มีลูกค้า ใช้บัตรเครดิต มารูดที่ร้านค่ะ แต่ทำสลิบหาย จะขอธนาคาร ใหม่เขาจะให้ไหมค่ะ

กระทู้คำถาม
มีลูกค้า ใช้บัตรเครดิตกรุงศรี  มารูดซื้อกระเป๋ามือสอง ที่ร้านค่ะ (ที่ร้าน ใช้ ที่รูดบัตร ของ ธนาคาร กสิกรค่ะ) ตั้งแต่เดือน กพ รูด ไป หลาย ใบ เลยค่ะ และได้เงินเรียบร้อย แล้ว แต่พึ่งมารู้ เมื่อสงกรานต์ว่า เป็นบัตรเครดิต ของแฟนลูกค้า แล้ว เขาทะเลาะ แล้วเลิกกัน คุณผู้ชาย ก็เลย ไปแจ้งความว่าบัตรเครดิตถูกขโมยไปรูด ค่ะ ตอนนี้เรื่อง ก็ ขึ้น ศาลเรียบร้อย ทางธนาคารกรุงศรี  ต้องการ สลิบบัตรเครดิต ค่ะ แต่ทางร้าน ก็ไม่ได้เก็บไว้ ค่ะ ทางร้าน จึง ติดต่อ ไป ทางธนาคารกสิกรไทย เพื่อขอ หลักฐาน การรูดบัตร ของลูกค้า ค่ะ แต่ ธนาคารกสิกร ปฏิเสธจะ ให้ ค่ะ เรื่อง ก็เลยกลายเป็น ว่า ทางร้าน ต้องเสีย สินค้าไป แล้วต้องคืนเงิน เพราะ หา สลิบบัตรเครดิต ไม่เจอ โดยที่ธนาคาร กสิกร ได้บอก เราว่า ห้ามถอนเงินออกจากธนาคาร เพราะ จะติด Blacklist และ ตอนนี้ ธนาคาร ได้หักเงิน ค่าสินค้าชิ้นแรก ไปแล้ว เป็น เงิน 10000 บาท โดยไม่ได้แจ้งอะไรก่อนเลย ค่ะ ที่สำคัญ ลูกค้า คนนี้ ยัง รูด ไปอีก หลายชิ้น และคิดว่าธนาคาร คง จะตามหัก เงืน ชิ้นอื่น ๆ ต่อ ไป ค่ะ
มีใคร พอ จะทราบไหม ค่ะ ว่าทำยังไง ถึงจะขอ  หลักฐาน ในการ รูดบัตร ได้ค่ะ

ปวดหัวมาก ค่ะ ไม่รู้ว่าตั้งกระทู้ ถูกห้องรึป่าว ถ้าผิด ก็ ขออภัยนะค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
กรณีที่ร้านค้ารับบัตรเครดิตของคุณ Bothun ใช้เครื่องรูดบัตร EDC ของธนาคารกสิกรไทย และต้องการเอกสารการทำรายการรูดซื้อสินค้าผ่านเครื่องของตนเองย้อนหลัง แนะนำให้ผู้ที่จดทะเบียนเป็นเจ้าของเครื่อง EDC ติดต่อแจ้งความประสงค์ด้วยตนเองโดยตรงที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาที่ทำการขอเครื่องรูดบัตร หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Biz Contact Center 0 2888 8822 ซึ่งให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมงค่ะ

ทั้งนี้หากคุณ Bothun ได้มีการติดต่อสาขาโดยตรงแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาไม่ให้ความช่วยเหลือ รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบการให้บริการโดยตรงนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่