เอาเหตุการณ์ที่เพิ่งเจอมาเย็นนี้มาแชร์ค่ะ ผิดพลาดไม่เหมาะตรงไหน บอกได้นะคะ
วันนี้หลังเลิกงานแวะทานบาบีคิวค่ะ มีโปรใหม่ประมาณว่าบุฟเฟ่น่ะแหละ
เป็นชุด 299 ต่อชุดต่อหัว สั่งแล้ว มีเมนูในแถวที่สองให้สั่งเติมได้เรื่อยๆ นั่งได้1.40 ชม.
ก็เลยจัดซร้าา ไอ้เรามันก็คนกินประจำ โปรนี้คุ้มๆๆ
โปรโมชั่น
แต่กินอย่างสบายใจได้ไม่นาน โต๊ะข้างๆก็โวยวาย เขามากัน 7 คน(โดยประมาณ)
ผู้หญิงคนนึงก็เริ่มวี้ดด "โอ้ยยยย บอกให้คิดเงินไง" เพราะไอ้โอ้ยยเนี่ยแหละ เราเลยขอเผือกนิดนึง
จะเสียงดังทำเกลืออะไรกันนร้าา สรุปว่า โต๊ะนั้นกินชุดรีฟิลกันทั้งโต๊ะ อาหารยังเหลือเต็ม
แต่ขอเก็บตังค์ก่อน ประมาณว่ากลัวเลยเวลาว่างั้น พนง.ก็เลยไปคุยกัน แล้วก็โอเค หยวนให้
(ในเมนูจะเขียนเลยว่านับเวลาตั้งแต่สั่งอาหารจนลุกจากโต๊ะ)
พนง.ก็ถามว่ามีบัตรสมาชิกมั้ย เธอก็ตอบเหวี่ยงๆว่าไม่มี (จากจะเลิกเผือก เลยยิ่งสนใจ ทำไมต้องเหวี่ยงด้วยนะ)
หันไปมองที่โต๊ะนั้น อาหารปิ้งบนเตาเต็มไปหมด จากตอนแรกกินกันสองเตา ก็ขยับมาเตาข้างเราอีกเตานึงด้วยเมื่อไหร่ก็ไม่รู้
ปิ้งไป กินไปนิดๆหน่อยๆ ก็จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย พอพนง.คล้อยหลังไปเท่านั้นแหละ ลุกพรึ่บเดินออกเลยจ้าา
พนง.เลยซวยสิ อีกคนมาถาม ปล่อยลูกค้าทำแบบนี้ได้ยังไง คนเก็บเงินก็ได้แต่บ่นว่า โดนลูกค้าหลอก!!
สภาพโต๊ะตอนออกไปแล้วค่ะ ทั้งสามเตาของโต๊ะนั้นหมดเลย
ปิ้งเต็มทุกเตา เตาใกล้สุดยังขาวจั๊วะเลย เพิ่งปิ้งได้ไม่กี่ที
คือไม่อะไรหรอกนะคะ แต่เราเสียดายของ คุณกินเหลือเป็นถาดๆ ไม่ได้แตะต้องเลย
แทนที่จะปล่อยไว้แบบนั้น ยังเอาไปทำอย่างอื่นได้ ดันเอามาปิ้งทิ้ง
แถมถามหน่อยคุณมากัน7คนอย่างน้อย 7*300=2100 จ่ายไปสองพันกว่าแล้ว
เขาคิดค่าปรับแค่ชิ้นละห้าบาท มันจะกี่ร้อยเชียวคะ ทำไมถึงไม่จ่าย
พนง.เขาต้องมาซวยเพราะความไร้จิตสำนึกของพวกคุณ
ถ้ามีหนึ่งในพวกคุณมาเห็นกระทู้นี้ก็ช่วยละอายใจหน่อยเหอะค่ะ
เห็นถามกันหลายคนโปรนี้หาทานได้ที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และ เอสพลานาดรัชดา
ถึงวันที่ 31 พ.ค. เฉพาะจันทร์-ศุกร์เท่านั้นนะคะ รายละเอียดตามลิงค์ในคห.16เลยค่ะ
ส่วนสาขาอื่นๆเพื่อนไปเช็กมาก็จะมีโปรนี้เหมือนกัน แต่ยังไม่เริ่มจ้าา
เห็นใจBBQplazaกับการกระทำของลูกค้าโปรRefill
วันนี้หลังเลิกงานแวะทานบาบีคิวค่ะ มีโปรใหม่ประมาณว่าบุฟเฟ่น่ะแหละ
เป็นชุด 299 ต่อชุดต่อหัว สั่งแล้ว มีเมนูในแถวที่สองให้สั่งเติมได้เรื่อยๆ นั่งได้1.40 ชม.
