เมื่อวันที่ 7/12/61 ตอนประมาณ 18.30 ผมจะไปกดเงินที่ตู้ ATM แล้วปรากฎว่า ตู้ ATM บอกว่า "การสื่อสารขัดข้อง" (ไม่สามารถดูยอดคงเหลือและถอนเงินได้) และหลังจากนั้นผมก็ไปลอง กดเงินที่ตู้ ATM ของ KTB ตู้อื่น และของธนาคารอื่นด้วย ก็ขึ้นว่า "การสื่อสารขัดข้อง" เหมือนกัน
ผมอยากทราบว่า สาเหตุ คืออะไร และต้องแก้ไข อย่างไร
ใช้บัตร ATM ของ KTB กดเงินที่ตู้ ATM แล้ว ขึ้นว่า "การสื่อสารขัดข้อง"
ผมอยากทราบว่า สาเหตุ คืออะไร และต้องแก้ไข อย่างไร