หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับการสมัครเน็ต *104*19# ครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
dtac
ใช้ sim happy สมัครเน็ต *104*19# ได้รับ sms ยืนยันแล้วแต่ทำไมยังเล่นไม่ได้ครับ ต้องไปตั้งค่าอะไรอีกหรือป่าวครับ เข้าไปเปิดการใช้ข้อมูลแล้วก็ยังไม่ได้อะครับ ใช้ android 4.0.4 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ตอนนี้เราใช้เน็ต ais อยู่ค่ะ เลยอยาจจะสอบถามว่าถ้าอยากยกเลิกเน็ตรายเดือนสามารถยกเลิกได้ใน my ais เลยไหม แล้วถ้ายกเลิกจะกลับมาเป็นแบบเติมเงินเลยหรือป่าวคะ เพราะจะเปลี่ยนเน็ตค่ะ ใช้เน็ตนี้ต่อไม่ไหวแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 6024213
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟไปใช้อันเดิมต้องทำยังไงคะ พอดีมีแพ็กเกจที่ใช้งานประจำอยู่แล้วแต่วันก่อนมีสายโทรมาแนะนำแพ็กเกจนี้กับแพ็กเกจเสริมก็เลยสมัครค่ะ แต่ใช้ไปใช้มาก็รู้สึกยังไม่ถูกใจเท่าแพ็กเกจเดิ
สมาชิกหมายเลข 4523993
เราลืมเติมเงินให้พอโปรเน็ต ตอนนี้โปรมันหายไปแล้ว เราสามารถให้มันกลับมาได้ไหมคับ
สวัสดีคับ🙏🏻 คือผมได้ใช้โปรเน็ตนึงอยู่ของ AIS เป็นอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 10 mb ไม่จำกัด ราคาเดือนละ 200 บาทโดยจะหักทุกๆเดือนคับ เมื่อวานเป็นวันครบรอบพอดีแต่เราลืมเติมเงินให้พอดีทำให้ไม่สามารถหัก
สมาชิกหมายเลข 4345419
dtac ช่วยเช็ค sms 2 รายการนี้หน่อยครับ
ผมเพิ่งซื้อ sim เติมเงิน happy มาใช้กับ aircard โดยสมัครโปรเสริมครั้งแรกเน็ตไม่อั้น 9 บาท/วัน ครั้งที่สองเน็ตไม่อั้น 59 บาท/สัปดาห์ ทีนี้พอเช็ครายละเอียดการใช้บริการพบว่ามีการส่ง sms ไปต่างประเทศ 2 คร
nb
ยกเลิกเน็ตที่เป็นแพ็กเกจหลัก zeed sim ยังไงได้บ้าง
ตอนนี้ใช้มาครบปีแล้วแต่ไม่รู้จะยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8279830
ซิมดีแทคถูกระงับเกิน90วัน ต้องทำยังไง?
คือเรามีซิมดีแทคที่เป็นเบอร์สำรองอยู่แต่คนรู้จักเยอะนานๆ ถึงจะได้เติมเงินแล้ว เราก็ลืมเติมเงินมารู้ตอนค่าขนส่งsmsแจ้งเตือนว่าเบอร์โดนระงับ ได้เดือนกว่าเราเลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าจะเปิดให้ใช้
สมาชิกหมายเลข 8566200
สมัครแพ็คเกจเน็ตในmyAIS แล้วไม่ได้smsยืนยัน รอบแรกจ่ายผ่านกรุงไทยแล้วไม่ได้เลยลองสมัครอีกรอบจ่ายผ่านกสิกร ก็ยังใช้ไม่ได้
จ่ายตังค์ไป2รอบเลย รีเครื่องก็แล้วก็ยังไม่ได้คือจำเป็นต้องใช้ตอนนี้ แก้ยังไงได้บ้างคะ หรือแก้อะไรไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8566046
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
ซิมเบอร์ดีแทคติดรหัสล็อค PUK ขอรหัสได้จากไหนบ้างคะ ?
ตอนนี้ซิมดีแทคติดรหัสPUK กดโทรไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้ ขอรหัสPUK จากไหนได้บ้าง ซองซิมหาไม่เจอเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7389222
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเล
สมาชิกหมายเลข 8563193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับการสมัครเน็ต *104*19# ครับ