คุยกับแบบง่ายๆเลยนะคะ ไม่ทราบใครเคยโดนขโมยรถเข็นตรงเค้าท์เตอร์ชั้น3บ้าง อิฉันโดนหลายครั้งมาก
ครั้งแรกเห็นทันกำลังหยิบของเราออก เลยเดินเข้าไปถามว่าทำอะไร? แล้วก็ต่อว่าเขาไปนิดหน่อย
ครั้งที่สองนำของเราไปใส่ในตะกร้าคนอื่น ถามเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าบอกเขาแล้วเขาไม่ฟัง เลยให้เขาชี้ว่าคนไหน ครั้งนี้เราตามทวงและโวยวายเสียงดัง พวกเขามากันเป็นครอบครัวทั้งพ่อทั้งแม่และลูก ว่าเขาไปแรงเหมือนกันไม่อยากให้เขาทำนิสัยแย่ๆแบบนี้ให้ลูกเห็น
และอีกหลายครั้ง ล่าสุดนำของเราไปใส่รถคันข้างๆ ครั้งนี้ทำอะไรไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่มองแต่ไม่พูดอะไร บังเอิญรีบด้วยเลยปล่อยไป
หลายครั้งที่พบทำให้รู้สึกว่าการที่เจ้าหน้าที่เห็นว่าคนกำลังขโมยรถแต่ทำอะไรไม่ได้เลยเนี่ยสมควรได้รับการตำหนิหรือเปล่า? เข้าใจนะว่าปัญหามันเกิดจากความมักง่ายและเห็นแก่ตัวของลูกค้านิสัยแย่ๆบางคน แต่ในจุดที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่แต่ปล่อยปะละเลยเนี่ย เคยคิดจะทำป้ายหรือมีมาตรการอะไรกันบ้างหรือเปล่า? เจอบ่อยๆคิดไหมว่าคุณลูกค้าอย่างอิฉันมันเสียความรู้สึกนะคะ
รักหรอกจึงบอกกัน
เหตุเกิดที่เทสโก้โลตัส เกิดแล้ว เกิดอีกกกกกกกก
คุยกับแบบง่ายๆเลยนะคะ ไม่ทราบใครเคยโดนขโมยรถเข็นตรงเค้าท์เตอร์ชั้น3บ้าง อิฉันโดนหลายครั้งมาก
ครั้งแรกเห็นทันกำลังหยิบของเราออก เลยเดินเข้าไปถามว่าทำอะไร? แล้วก็ต่อว่าเขาไปนิดหน่อย
ครั้งที่สองนำของเราไปใส่ในตะกร้าคนอื่น ถามเจ้าหน้าที่เขาบอกว่าบอกเขาแล้วเขาไม่ฟัง เลยให้เขาชี้ว่าคนไหน ครั้งนี้เราตามทวงและโวยวายเสียงดัง พวกเขามากันเป็นครอบครัวทั้งพ่อทั้งแม่และลูก ว่าเขาไปแรงเหมือนกันไม่อยากให้เขาทำนิสัยแย่ๆแบบนี้ให้ลูกเห็น
และอีกหลายครั้ง ล่าสุดนำของเราไปใส่รถคันข้างๆ ครั้งนี้ทำอะไรไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่มองแต่ไม่พูดอะไร บังเอิญรีบด้วยเลยปล่อยไป
หลายครั้งที่พบทำให้รู้สึกว่าการที่เจ้าหน้าที่เห็นว่าคนกำลังขโมยรถแต่ทำอะไรไม่ได้เลยเนี่ยสมควรได้รับการตำหนิหรือเปล่า? เข้าใจนะว่าปัญหามันเกิดจากความมักง่ายและเห็นแก่ตัวของลูกค้านิสัยแย่ๆบางคน แต่ในจุดที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่แต่ปล่อยปะละเลยเนี่ย เคยคิดจะทำป้ายหรือมีมาตรการอะไรกันบ้างหรือเปล่า? เจอบ่อยๆคิดไหมว่าคุณลูกค้าอย่างอิฉันมันเสียความรู้สึกนะคะ
รักหรอกจึงบอกกัน