เหตุเกิดที่ สาขาโลตัสอุบลราชธานี 07/05/56 18.00
ผมเปิด บ/ช กับที่นี้มานานพอสมควรแล้วนะครับ 4-5 ปีแล้วช่วงปิดปรับปรุงโตัส 5-6 เกือนก็ไปใช้บริการสาขาอื่น พอกลับมาใช้บริการก็ปกติดีครับ
ผมเข้าไปแลกเงิน 12000 บาท จากใบ 1000 12ใบ เป็น แลกใบ 100 100ใบ ใบ 20 100ใบ
โดยเข้าไปแลกที่เคาเตอร์ปกติ ไม่ใช่เคาเตอร์แคชเชียร์ ซึ่งปกติผมก็ทำแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะผมแลกเกือบทุกอาทิตย์เพื่อเอาไปทอนเงินที่ร้านผมเอง
ผม -- น้องพี่แลก 100 1แหนบ 20 1แหนบ
พนง -- แลกเท่าไรพี่
ผม -- 100 1แหนบแปลว่า 10000 บาท 20 1แหนบ แปลว่า 2000 บาท (งงในใจ อะไรหว่า เงิน 1ปึก 1แหนบ ไม่รู้จักเหรอ 1แหนบ มี 100 ใบ ใครให้ผ่านโปรว่ะ)
พนง -- พี่ รบกวนไปแลกที่ช่องแคชเชียร์
ผม -- ทุกทีพี่ก็แลกที่นี่นะ จะให้ไปต่อคิวใหม่เหรอ (งงในใจอีก จะตายห่านไหมเดินไป 2 เมตรไปหยิบเงินมาให้ลูกค้า)
พนง -- เดินไปหยิบเงินให้ผม หยิบมาแต่ 100 1แหนบ แล้วบอกผมว่า 20 หมด
ผม -- ด่าทันทีไม่ต้องคิด ธนาคารไม่มี 20 แค่ 100 ใบ เป็นไปไม่ได้หรอก (โวยแบบขึ้นเสียงนิดนิด)
จากนั้นเสียงจากแคชเชียร์แว่วมา พี่มาที่โต๊ะค่ะ (แล้วทำไมบอกไม่มีละตะกี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
แคชเชียร์ -- หยิบ 20 มาปั่นให้ผม แล้วพูดจาแล้วไม่เข้าหู หน้าตาเหมือนกินขี้!!!!!!!!!!!!
ผม -- ตกลงจะให้ผมแลกเงินที่ไหนได้ครับ
แคชเชียร์ -- หน้ากินขี้มา คราวหน้ามาแลกที่นี่นะ
ผม -- ทุกทีสาขานี้พี่แลก ที่เคาเตอร์ปกตินะ สาขาอื่นก็เคาเตอร์ตลอด เอายังไงกันแน่นี่
ผมขี้เกียจเถียงเด็กมัน รับเงินเสร็จเดินหนี ก่ะจะมาแจ้งในนี้แล้วตอนเช้าโทรไปหาคุณ สมชาย ผจก.จังหวัด scb แต่แค้นว่ะ โพสลงในนี้ขอให้ผู้มีอำนาจใหญ่กว่าจัดการให้ด้วยนะครับ
ถ้าพนักงาน No service mind ก็ลาออกไปเลี้ยงลูกเลี้ยงผัวที่บ้านเฮอะ อย่ามาทำงานเลย ก่ะอีแค่แลกตังยังทำตัวมีปัญหา
เราก็ไม่ใช่ลูกค้าขาจร คุ้นหน้ากันพอสมควร ถึงคุณจะเป็น พนง.ชุดใหม่ อาจไม่คุ้นกับผมแต่ผมก็ใช้บริการเงินฝากกับคุณเป็นประจำ เดินบัญชีกับคุณ ฝากกับคุณก็ 7 หลักกว่ามาตลอด หมุนเวียนก็ปาไปเกือบ 8 หลัก ทำตัวทุเรสหน้ากินขี้กับลูกค้าก็แย่นะครับ
ผมขอคำอธิบายและคำตอบจากธนาคารด้วยนะครับ !!!!!!!!!!!!!!!!!!
----ทำไมพนักงานคนแรกบอกว่า 20 1แหนบหมด ทั้งที่หยิบมาจากโต๊ะแคชเชียร์มาแต่ 100 1แหนบ แล้วผมโวยเสร็จ แคชเชียร์เสก ใบ 20 1 แหนบ มาจากลิ้นชักช่องเดิมได้----
----น้ำเสียงและสีหน้าแคชเชียร์ แย่มาก !!!!!
