[CR] วันนี้ไปทานโปรโมชั่น Refill วันสุดท้ายที่ Bar B Q Plaza เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะมาครับ

วันนี้พ่อผมกลับมาถึงบ้านโดยที่แม่ผมซื้อข้าวหมูแดงรอไว้สิ่งที่หลุดออกจากปากพ่อผมเลยคือ อะไรนะข้าวหมูแดง?? จึงเป็นเหตุให้บ้านผมขับรถไปทานข้างนอกกัน ตอนแรกว่าจะทาน sizzler ครับ แต่เดินผ่าน Bar B Q Plaza ก่อนและเนื่องจากรู้ว่าวันนี้เป็นโปรวันสุดท้ายเลยลองโน้มน้าวใจพ่อกับแม่ดู คำนวนแล้วออกมา 897 ซึ่งถ้าเข้า sizzler แพงกว่าแน่ๆครับ ก็เลยตกลงปลงใจกิน ก็รอประมาณ 30-45 นาที 12 คิวก็พอรับได้ครับพนักงานจองคิวที่อยู่หน้าร้านก็แนะนำให้สั่งอาหารก่อนเลย 3 อย่างคือ ชุดเริ่มต้น ข้าว และเครื่องดิ่ม ก็สี่งชุดหมู ข้าวผัดกระเทียม และ ชาเย็น 3ที่ พอเข้ามาในร้านสิ่งที่รู้สึกคือ อย่างกับเดินออกมานอกห้างแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรหรอกครับเข้าใจ เตามีหลายเตาแต่น่าจะมีเครื่องทำความเย็นเพิ่มนิดนึงครับ(บ้านผทขี้ร้อนทั้งบ้านฉะนั้นบางคนอาจว่าไม่ร้อนก็ได้ครับคนเราไม่เหมือนกัน) หลังจากพนักงานทำความสะอาดโต๊ะเสร็จ(โต๊ะอยู่ดแถวสองริมกระจกโต๊ะที่สองฝั่งขวามือถ้าหันหน้าเข้าร้าน โต๊ะเบอร์ 7 นั่นแหล่ะ)แล้วก็วางเตา เหยือกน้ำซุป เครื่องปรุงน้ำจิ้ม ก็นั่งรอซักประมาณ 5 นาทีก็นำอาหารมาเสิร์ฟ 3 ชุด น้ำจิ้ม เครื่องดื่ม แล้วแจ้งว่า หมดเวลาทาน 21.35 นะคะ จากนั้นผมกับแม่ก็นั่งปิ๊งกันไป พ่อผมรอคีบ หลังจากปิ๊งไปซักครึ่งชั่วโมงกว่าๆของชุดแรกก็เริ่มที่จะใกล้หมดจึงได้แจ้งพนักงานสั่งเพิ่ม เป็นหมู 2 กะหล่ำ แครอท ข้าวโพดอ่อน นารูโตะมากิ หลังจากสั่งก็ยังนั่งปิ๊งของเก่าจนหมด ประมาณ 10 นาทีของหมดแต่ของใหม่ไม่มา พ่อผมก็พูดขึ้นมาของยังไม่มาอีกหรอ พนักงานก็บอกเดี๋ยวตามให้ค่ะ 5 นาทีปุ๊ปของมาปั๊ปแต่ขาดผัก ไม่เป็นไรปิ๊งหมูรอไปก่อน ก็เลยว่าสั่งหมูกับตับเพิ่มเลยละกันจะได้เร็วๆ ปรากฎว่า หมูปิ๊งหมดแล้ว ของยังไม่มาเลย เวลาที่ปิ๊งหมูหมดน่าจะซัก 30 นาทีได้ ซึ่งแน่นอนคนแก่วัยทองก็เริ่มหงุดหงิดและบ่นว่า ถ้ากิน sizzler ป่านนี้กลับบ้านไปแล้วแหง(พ่อกับแม่ผมตักสลัด 2 จาน สเต๊ก 1 แปปๆก็หมดละ ผมจะทานสลัด 2 ของหวาน1 ห่อสเต็กกลับบ้าน)ก็ถามพนักงาน พี่ครับของยังไม่ได้เลย ผักชุดแรกด้วย น้องพนักงานรีบวิ่งไปข้างหลังเลย ซักพัก 10 นาทีต่อมาของมาหมดทุกอย่างครับ หลังจากนั้นก็สั่งเบค่อนกับหมูสามชั้น ข้าวโพด 2 กะหล่ำ 1 ไป ทีนี้มาเร็วครับของยังไม่หมดมาแล้ว น้ำที่ผมหมดเป็นสิบๆนาที ทั้ง 2 ครั้งได้รับการเอาใจใส่มากขึ้น(น้ำผมหมดก่อนของชุดสองจะหมดและเติมให้ตอนผักมาแล้วกับช่วงท้ายๆ) น้ำซุปที่นานๆจะเต็มให้ที ผมนับดูแล้วผมเติมเองกับพนักงานเติมอัตราส่วน พนักงาน:ผม= 1:4 ระหว่างทานผมเห็นกระดาษใบนึงจึงหยิบขึ้นมาพร้อมปากกาที่เสียบบนโต๊ะ พอทานหมดก็เรียกเก็บเงิน ปกติมีเศษแม่ผมทิปตลอดแต่คราวนี้เก็บหมด......พอออกมานอกร้านคำแรกที่หลุดออกจากปากพ่อผมคือ เทียบบริการระหว่าง MK กับที่นี่เป็นไง และออกจากปากพ่อกับแม่ผมคือ จะไม่มากินที่นี้อีกแล้ว ผมตอบพ่อว่าถ้าเทียบ MK คงพอๆกัน ทำเลโต๊ะอับ พนักงานมองไม่ค่อยเห็นน้ำหมด น้ำจิ้มหมด
เมื่อก่อน(10ปีที่แล้ว) MK นี่บริการเทพมากน้ำครึ่งแก้วแปปเดียวเต็ม น้ำจิ้มไม่เคยเหลือก้นถ้วย ปัจจุบัน ไม่เรียกเติมคงไม่เห็น(เป็นบางที่บางเวลา) แต่ผมคงโทษพนักงานได้ไม่หมดเพราะผมไม่ได้เรียกสิทธิ์ยั้ยแก่คุณเอง ไม่เรียกพนักงานว่าเฮ้น้ำหมดนะ น้ำจิ้มหมดนะ น้ำซุปเหือดนะ


สรุปผมว่าคุณมาถูกทางละครับ Bar B Q Plaza กับการที่แค่ทดลองโปรโมชั่น Refill เพราะถ้าทำต่อไปผมว่าถ้าคุณไม่จ้างพนักงานเพิ่มดูแลไม่ทั่วถึงหรอก พนักงานบางคนไม่พกเครื่องสั่งของด้วยต้องเรียกอีกคนมารับแทน พ่อผมให้ 1 เต็ม 10 เลย เพราะ บริการห่วย ของน้อยพ่อผมว่าอย่างน้อยมีหมูหมักซัก 1 เมนูจะเป็นตัวเลือกที่ดี น้ำจิ้มอร่อยแต่หมูจืดก็เท่านั้น แต่ผมให้คุณ 2 เต็ม 5 ละกัน เพราะดูพนักงานคุณกระฉับกระเฉงดีตอนรู้ว่า ครึ่งชัวโมงของที่สั่งยังไม่ได้ หรือเพราะวันนี้วันสุดท้ายมันเลยปิดได้ไม่สวย??? แต่ถ้าถามว่าโอกาสหน้ามีโปรนี้จะไปมั๊ยผมคงไม่ไปหล่ะครับ ไป sizzler ได้สเต๊กมื้อเช้าด้วยน่าจะคุ้มกว่า ยกเว้นไปกินกับเพื่อนนั่นอีกเรื่องครับ
ชื่อสินค้า:   โปรโมชั่น RefillBar B Q Plaza
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่