิทธิ์ใช้ดิ  ธนาคารต้องมีหน้าที่บริการ  แล้วนี่อะไรเงินก็ไม่ได้ใช้แถมบัญชีโดนหักอีกต่างหาก  ต้องเสียเงินโทรไปแจ้งธนาคาร  เสียเวลาอีก  แล้วเราได้อะไรบ้าง  เงินหายไปจากบัญชี  ไม่รู้ว่าเจ็ดวันแล้จะได้เงินคืนมั้ย  แล้วนี่ถ้าตู้เอทีเอ็มมันให้กดเงินได้ครั้งละเป็นแสน  เราไม่ต้องเสียเงินไปเป็นแสนๆเลยเหรอ  เซ็งมาก  ฝากเงินกับธนาคาร  ธนาคารเอาเงินของเราไปใช้หมุนเวียน  ธนาคารได้ประโยชน์แบบเต็มๆ  แต่พอถึงคราวที่เราจะใช้เงินของเราบ้าง  กลับต้องเจออย่างนี้เหรอ  แล้วขอโทษทีเหอะเรากดเงินตอนสิ้นเดือน  ต้องจ่ายค่าเช่าห้อง  ค่าใช้จ่าย  ค่ากินอยู่ของเราอีก  แล้วระหว่างนี้เราจะเอาเงินที่ไหนใช้จ่าย  ถ้าโดนเจ้าของห้องไล่ออกจากห้อง  ธนาคารจะรับผิดชอบป่ะ  ช่วงเวลาที่เราลำบากธนาคารเคยสนใจมั้ย  เรากดเงินมามันก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายนะ  ถ้าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายต้องใช้เงินด่วนมากๆ  ธนาคารจะรับผิดชอบไหวมั้ย  มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยนะ  เราเบื่อ  เซ็ง  แล้วก็เอือมระอามากๆ  ทำไมไม่มีคามรับผิดชอบกันเลย  ธนาคารอยู่ได้เพราะมีลูกค้าถูกมั้ย  แล้วพวกคุณบริการพวกเราอย่างนี้เหรอ  นี่มันสมควรแก่การไว้ใจที่เราใช้บริการกับธนาคารแล้วงั้นหรือ  ความยุติธรรมไม่มีแล้วเหรอ  อันที่จริงเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นความผิดของธนาคารเต็มๆพวกคุณต้องรับผิดชอบ  ทีเวลารถชนยังต้องรับผิดชอบมีการจ่ายค่าทำขวัญ  มีการเจรจาต่อรอง  แล้วกับธนาคารพอเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นกับมีการเพิกเฉยต่อความเดือดร้อนของลูกค้า  ไม่จำเป็นต้องง้อลูกค้าแล้วอย่างนั้นหรือไง  กรณีที่เกิดขึ้นเราจะต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่ฝ่ายเดียวงั้นเหรอ  ที่จริงมันสมครต้องมีการรับผิดชอบป่ะ  ไม่ใช่ว่าพอเกิดเรื่องขึ้นแต่ละทีก็แค่ขอโทษครั้งสองครั้งก็จบกันไป  คนไทยอาจจะมีนิสัยลืมง่ายมั้ง  ธนาคารพวกนี้ก็เลยได้ใจ  แต่เราไม่ชอบเรื่องอะไรเราต้องเสียเปรียบด้วย  เราควรจะได้รับความเป็นธรรม  อย่างน้อยขอแค่อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกก็ยังดี  เราเชื่อว่าต่อไปเดี๋ยก็ต้องมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน  เดี๋ยวก็ต้องมีคนอื่นที่เดือดร้อนแบบเราอีก  ที่เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะว่าเราอยากระบาย  เราโมโหมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น  รู้ไหมกว่าเราจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง  แล้วธนาคารจะรับผิดชอบยังไง  ใครเคยเจอแบบเราบ้าง  แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง  โมโหมั้ย  อยากให้ธนาคารช่วยเร่งดำเนินการด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่