ผมจะรอคำอธิบายจากทาง สนง.ใหญ่ นะครับ เบอร์โทร หลังไมค์ได้ตลอดครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลนิดนะครับ เผื่อพี่พี่บางท่านเข้าใจผิด
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผม และพนง ไม่ได้พูดอะไรกันเลย ซี่งในวงเล็บข้างบนคือ ผมคิดในใจระหว่างแลกเงิน เสร็จก็จบ
ก็ก่ะจะมาเล่าให้ฟังในนี้ครับ
มันก็แค่
มาแลกเงิน ไม่มี มี หน้าบูด ผมกลับ โพสระบาย
เท่านั้นครับ
พนักงานเทวดา SCB ใครก็ได้อบรมที
ผมเปิด บ/ช กับที่นี้มานานพอสมควรแล้วนะครับ 4-5 ปีแล้วช่วงปิดปรับปรุงโตัส 5-6 เกือนก็ไปใช้บริการสาขาอื่น พอกลับมาใช้บริการก็ปกติดีครับ
ผมเข้าไปแลกเงิน 12000 บาท จากใบ 1000 12ใบ เป็น แลกใบ 100 100ใบ ใบ 20 100ใบ
โดยเข้าไปแลกที่เคาเตอร์ปกติ ไม่ใช่เคาเตอร์แคชเชียร์ ซึ่งปกติผมก็ทำแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะผมแลกเกือบทุกอาทิตย์เพื่อเอาไปทอนเงินที่ร้านผมเอง
ผม -- น้องพี่แลก 100 1แหนบ 20 1แหนบ
พนง -- แลกเท่าไรพี่
ผม -- 100 1แหนบแปลว่า 10000 บาท 20 1แหนบ แปลว่า 2000 บาท (งงในใจ อะไรหว่า เงิน 1ปึก 1แหนบ ไม่รู้จักเหรอ 1แหนบ มี 100 ใบ ใครให้ผ่านโปรว่ะ)
พนง -- พี่ รบกวนไปแลกที่ช่องแคชเชียร์
ผม -- ทุกทีพี่ก็แลกที่นี่นะ จะให้ไปต่อคิวใหม่เหรอ (งงในใจอีก จะตายห่านไหมเดินไป 2 เมตรไปหยิบเงินมาให้ลูกค้า)
พนง -- เดินไปหยิบเงินให้ผม หยิบมาแต่ 100 1แหนบ แล้วบอกผมว่า 20 หมด
ผม -- ด่าทันทีไม่ต้องคิด ธนาคารไม่มี 20 แค่ 100 ใบ เป็นไปไม่ได้หรอก (โวยแบบขึ้นเสียงนิดนิด)
จากนั้นเสียงจากแคชเชียร์แว่วมา พี่มาที่โต๊ะค่ะ (แล้วทำไมบอกไม่มีละตะกี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
แคชเชียร์ -- หยิบ 20 มาปั่นให้ผม แล้วพูดจาแล้วไม่เข้าหู หน้าตาเหมือนกินขี้!!!!!!!!!!!!
ผม -- ตกลงจะให้ผมแลกเงินที่ไหนได้ครับ
แคชเชียร์ -- หน้ากินขี้มา คราวหน้ามาแลกที่นี่นะ
ผม -- ทุกทีสาขานี้พี่แลก ที่เคาเตอร์ปกตินะ สาขาอื่นก็เคาเตอร์ตลอด เอายังไงกันแน่นี่
ผมขี้เกียจเถียงเด็กมัน รับเงินเสร็จเดินหนี ก่ะจะมาแจ้งในนี้แล้วตอนเช้าโทรไปหาคุณ สมชาย ผจก.จังหวัด scb แต่แค้นว่ะ โพสลงในนี้ขอให้ผู้มีอำนาจใหญ่กว่าจัดการให้ด้วยนะครับ
ถ้าพนักงาน No service mind ก็ลาออกไปเลี้ยงลูกเลี้ยงผัวที่บ้านเฮอะ อย่ามาทำงานเลย ก่ะอีแค่แลกตังยังทำตัวมีปัญหา
เราก็ไม่ใช่ลูกค้าขาจร คุ้นหน้ากันพอสมควร ถึงคุณจะเป็น พนง.ชุดใหม่ อาจไม่คุ้นกับผมแต่ผมก็ใช้บริการเงินฝากกับคุณเป็นประจำ เดินบัญชีกับคุณ ฝากกับคุณก็ 7 หลักกว่ามาตลอด หมุนเวียนก็ปาไปเกือบ 8 หลัก ทำตัวทุเรสหน้ากินขี้กับลูกค้าก็แย่นะครับ
ผมขอคำอธิบายและคำตอบจากธนาคารด้วยนะครับ !!!!!!!!!!!!!!!!!!
----ทำไมพนักงานคนแรกบอกว่า 20 1แหนบหมด ทั้งที่หยิบมาจากโต๊ะแคชเชียร์มาแต่ 100 1แหนบ แล้วผมโวยเสร็จ แคชเชียร์เสก ใบ 20 1 แหนบ มาจากลิ้นชักช่องเดิมได้----
----น้ำเสียงและสีหน้าแคชเชียร์ แย่มาก !!!!!
ผมจะรอคำอธิบายจากทาง สนง.ใหญ่ นะครับ เบอร์โทร หลังไมค์ได้ตลอดครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลนิดนะครับ เผื่อพี่พี่บางท่านเข้าใจผิด
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผม และพนง ไม่ได้พูดอะไรกันเลย ซี่งในวงเล็บข้างบนคือ ผมคิดในใจระหว่างแลกเงิน เสร็จก็จบ
ก็ก่ะจะมาเล่าให้ฟังในนี้ครับ
มันก็แค่
มาแลกเงิน ไม่มี มี หน้าบูด ผมกลับ โพสระบาย
เท่านั้นครับ