เรียน ฝ่ายสินเชื่อ ธนาคารกสิกรครับ คุณทำงานกันแบบนี้ จริงๆหรือครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ มีสายโทรศัพท์แจ้งว่า ผมมีสิทธ์สมัครบัตรเครดิตกสิกร ซึ่งผมเองเคยสมัครด้วยตัวเองมาหลายครั้งแต่ไม่ผ่าน เนื่องด้วยรับเงินเดือนเป็นเงินสด(ฐานเงินเดือน 25000++ครับ)
         ทางธนาคารก็แจ้งว่าถ้ารับเป็นเงินสด ให้ใช้ใบ 50 ทวิก็ได้ ก็เลยไปเร่งทางฝ่ายบัญชี จนได้ใบมา และทางแมสเสนเจอร์มารับเอกสารพร้อมเซ็นใบสมัครไปในวันเดียวกันช่วงต้นเดือนมีนาคม พอเวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ผมก็โทรไปถามความคืบหน้ากับทางกสิกร ก็บอกเรื่องเพิ่งเข้าขั้นตอนพิจารณาวันที่ 16 มีนาคม ผมก็โอเคเข้าใจได้ โทรสอบถามอยู่สองสามครั้ง ก็บอกเรื่องกำลังพิจารณา ครั้งสุดท้ายวันที่ 16 เมษายน
          จนเวลาผ่านไปเดือนกว่า เมื่อวันที่ 17 เมษายน ก็ได้รับจดหมายแจ้งมาว่า ไม่ผ่านการพิจารณา เพราะลายเซ็นไม่ตรง!!! คุณใช้เวลาพิจารณาหลักฐานหนึ่งเดือนกว่า!! ซึ่งสองอาทิตย์ก็ควรจะพิจารณาทุกขั้นตอนจบหมดแล้ว แล้วถ้ามันไม่ตรงจริงทำไมไม่มีการขอลายเซ็่นหรือเพิ่มเอกสารใหม่ ระหว่างเดือนกว่าๆที่ผ่านมา  แล้วที่ผมโทรสอบถามเรื่อยๆคืออะไร? หลอกให้ผมรอไปเรื่อยๆอย่างไร้ความหวังใช่มั้ยครับ? ผมไม่ได้เป็นคนไปขอยื่นสมัครกับคุณแต่แรก เสียเวสาเตรียมเอกสารให้คุณ แต่คุณทำกับผมแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก รวมถึงคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะให้ฝ่ายสินเชื่อติดต่อมา แต่ก็ไม่มีใครโทรกลับมา ครั้งต่อไปถ้าผมหรือเพื่อนคิดจะสมัครบัตรเครดิต คงต้องแนะนำไปสมัครเจ้าอื่น ทีมีการดำเนินการที่ดีและไม่หลอกลวงลูกค้าแบบนี้แน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่