ดิฉันซื้อโทรศัพท์ oppo รุ่น Gemini plus ในวันที่ 1 เมษายน 2556 การใช้งานโดยรวมก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาสีตัวเครื่องลอกแถวๆลำโพงทั้งๆที่ไม่เคยทำเครื่องหล่นหรือถูกความร้อนอะไรเลย ด้วยความที่โทรศัพท์เครื่องนี้เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกซึ่งดิฉันเก็บเงินซื้อเอง ดิฉันทนไม่ได้ที่จะเห็นรอยแบบนั้น จึงได้โทรไปที่ oppo callcenter แล้วถามว่ามีฝาหลังเครื่องรุ่นนี้ขายหรือไม่ พนักงานไปตรวจสอบสักครู่แล้วบอกว่ามี ให้เข้ามาซื้อที่ศูนย์ใหญ่พระรามสอง ซึ่งมันไกลมากจากที่ดิฉันอยู่ (บางกะปิ)
ดิฉันจึงสั่งซื้อฝาหลังกับ call center ด้วยราคา 250 บาท (ฝาหลัง 150 บาท พนักงานบอกว่าถ้าต้องการให้ส่ง EMS ขอบวกเพิ่ม 100 บาท แล้วยังบอกอีกว่า EMS จะได้รับไม่เกิน 3 วัน) หลังจากวางสาย ดิฉันก็ไปโอนเงิน และส่งหลักฐานการโอนเงินไปให้ที่อีเมล์ที่พนักงานแจ้งไว้ (callcenter@oppothai.com) รวมทั้งโทรไปยืนยันกับ call center ว่าได้โอนเงินไปแล้ว ในวันที่ 22 เมษายน 2556
หลังจากวันนั้น ก็ไม่มีการติดต่อใดๆจากOPPO ดิฉันจึงกะจะเข้าไปสอบถามที่ oppothai webboard ปรากฎว่าล็อกอินเข้าสู่ระบบ oppothai webboard ไม่ได้ ทั้งๆที่แต่ก่อนก็เข้าได้ตลอด ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร พอเข้าไปโพสในเพจ oppo mobile ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลยค่ะ เหมือนไปโพสทิ้งไว้เฉยๆ
จากนั้นดิฉันเลยลองหาข้อมูลเพิ่ม ทำให้ทราบว่า oppo ติดต่อได้หลายเมล์ เลยกัดฟันลองส่งหลักฐานไปที่อีเมล์อื่นๆดู เผื่อว่าเค้าจะเห็นแล้วติดต่อกลับ
เมื่อวานนี้ ดิฉันจึงได้ส่งหลักฐานการโอนเงินไปที่ callcenter@oppothai.com และ findmorefb@gmail.com แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ
วันนี้ตอนเช้าจึงได้ส่งไปที่อีกเมล์ คือ oppothaiservice@gmail.com ผลก็คือเหมือนเดิม เรื่องเงียบ
สุดท้ายทนไม่ไหว เพราะฝาหลังอันเก่าก็ลอกมากขึ้นๆ ดิฉันจึงได้โทรไปสอบถามที่ call center ปรากฏว่า call center ไม่รู้เรื่องอะไรเลย พนักงานได้ขอชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรดิฉันไว้ บอกว่าจะตามเรื่องให้และติดต่อกลับมา แต่ก็หายไปอีก เวลาประมาณบ่ายสาม ดิฉันโทรไปที่ call center ก็ไม่มีใครรับสาย และจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลยค่ะ เงินก็โอนไปแล้ว ของก็ยังไม่ได้ ตอนนี้หมดหนทางจริงๆค่ะ เพราะติดต่อทางไหนเค้าก็ไม่ยอมตอบกลับ เข็ดจริงๆเลยค่ะงานนี้ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อน มีแฟนบอกแฟน มีกิ๊กบอกกิ๊กค่ะว่าอย่าใช้ยี่ห้อนี้ บริการหลังการขายแย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
ป.ล.1 ขอโทษนะคะ ยาวไปหน่อย ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาค่ะ
ป.ล.2 ยืมล็อกอินเพื่อนมาโพส เพราะของตัวเองยังไม่ได้ยืนยันตัวตนค่ะ แหะ แหะ
นี่หรือ คือ การบริการหลังการขายของ OPPO!!!
ดิฉันจึงสั่งซื้อฝาหลังกับ call center ด้วยราคา 250 บาท (ฝาหลัง 150 บาท พนักงานบอกว่าถ้าต้องการให้ส่ง EMS ขอบวกเพิ่ม 100 บาท แล้วยังบอกอีกว่า EMS จะได้รับไม่เกิน 3 วัน) หลังจากวางสาย ดิฉันก็ไปโอนเงิน และส่งหลักฐานการโอนเงินไปให้ที่อีเมล์ที่พนักงานแจ้งไว้ (callcenter@oppothai.com) รวมทั้งโทรไปยืนยันกับ call center ว่าได้โอนเงินไปแล้ว ในวันที่ 22 เมษายน 2556
หลังจากวันนั้น ก็ไม่มีการติดต่อใดๆจากOPPO ดิฉันจึงกะจะเข้าไปสอบถามที่ oppothai webboard ปรากฎว่าล็อกอินเข้าสู่ระบบ oppothai webboard ไม่ได้ ทั้งๆที่แต่ก่อนก็เข้าได้ตลอด ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร พอเข้าไปโพสในเพจ oppo mobile ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลยค่ะ เหมือนไปโพสทิ้งไว้เฉยๆ
จากนั้นดิฉันเลยลองหาข้อมูลเพิ่ม ทำให้ทราบว่า oppo ติดต่อได้หลายเมล์ เลยกัดฟันลองส่งหลักฐานไปที่อีเมล์อื่นๆดู เผื่อว่าเค้าจะเห็นแล้วติดต่อกลับ
เมื่อวานนี้ ดิฉันจึงได้ส่งหลักฐานการโอนเงินไปที่ callcenter@oppothai.com และ findmorefb@gmail.com แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ
วันนี้ตอนเช้าจึงได้ส่งไปที่อีกเมล์ คือ oppothaiservice@gmail.com ผลก็คือเหมือนเดิม เรื่องเงียบ
สุดท้ายทนไม่ไหว เพราะฝาหลังอันเก่าก็ลอกมากขึ้นๆ ดิฉันจึงได้โทรไปสอบถามที่ call center ปรากฏว่า call center ไม่รู้เรื่องอะไรเลย พนักงานได้ขอชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรดิฉันไว้ บอกว่าจะตามเรื่องให้และติดต่อกลับมา แต่ก็หายไปอีก เวลาประมาณบ่ายสาม ดิฉันโทรไปที่ call center ก็ไม่มีใครรับสาย และจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลยค่ะ เงินก็โอนไปแล้ว ของก็ยังไม่ได้ ตอนนี้หมดหนทางจริงๆค่ะ เพราะติดต่อทางไหนเค้าก็ไม่ยอมตอบกลับ เข็ดจริงๆเลยค่ะงานนี้ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อน มีแฟนบอกแฟน มีกิ๊กบอกกิ๊กค่ะว่าอย่าใช้ยี่ห้อนี้ บริการหลังการขายแย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
ป.ล.1 ขอโทษนะคะ ยาวไปหน่อย ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาค่ะ
ป.ล.2 ยืมล็อกอินเพื่อนมาโพส เพราะของตัวเองยังไม่ได้ยืนยันตัวตนค่ะ แหะ แหะ