ผมไปฮ่องกงเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ก็เลยใช้ Data roaming วันละ 350 บาทซึ่งผมก็โทรไปแจ้ง Call Center ก่อนเดินทางหลายวัน
รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่าง
http://www.dtac.co.th/postpaid/services/roaming/roaming350.html
ผมไป 4 วันควรจะจ่ายที่ 1400 บาท พอเดินทางกลับมาก็มี Message มาเตือนว่ามียอดชำระ 8000 กว่าบาท ก็เลยเช็คกับ Call Center ปรากฎเป็นการเก็บค่า Data Roaming จริงๆ แต่คิดเป็น Mb
Call Center ก็รับเรื่องไว้ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม
เดือนเมษายนผมเช็คตามเรื่องมาตลอด เพราะผมจ่ายเงินแบบตัดบัญชีบัตรเครดิตอัตโนมัติ เกรงว่าพอวันตัดยอด จะต้องมานั่งทำเรื่อง Refund อีก
โทรไปสามถึงสี่รอบในการตามเรื่อง ทาง Call Center ก็แจ้งว่าดำเนินการส่งเรื่องปรับยอดให้แล้ว แต่คนดูแลยังไม่ดำเนินการ
จนมาถึงวันนี้ซึ่งผ่านมามากกว่า 1 เดือนที่ผมตามเรื่อง มันก็ครบรอบตัดบัตรเครดิตผมด้วยยอด 8000 กว่าบาท (รวมค่าโทร และค่าบริการอื่นๆ)
เท่าที่คุยกับ Call Center วันนี้อีก ก็ต้องทำเรื่อง Refund ผมอีก ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันจะจบลงอีกกี่เดือน
ที่เล่าให้ฟังก็อยากให้เป็นตัวอย่างให้ทุกท่านคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนใช้บริการ Flat rate แบบนี้
ผมสงสัยว่าถ้าโดนเก็บเป็นหลายๆพันบาทแบบผม กับหลายๆคน โดยเฉพาะยอดที่ไม่สูงมาก Total รวม ที่ Dtac เก็บลูกค้าผิดจะเป็นเท่าไหร่
เจอแบบนี้ต้องบอกว่าเซ้งมากๆ ที่ต้องมาตามเรื่อง แล้วผมก็ไม่แน่ใจว่าเค้าจะ Refund ผมยังงัย เมื่อไหร่ ....ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย
โปรดระวัง Dtac โปร Data roaming flat rate 350 บาท ผมโดนเก็บมา 7000 กว่าบาท
รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่าง
http://www.dtac.co.th/postpaid/services/roaming/roaming350.html
ผมไป 4 วันควรจะจ่ายที่ 1400 บาท พอเดินทางกลับมาก็มี Message มาเตือนว่ามียอดชำระ 8000 กว่าบาท ก็เลยเช็คกับ Call Center ปรากฎเป็นการเก็บค่า Data Roaming จริงๆ แต่คิดเป็น Mb
Call Center ก็รับเรื่องไว้ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม
เดือนเมษายนผมเช็คตามเรื่องมาตลอด เพราะผมจ่ายเงินแบบตัดบัญชีบัตรเครดิตอัตโนมัติ เกรงว่าพอวันตัดยอด จะต้องมานั่งทำเรื่อง Refund อีก
โทรไปสามถึงสี่รอบในการตามเรื่อง ทาง Call Center ก็แจ้งว่าดำเนินการส่งเรื่องปรับยอดให้แล้ว แต่คนดูแลยังไม่ดำเนินการ
จนมาถึงวันนี้ซึ่งผ่านมามากกว่า 1 เดือนที่ผมตามเรื่อง มันก็ครบรอบตัดบัตรเครดิตผมด้วยยอด 8000 กว่าบาท (รวมค่าโทร และค่าบริการอื่นๆ)
เท่าที่คุยกับ Call Center วันนี้อีก ก็ต้องทำเรื่อง Refund ผมอีก ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันจะจบลงอีกกี่เดือน
ที่เล่าให้ฟังก็อยากให้เป็นตัวอย่างให้ทุกท่านคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนใช้บริการ Flat rate แบบนี้
ผมสงสัยว่าถ้าโดนเก็บเป็นหลายๆพันบาทแบบผม กับหลายๆคน โดยเฉพาะยอดที่ไม่สูงมาก Total รวม ที่ Dtac เก็บลูกค้าผิดจะเป็นเท่าไหร่
เจอแบบนี้ต้องบอกว่าเซ้งมากๆ ที่ต้องมาตามเรื่อง แล้วผมก็ไม่แน่ใจว่าเค้าจะ Refund ผมยังงัย เมื่อไหร่ ....ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย