รบกวนทรู ช่วยตรวจสอบสิทธิ์ในโครงการ Double Care Plus ให้ด้วยนะครับ หลังจากเปลี่ยนมาเป็น Truemove-H สิทธิ์หายไปครับ

กระทู้คำถาม

รบกวนทรู ช่วยตรวจสอบสิทธิ์ในโครงการ Double Care Plus ให้ด้วยนะครับ หลังจากเปลี่ยนมาเป็น Truemove-H สิทธิ์หายไปครับ

เจ้าหน้าที่ Cigna  แจ้งว่าลูกค้ายกเลิกบริการหมายเลขทรูมูฟ  เลยไม่ได้รับสิทธิ์คุ้มครองต่อ  แต่ผมก็เปลี่ยนมาเป็นทรูมูฟ เอช แทน และมีทั้งเบอร์ทรูมูฟ เอช อีกเบอร์ พร้อมกับ ก็มีทรูการ์ดอยู่แล้ว  อยากให้ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ^_^

รหัสลูกค้า  : 8 6 9 7 8 5 4 4 3
รหัสลูกค้า  : 8 8 4 0 1 3 3 6 0
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่