6/12/60 11.45น.
ไปใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็ม ธ.KTB สาขาเซ็นทรัลพระราม2
ชั้น3 ต้องอึ้งเมื่อ ตู้เอทีเอ็มทั้งสองตู้ของธนาคาร ขัดข้องเรียกได้ว่าทั้งหมดของเอทีเอ็ม
ถึงกับเซ็ง ถามประเด็นดังนี้
1.ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานใดมาให้บริการต้อนรับกล่าวขอโทษหรือชี้แจงว่า ขัดข้องแล้วจะใช้บริการได้เมื่อใด
2ไม่มีความเป็นมืออาชีพ เนื่องจาก ไม่ได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเลย และเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้ามาใช้บริการเนื่องจากห้างเปิดแล้ว ไม่มีการจัดการหรือตรวจสอบแก้ไขให้เสร็จสิ้น เตรียมความพร้อมก่อนห้างเปิด
3.การจัดการไม่ได้เรื่อง ไม่ใช้เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ได้คำนึงถึงจำนวนลูกค้ามาใช้บริการต่อวันเป็นเช่นไร ทราบผลกระทบหรือไม่ เมื่อตู้ใช้บริการไม่ได้งานก็ไปกองที่เคาน์เตอร์ คำนึงถึวคิวไลน์มากน้อยเพียงไร
สรุป จัดการไม่ได้เรื่องๆในข้อมูลข้างต้น รบกวนปรับแรุงด่วน คะแนน10ให้แค่5.8 ฝากเรื่องดำเนินการและตรวจสอบเพื่อแก้ไขได้เร็วที่สุด ไม่ควรรอดารทำงานตามโปรเซส ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก่อน
KTB ATMเซ็นทรัลพระราม2ไม่ได้เรื่อง
ไปใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็ม ธ.KTB สาขาเซ็นทรัลพระราม2
ชั้น3 ต้องอึ้งเมื่อ ตู้เอทีเอ็มทั้งสองตู้ของธนาคาร ขัดข้องเรียกได้ว่าทั้งหมดของเอทีเอ็ม
ถึงกับเซ็ง ถามประเด็นดังนี้
1.ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานใดมาให้บริการต้อนรับกล่าวขอโทษหรือชี้แจงว่า ขัดข้องแล้วจะใช้บริการได้เมื่อใด
2ไม่มีความเป็นมืออาชีพ เนื่องจาก ไม่ได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเลย และเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้ามาใช้บริการเนื่องจากห้างเปิดแล้ว ไม่มีการจัดการหรือตรวจสอบแก้ไขให้เสร็จสิ้น เตรียมความพร้อมก่อนห้างเปิด
3.การจัดการไม่ได้เรื่อง ไม่ใช้เจ้าหน้าที่หรือบุคลากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ได้คำนึงถึงจำนวนลูกค้ามาใช้บริการต่อวันเป็นเช่นไร ทราบผลกระทบหรือไม่ เมื่อตู้ใช้บริการไม่ได้งานก็ไปกองที่เคาน์เตอร์ คำนึงถึวคิวไลน์มากน้อยเพียงไร
สรุป จัดการไม่ได้เรื่องๆในข้อมูลข้างต้น รบกวนปรับแรุงด่วน คะแนน10ให้แค่5.8 ฝากเรื่องดำเนินการและตรวจสอบเพื่อแก้ไขได้เร็วที่สุด ไม่ควรรอดารทำงานตามโปรเซส ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก่อน