ก็เลยจัดซร้าา ไอ้เรามันก็คนกินประจำ โปรนี้คุ้มๆๆ
โปรโมชั่น
แต่กินอย่างสบายใจได้ไม่นาน โต๊ะข้างๆก็โวยวาย เขามากัน 7 คน(โดยประมาณ)
ผู้หญิงคนนึงก็เริ่มวี้ดด "โอ้ยยยย บอกให้คิดเงินไง" เพราะไอ้โอ้ยยเนี่ยแหละ เราเลยขอเผือกนิดนึง
จะเสียงดังทำเกลืออะไรกันนร้าา สรุปว่า โต๊ะนั้นกินชุดรีฟิลกันทั้งโต๊ะ อาหารยังเหลือเต็ม
แต่ขอเก็บตังค์ก่อน ประมาณว่ากลัวเลยเวลาว่างั้น พนง.ก็เลยไปคุยกัน แล้วก็โอเค หยวนให้
(ในเมนูจะเขียนเลยว่านับเวลาตั้งแต่สั่งอาหารจนลุกจากโต๊ะ)
พนง.ก็ถามว่ามีบัตรสมาชิกมั้ย เธอก็ตอบเหวี่ยงๆว่าไม่มี (จากจะเลิกเผือก เลยยิ่งสนใจ ทำไมต้องเหวี่ยงด้วยนะ)
หันไปมองที่โต๊ะนั้น อาหารปิ้งบนเตาเต็มไปหมด จากตอนแรกกินกันสองเตา ก็ขยับมาเตาข้างเราอีกเตานึงด้วยเมื่อไหร่ก็ไม่รู้
ปิ้งไป กินไปนิดๆหน่อยๆ ก็จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย พอพนง.คล้อยหลังไปเท่านั้นแหละ ลุกพรึ่บเดินออกเลยจ้าา
พนง.เลยซวยสิ อีกคนมาถาม ปล่อยลูกค้าทำแบบนี้ได้ยังไง คนเก็บเงินก็ได้แต่บ่นว่า โดนลูกค้าหลอก!!
สภาพโต๊ะตอนออกไปแล้วค่ะ ทั้งสามเตาของโต๊ะนั้นหมดเลย
ปิ้งเต็มทุกเตา เตาใกล้สุดยังขาวจั๊วะเลย เพิ่งปิ้งได้ไม่กี่ที
คือไม่อะไรหรอกนะคะ แต่เราเสียดายของ คุณกินเหลือเป็นถาดๆ ไม่ได้แตะต้องเลย
แทนที่จะปล่อยไว้แบบนั้น ยังเอาไปทำอย่างอื่นได้ ดันเอามาปิ้งทิ้ง
แถมถามหน่อยคุณมากัน7คนอย่างน้อย 7*300=2100 จ่ายไปสองพันกว่าแล้ว
เขาคิดค่าปรับแค่ชิ้นละห้าบาท มันจะกี่ร้อยเชียวคะ ทำไมถึงไม่จ่าย
พนง.เขาต้องมาซวยเพราะความไร้จิตสำนึกของพวกคุณ
ถ้ามีหนึ่งในพวกคุณมาเห็นกระทู้นี้ก็ช่วยละอายใจหน่อยเหอะค่ะ
เห็นถามกันหลายคนโปรนี้หาทานได้ที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และ เอสพลานาดรัชดา
ถึงวันที่ 31 พ.ค. เฉพาะจันทร์-ศุกร์เท่านั้นนะคะ รายละเอียดตามลิงค์ในคห.16เลยค่ะ
ส่วนสาขาอื่นๆเพื่อนไปเช็กมาก็จะมีโปรนี้เหมือนกัน แต่ยังไม่เริ่มจ้าา