เหตุการณ์มีอยู่ว่า ได้ติดต่อทำนัด โดยการโทรไปจองคิวทำฟัน เด็ก 2 คน ได้นัดคือวันที่ 20 พค 2556 เวลาที่เข้าไปยื่นบัตรเด็ก คือ 18.00น เจ้าหน้าที่ให้รอที่ห้อง เบอร์ 6 คุณหมอท่านหนึ่ง นั่งรอจน 20.15น จนคนไข้เด็ก ออกมา ไฟเริ่มปิดในชั้น เราก็สงสัยว่าทำไม คนรับเรื่องกลับบ้านกันหมด จึงเข้าไปถามหมอห้องสุดท้ายว่าทำไม ไม่เรียกเด็ก เข้าไปทำฟันสักที ปรากฎว่า ผู้ช่วยหมอ ตกใจ ว่าทำไมคนไข้ยังอยู่ ทั้งๆที่คุณหมอฟันเด็กกับกันหมดแล้ว ที่สำคัญเด็กที่นั่งรอ คือเด็ก 3 ปี และเด็ก 6 ปี เพื่อนๆก็ลองอ่านดูนะค่ะ(รอแบบที่ไม่ได้ทำฟัน) ว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย ได้แต่ทำหน้า งง มึนๆ รพ. ละทิ้งคนไข้ได้อย่างไร ในเมื่อ รพ.เป็นที่พึ่งของคนเจ็บไข้ได้ป่วย แต่กลับละทิ้ง โดยไม่ใยดี ที่สำคัญ เป็นคนไข้เด็กอายุเพียง 3 ปี และเด็ก 6 ปี ความรับผิดชอบไม่มีให้เห็นอีกแล้ว บุคลากรที่มีหน้าที่รับผิดชอบก็แย่มากๆ ละทิ้งหน้าที่ ละเลย ถึงแม้จะเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม ขอประนามเลยว่าแย่ที่สุด คำพูดที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง คือ ให้โทรมาจองนัดใหม่ ในวันถัดไป อยากทราบเหมือนกันว่า แล้วที่ จองไปเป็นเดือนๆ ให้จองเพื่ออะไร ระบบคุณแย่มากๆๆ ไร้ซึ้งมาตรฐาน ผิดก็ไม่ขอโทษ (ช่วยปฎิบัติหน้าที่แบบ เอาใจเค้า มาใส่ใจเรา ด้วยนะค่ะ)
ร้องเรียน รพ.จุฬา ตึกภปร.ชั้น 12 แผนกทันตกรรม