Mid Month Sale LAZADA ทำพิษผมแล้ว หลังจากเป็นลูกค้ามานาน ... (-__-)

เนื่องผมได้เล็งเป้ VAUDE mondo carry on 38 ราคา 5600 บาทไว้ พอถึงเวลาโปร Mid month sale ปรับราคาลงเหลือ 3,780 ตั้งแต่เที่ยงคืนกว่า พอเช้าผมกดสั่งซื้อได้ราคาส่วนลด สักพักร้าน The Puff...... Ho.... โทรมาบอก ให้ผมกดยกเลิก order เนื่องจากระบบของ lazada ผิดพลาดผมแจ้งทางร้านว่า ลูกค้าจ่ายเงินครบตามจำนวนผ่าน lazada wallet เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดแล้ว ถ้าจะยกเลิกให้ร้านค้าเป็นผู้ยกเลิกเอง ... สักพัก ร้านค้ากดยกเลิก order ผมจึงถามทาง จนท lazada ว่าความผิดพลากเกิดจากใคร ทาง lazada แจ้งกลับว่า ทางร้านยกเลิกรายการ ขออภัยในความไ่ม่สะดวก บลา ๆ 
เซ็งมากเลยครับ ร้านนี้ผมเคยนั่งรถไฟฟ้าไปซื้อเป้ Gregory Balltaro 65 กับสั่งเป้ Gregory Nano 20 หมดความศรัทธากับ โปร ของ lazada แล้วก็ ความรับผิดชอบของร้านค้าเลย ... ฝากเพื่อน ๆ ตรวจสอบให้ดึก่อนซื้อนะครับ อาจจะแจ็คพอร์ต ซื้อแล้วไม่ได้ของ ได้โทรมาบอกให้ลูกค้ากดยกเลิก order (-_-)
 ** คืนเงินผ่าน Lazada e wallet  ต้องปิดบัญชีด้วยมั้งครับ ถึงจะถอนเป็นเงินสดได้
** ถ้า admin Lazada มาอ่าน รบกวนเช็ค หมายเลขคำสั่งซื้อ 673133115320157
   เพื่อติดต่อกลับอธิบายลูกค้าก็ดีครับ คืนเงินไม่ยาก คืนความรู้สึกยากครับ

อมยิ้ม39อมยิ้ม39อมยิ้ม39

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7463945

น้องลาซขอเรียนแจ้งว่า ทางลาซาด้าได้รับทราบถึงปัญหาที่คุณสมาชิกแจ้งเข้ามาแล้วครับ หากทางลาซาด้าตรวจสอบและพบว่าร้านค้าดังกล่าวบนแพลตฟอร์มลาซาด้าละเมิดนโยบายการขายสินค้า ทางร้านค้าจะได้รับบทลงโทษของผู้ขายที่ละเมิดนโยบาย และบัญชีของผู้ขายจะถูกดำเนินการตามมาตราการต่อไปครับ อีกทั้งทางร้านค้าจะถูกหักคะแนนซึ่งจะมีผลต่อการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าในครั้งถัดไป และทางเราขอนำข้อคิดเห็นของท่านเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงระบบการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ

   ทั้งนี้กรณีดังกล่าวน้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้ก่อนนะครับ โดยเพื่อความปลอดภัยรบกวนแจ้งหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบเพิ่มเติมครับ

สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
💁🏻‍♂️ สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้  
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ

✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ลาซาด้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่