ใช้บัตร ATM ของ KTB กดเงินที่ตู้ ATM แล้ว ขึ้นว่า "การสื่อสารขัดข้อง"

เมื่อวันที่ 7/12/61 ตอนประมาณ 18.30 ผมจะไปกดเงินที่ตู้ ATM แล้วปรากฎว่า ตู้ ATM บอกว่า "การสื่อสารขัดข้อง" (ไม่สามารถดูยอดคงเหลือและถอนเงินได้) และหลังจากนั้นผมก็ไปลอง กดเงินที่ตู้ ATM ของ KTB ตู้อื่น และของธนาคารอื่นด้วย ก็ขึ้นว่า "การสื่อสารขัดข้อง" เหมือนกัน

ผมอยากทราบว่า สาเหตุ คืออะไร และต้องแก้ไข อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่