พนักงานเทวดา SCB ใครก็ได้อบรมที

กระทู้สนทนา
เหตุเกิดที่ สาขาโลตัสอุบลราชธานี 07/05/56  18.00

ผมเปิด บ/ช กับที่นี้มานานพอสมควรแล้วนะครับ 4-5 ปีแล้วช่วงปิดปรับปรุงโตัส 5-6 เกือนก็ไปใช้บริการสาขาอื่น พอกลับมาใช้บริการก็ปกติดีครับ

ผมเข้าไปแลกเงิน 12000 บาท จากใบ 1000  12ใบ  เป็น แลกใบ 100  100ใบ ใบ 20 100ใบ
โดยเข้าไปแลกที่เคาเตอร์ปกติ ไม่ใช่เคาเตอร์แคชเชียร์ ซึ่งปกติผมก็ทำแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะผมแลกเกือบทุกอาทิตย์เพื่อเอาไปทอนเงินที่ร้านผมเอง

ผม -- น้องพี่แลก 100 1แหนบ 20 1แหนบ
พนง -- แลกเท่าไรพี่
ผม -- 100 1แหนบแปลว่า 10000 บาท 20 1แหนบ แปลว่า 2000 บาท (งงในใจ อะไรหว่า เงิน 1ปึก 1แหนบ ไม่รู้จักเหรอ 1แหนบ มี 100 ใบ ใครให้ผ่านโปรว่ะ)
พนง -- พี่ รบกวนไปแลกที่ช่องแคชเชียร์
ผม -- ทุกทีพี่ก็แลกที่นี่นะ จะให้ไปต่อคิวใหม่เหรอ (งงในใจอีก จะตายห่านไหมเดินไป 2 เมตรไปหยิบเงินมาให้ลูกค้า)
พนง -- เดินไปหยิบเงินให้ผม หยิบมาแต่ 100 1แหนบ แล้วบอกผมว่า 20 หมด
ผม -- ด่าทันทีไม่ต้องคิด ธนาคารไม่มี 20 แค่ 100 ใบ เป็นไปไม่ได้หรอก (โวยแบบขึ้นเสียงนิดนิด)
         จากนั้นเสียงจากแคชเชียร์แว่วมา พี่มาที่โต๊ะค่ะ  (แล้วทำไมบอกไม่มีละตะกี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)
แคชเชียร์ -- หยิบ 20 มาปั่นให้ผม แล้วพูดจาแล้วไม่เข้าหู หน้าตาเหมือนกินขี้!!!!!!!!!!!!
ผม -- ตกลงจะให้ผมแลกเงินที่ไหนได้ครับ
แคชเชียร์ -- หน้ากินขี้มา คราวหน้ามาแลกที่นี่นะ
ผม -- ทุกทีสาขานี้พี่แลก ที่เคาเตอร์ปกตินะ สาขาอื่นก็เคาเตอร์ตลอด  เอายังไงกันแน่นี่

ผมขี้เกียจเถียงเด็กมัน รับเงินเสร็จเดินหนี ก่ะจะมาแจ้งในนี้แล้วตอนเช้าโทรไปหาคุณ สมชาย ผจก.จังหวัด scb แต่แค้นว่ะ โพสลงในนี้ขอให้ผู้มีอำนาจใหญ่กว่าจัดการให้ด้วยนะครับ

ถ้าพนักงาน No service mind ก็ลาออกไปเลี้ยงลูกเลี้ยงผัวที่บ้านเฮอะ อย่ามาทำงานเลย ก่ะอีแค่แลกตังยังทำตัวมีปัญหา
เราก็ไม่ใช่ลูกค้าขาจร คุ้นหน้ากันพอสมควร ถึงคุณจะเป็น พนง.ชุดใหม่ อาจไม่คุ้นกับผมแต่ผมก็ใช้บริการเงินฝากกับคุณเป็นประจำ เดินบัญชีกับคุณ ฝากกับคุณก็ 7 หลักกว่ามาตลอด หมุนเวียนก็ปาไปเกือบ 8 หลัก ทำตัวทุเรสหน้ากินขี้กับลูกค้าก็แย่นะครับ

ผมขอคำอธิบายและคำตอบจากธนาคารด้วยนะครับ !!!!!!!!!!!!!!!!!!
----ทำไมพนักงานคนแรกบอกว่า 20  1แหนบหมด ทั้งที่หยิบมาจากโต๊ะแคชเชียร์มาแต่ 100 1แหนบ แล้วผมโวยเสร็จ แคชเชียร์เสก ใบ 20 1 แหนบ มาจากลิ้นชักช่องเดิมได้----
----น้ำเสียงและสีหน้าแคชเชียร์ แย่มาก !!!!!

ผมจะรอคำอธิบายจากทาง สนง.ใหญ่ นะครับ เบอร์โทร หลังไมค์ได้ตลอดครับ

ขอบคุณครับ

แก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลนิดนะครับ เผื่อพี่พี่บางท่านเข้าใจผิด

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผม และพนง ไม่ได้พูดอะไรกันเลย  ซี่งในวงเล็บข้างบนคือ ผมคิดในใจระหว่างแลกเงิน เสร็จก็จบ
ก็ก่ะจะมาเล่าให้ฟังในนี้ครับ

มันก็แค่
มาแลกเงิน ไม่มี มี หน้าบูด ผมกลับ โพสระบาย

เท่านั้นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่