คือว่า เมื่อคืน เพิ่งจะกดสั่งน้ำหอมออนไลน์ไปสามขวด กับfrangrancex.com
ในเว็บบอกว่า ยกเว้นค่าส่งให้ โดยการใส่โค้ด Free69 ลงไป แถมยังมีคูปองลดราคาให้อีก 10 เปอร์เซ็นต์
เวลาเช็คดูก่อนจะกด place order ไป ก็ยังคงข้อความ Worldwide Standard Shipping (7 - 12 Business Days) - FREE
ก็เลยกด สั่งของไป ในหน้า check out จากยอดที่ต้องชำระทั้งหมด 65.19 USD
ปรากฏว่า พออีกหน้าหนึ่งออกมา บอก Your Order Summary กลับมีค่าส่งของเพิ่มขึ้นมา 17.92 USD
เบ็ดเสร็จ ยอดที่ต้องชำระ จึงกลายเป็น 83.11 USD
ก็เลย ส่งเมล์ไปทาง customer service เพื่อจะยกเลิก ออร์เดอร์ นี้
ปรากฏ เป็น เมล์ออโต้ ตอบกลับมาว่า โดยหลัก จะไม่ยกเลิกออร์เดอร์ให้ แต่หากจะยกเลิกจริงๆ ต้องติดต่อทางโทรศัพท์ เบอร์ บลา บลา บลา
ก็เลยโทร ไปคอลเซนเตอร์ กับแบ็งค์ที่ออกบัตรเครดิตให้ คือแบ็งค์ม่วง พนักงานก็บอกว่า ต้องคอยสัก 2-3 วัน จึงจะดำเนินการเรื่อง cancel
order ให้ หรือรอให้ทาง ผู้ค้าปฏิเสธ การทำรายการ โดยต้องส่งหลักฐานไปให้ธนาคาร
แต่หากว่า ทางผู้ค้าปฏิเสธ การคืนเงินจริงๆ ทางผู้ถือบัตร จะต้องจ่ายค่าทำเนียน เอ้ย ธรรมเนียม ในการยกเลิกการใช้จ่ายรายการดังกล่าว เป็นเงิน 200 บาท
ตกลง นี่เป็นความผิดของใครกันแน่ ลูกค้า ผู้ค้า หรือธนาคาร ท่านๆมีความเห็นเช่นไรกันครับ ใคร่อยากทราบ
เตือนให้ระวัง เว็บสั่งน้ำหอมเมืองนอก เว็บหนึ่ง
ในเว็บบอกว่า ยกเว้นค่าส่งให้ โดยการใส่โค้ด Free69 ลงไป แถมยังมีคูปองลดราคาให้อีก 10 เปอร์เซ็นต์
เวลาเช็คดูก่อนจะกด place order ไป ก็ยังคงข้อความ Worldwide Standard Shipping (7 - 12 Business Days) - FREE
ก็เลยกด สั่งของไป ในหน้า check out จากยอดที่ต้องชำระทั้งหมด 65.19 USD
ปรากฏว่า พออีกหน้าหนึ่งออกมา บอก Your Order Summary กลับมีค่าส่งของเพิ่มขึ้นมา 17.92 USD
เบ็ดเสร็จ ยอดที่ต้องชำระ จึงกลายเป็น 83.11 USD
ก็เลย ส่งเมล์ไปทาง customer service เพื่อจะยกเลิก ออร์เดอร์ นี้
ปรากฏ เป็น เมล์ออโต้ ตอบกลับมาว่า โดยหลัก จะไม่ยกเลิกออร์เดอร์ให้ แต่หากจะยกเลิกจริงๆ ต้องติดต่อทางโทรศัพท์ เบอร์ บลา บลา บลา
ก็เลยโทร ไปคอลเซนเตอร์ กับแบ็งค์ที่ออกบัตรเครดิตให้ คือแบ็งค์ม่วง พนักงานก็บอกว่า ต้องคอยสัก 2-3 วัน จึงจะดำเนินการเรื่อง cancel
order ให้ หรือรอให้ทาง ผู้ค้าปฏิเสธ การทำรายการ โดยต้องส่งหลักฐานไปให้ธนาคาร
แต่หากว่า ทางผู้ค้าปฏิเสธ การคืนเงินจริงๆ ทางผู้ถือบัตร จะต้องจ่ายค่าทำเนียน เอ้ย ธรรมเนียม ในการยกเลิกการใช้จ่ายรายการดังกล่าว เป็นเงิน 200 บาท
ตกลง นี่เป็นความผิดของใครกันแน่ ลูกค้า ผู้ค้า หรือธนาคาร ท่านๆมีความเห็นเช่นไรกันครับ ใคร่อยากทราบ