ไม่เคยคิดเลยว่าบริษัทแอร์ชั้นนำยี่ห้อ แคร์เรียร์ จะบอกปฎิเสธความรับผิดชอบ แย่มากจริงๆใครคิดจะซื้อยี่ห้อนี้โปรดคิดดูก่อน

กระทู้สนทนา
ซื้อแอร์ยี่ห้อ นี้มาจากpowerbuy ก็คิดทั่วๆไปคือต้องการคุ้ม ในบ้านมีแอร์อยู่แล้ว 2 ยี่ห้อ เลยอยากได้ที่รักษ์โลกหน่อย จึงซื้ออินเวตเตอร์ของแคร์เรียร์ มาซึ่งก็แพงกว่ายี่ห้ออื่นมาก ก็เพราะรักษ์โลกไง ใช้มาปกติเหมือนยี่ห้ออื่นซึ่งก็ใช้เหมือนกันทั่วไป  แต่ทั้ง2 ยี่ห้อไม่มีปัญหา ปัญหามาเกิดกับแคร์เรียร์ อยู่ดีก็น็อกเปิดไม่ได้ เป็นตอนสงกรานต์พอดีเลย ก็ต้องรอให้พนักงานกลับมาก่อนก็รอ เมื่อเปิดทำการเจ้าหน้าที่หรือซับ ก็หาสาเหตุอยู่หลายวัน สรุปว่าแอร์อยู่ในประกัน ซับมีหน้าที่เปลี่ยนอุปกรณ์ที่มีปัญหาให้ใหม่ส่วนท่อทองแดงภายใน ยำ้ท่อทองแดงภายในเครื่องเป็นความรับผิดชอบของผู้ที่เป็นเจ้าของให้ติดต่อ บริษัทฯขอเก็บเงินค่าช่าง1000 บาท ไม่มีปัญหา แต่เมื่อคุยกับบริษัทฯแล้ว บริษัทฯเห็นว่าเป็นส่วนที่เจ้าของต้องรับผิดชอบ บริษัทฯไม่รับผิดชอบต่ออุปกรณ์ภายในเครื่อง อะไรวะไม่รับส่วนที่อยู่ภายในเครื่อง แปลว่าคุณซวยเองหรือ อุปกรณ์ทุกอย่างเป็นของบริษัทฯทำมาไม่รับผิดชอบวะ เออนี่นะสำหรับคนที่ต้องการรักษ์โลกนะ ถ้าจะซื้อแอร์จากยี่ห้อนี้โปรดคิดดูดีๆครับ อุทาหรณ์สอนใจเจ็บแล้วต้องจำ ท้ายนี้มีvdo ให้ชมด้วยว่าส่วนรับผิดชอบอยู่ตรงไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่