ถ้าเราเจอปัญหาแบบนี้จากกสิกรลิสซิ่ง เราควรแก้ปัญหาอย่างไร และสามารถยกเลิกบริการแบบนี้ได้ไหม ร้องเรียนกสิกรลิสซิ่งได้ไหม

กระทู้คำถาม
http://webboard.auto.sanook.com/forum/?topic=3691132
http://www.hondajazz-club.com/smf/index.php?topic=319581.0
และนี้เป็ข้อความที่เห็นในfaceกสิกรลิสซิ่งเองเลย มีดังนี้
หงุดหงิดแต่เช้า อ้างการบริการลูกค้า ยิ้ม! ยิ้มอยากได้เงินมากกว่า

กสิกร ลีสซิ่ง คุณยิ้ม! สุดๆ จริงว่ะ
ค่าภาษีทะเบียนรถแต่ละปี เราต่อเองตลอด โดยใช้บริการของ offcie ที่มาเปิดโต๊ะทำให้ และเราก็จ่ายไปแล้วด้วย มาอาทิตย์นี้ น้องเค้าบอกว่า รถพี่ กสิกร เค้าต่อให้พี่ไปแล้ว อ้าวเอ้ย ยิ้มมาถือวิสาสะได้ไง เคยต่อเองทุกปี 4 ปีแล้ว มาปีนี้ยิ้มทำให้ โทรไปที่ กสิกร ยิ้มบอกว่า ปีนี้เราบริการลูกค้า ไอ้ยิ้ม ยิ้มอยากได้ค่าบริการมากกว่า และเราก็ถามว่า ต่อทะเบียนต้องใช้ พรบ ยิ้มก็ตอบว่า เราก็ต่อ พรบ ให้แล้ว ยิ้มทำไปได้ไงว่ะ อันที่ไม่อยากให้ทำยิ้มยิ้มทำ เราถามว่า คุณมาถือวิสาสะได้ไง ยิ้มบอกว่า มันแจ้งมาทางจดหมายแล้ว ห่าเอ้ย จดหมายก็ได้รับทุกปี กุไม่เคยใส่ใจ ยิ้มเแค่จดหมายเตือนต่อภาษี และยิ้มก็บอกว่าโทรมาแล้ว ไม่รับสาย ป๊ะเมิง ลูกค้าไม่รับสาย เมิงก็ทำเลยเหรอ กุไม่ได้ต้องการความสะดวกจากเมิง มันมีแต่ความวุ่นวาย ยิ้ม กุต้อง Fax พรบ ของกุไปให้เมิง เพื่อ ยกเลิก พรบ ที่เมิงทำให้ และต้องไปจ่ายตังค์ที่ธนคารให้เมิง และบวกค่าบริการ ที่เมิงทำให้กุอีก ซึ่งกุไม่ได้ต้องการจากเมิงเลย ยิ้มเอ้ย
ถ้าเราเจอแบบพี่ๆ พวกนี้ควรทำอย่างไรครับ อยู่ต่างจังหวัดด้วย แต่อำเภอเราก็มีบริการต่อภาษีเองน่ะ ทำเองยังสะดวกกว่า มาโอนเงินอีก

ใครทำงานที่ กสิกร เอาเรื่องนี้ไปแจ้งด้วย บริการ จาก กลิกร ลีสซิ่ง
โทรไปหาเบอร์ 02-6969999 ยิ้มก็ต่อกว่า 30 นาที ต่อยากยิ้ม ต้องกด ID กด วดป ห่าเอ้ย ทำอยู่หลายรอบ เมิงคิดว่ากุไม่ทนทำเหรอ กุทนทำเพราะอยากจะด่าพวกเมิงแหละ ชั่วเอ้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่