รบกวนทรู ช่วยตรวจสอบสิทธิ์ในโครงการ Double Care Plus ให้ด้วยนะครับ หลังจากเปลี่ยนมาเป็น Truemove-H สิทธิ์หายไปครับ
เจ้าหน้าที่ Cigna แจ้งว่าลูกค้ายกเลิกบริการหมายเลขทรูมูฟ เลยไม่ได้รับสิทธิ์คุ้มครองต่อ แต่ผมก็เปลี่ยนมาเป็นทรูมูฟ เอช แทน และมีทั้งเบอร์ทรูมูฟ เอช อีกเบอร์ พร้อมกับ ก็มีทรูการ์ดอยู่แล้ว อยากให้ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ^_^
รหัสลูกค้า : 8 6 9 7 8 5 4 4 3
รหัสลูกค้า : 8 8 4 0 1 3 3 6 0
รบกวนทรู ช่วยตรวจสอบสิทธิ์ในโครงการ Double Care Plus ให้ด้วยนะครับ หลังจากเปลี่ยนมาเป็น Truemove-H สิทธิ์หายไปครับ
รบกวนทรู ช่วยตรวจสอบสิทธิ์ในโครงการ Double Care Plus ให้ด้วยนะครับ หลังจากเปลี่ยนมาเป็น Truemove-H สิทธิ์หายไปครับ
เจ้าหน้าที่ Cigna แจ้งว่าลูกค้ายกเลิกบริการหมายเลขทรูมูฟ เลยไม่ได้รับสิทธิ์คุ้มครองต่อ แต่ผมก็เปลี่ยนมาเป็นทรูมูฟ เอช แทน และมีทั้งเบอร์ทรูมูฟ เอช อีกเบอร์ พร้อมกับ ก็มีทรูการ์ดอยู่แล้ว อยากให้ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ^_^
รหัสลูกค้า : 8 6 9 7 8 5 4 4 3
รหัสลูกค้า : 8 8 4 0 1 3 3 6 0