เรื่องที่ควรปรับปรุง
1. ควรมีพนักงาน ให้บริการมากกว่านี้ ลูกค้าไปชำระค่าบริการ คิวเกือย10 คน
เปิดบริการช่องเดียว มีลุงคนหนึ่งลุกขึ้นมาโวยวาย แต่ไม่เห็นแก้ไข ขนาดเอาเงินไปให้ยังไม่
กระตือรือล้น รีบเคลียร์คิว
2.ที่จอดรถ มีข้างหลังแต่ ไม่รู้มีระบบจัดการยังไง สภาพศูนย์ตั้งติดถนนใหญ่ หัวมุมทางเลี้ยวเข้าออกปากซอย แต่ปล่อยให้รถจอดขวางจนเข้าออกปากซอย
ไม่ได้ และที่สำคัญ ไม่มีการแจ้งหรือจัดการระบบที่จอดรถเลย สักวันคงมีชนกันหน้าศูนย์แน่ๆ ไม่รู้รถพนักงานหรือรถลูกค้า แต่ควรมีที่กั้นหรือป้ายห้ามจอด(มีภาพประกอบ)
[img]http://f.ptcdn.info/003/005/000/1368175487-image-o.jpg[/img
ศูนย์บริการลูกค้าAIS ระยอง น่าจะจัดการได้ดีกว่านี้
1. ควรมีพนักงาน ให้บริการมากกว่านี้ ลูกค้าไปชำระค่าบริการ คิวเกือย10 คน
เปิดบริการช่องเดียว มีลุงคนหนึ่งลุกขึ้นมาโวยวาย แต่ไม่เห็นแก้ไข ขนาดเอาเงินไปให้ยังไม่
กระตือรือล้น รีบเคลียร์คิว
2.ที่จอดรถ มีข้างหลังแต่ ไม่รู้มีระบบจัดการยังไง สภาพศูนย์ตั้งติดถนนใหญ่ หัวมุมทางเลี้ยวเข้าออกปากซอย แต่ปล่อยให้รถจอดขวางจนเข้าออกปากซอย
ไม่ได้ และที่สำคัญ ไม่มีการแจ้งหรือจัดการระบบที่จอดรถเลย สักวันคงมีชนกันหน้าศูนย์แน่ๆ ไม่รู้รถพนักงานหรือรถลูกค้า แต่ควรมีที่กั้นหรือป้ายห้ามจอด(มีภาพประกอบ)[img]http://f.ptcdn.info/003/005/000/1368175487-image-o.jpg[/img