คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7463945
น้องลาซขอเรียนแจ้งว่า ทางลาซาด้าได้รับทราบถึงปัญหาที่คุณสมาชิกแจ้งเข้ามาแล้วครับ หากทางลาซาด้าตรวจสอบและพบว่าร้านค้าดังกล่าวบนแพลตฟอร์มลาซาด้าละเมิดนโยบายการขายสินค้า ทางร้านค้าจะได้รับบทลงโทษของผู้ขายที่ละเมิดนโยบาย และบัญชีของผู้ขายจะถูกดำเนินการตามมาตราการต่อไปครับ อีกทั้งทางร้านค้าจะถูกหักคะแนนซึ่งจะมีผลต่อการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าในครั้งถัดไป และทางเราขอนำข้อคิดเห็นของท่านเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงระบบการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ
ทั้งนี้กรณีดังกล่าวน้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้ก่อนนะครับ โดยเพื่อความปลอดภัยรบกวนแจ้งหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
💁🏻♂️ สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ✨
ลาซาด้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอเรียนแจ้งว่า ทางลาซาด้าได้รับทราบถึงปัญหาที่คุณสมาชิกแจ้งเข้ามาแล้วครับ หากทางลาซาด้าตรวจสอบและพบว่าร้านค้าดังกล่าวบนแพลตฟอร์มลาซาด้าละเมิดนโยบายการขายสินค้า ทางร้านค้าจะได้รับบทลงโทษของผู้ขายที่ละเมิดนโยบาย และบัญชีของผู้ขายจะถูกดำเนินการตามมาตราการต่อไปครับ อีกทั้งทางร้านค้าจะถูกหักคะแนนซึ่งจะมีผลต่อการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าในครั้งถัดไป และทางเราขอนำข้อคิดเห็นของท่านเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงระบบการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ
ทั้งนี้กรณีดังกล่าวน้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้ก่อนนะครับ โดยเพื่อความปลอดภัยรบกวนแจ้งหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้าเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
💁🏻♂️ สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่าสามารถติดต่อได้ที่แชทกับลาซาด้า โดยพิมพ์ "ติดต่อเจ้าหน้าที่" คลิก 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
✨หากคุณสนใจเข้าร่วมชุมชนผู้ซื้อออนไลน์อย่างเป็นทางการของลาซาด้า สามารถเข้าร่วมได้ที่ 👉🏻
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ✨
ลาซาด้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
Mid Month Sale LAZADA ทำพิษผมแล้ว หลังจากเป็นลูกค้ามานาน ... (-__-)
เซ็งมากเลยครับ ร้านนี้ผมเคยนั่งรถไฟฟ้าไปซื้อเป้ Gregory Balltaro 65 กับสั่งเป้ Gregory Nano 20 หมดความศรัทธากับ โปร ของ lazada แล้วก็ ความรับผิดชอบของร้านค้าเลย ... ฝากเพื่อน ๆ ตรวจสอบให้ดึก่อนซื้อนะครับ อาจจะแจ็คพอร์ต ซื้อแล้วไม่ได้ของ ได้โทรมาบอกให้ลูกค้ากดยกเลิก order (-_-)
** คืนเงินผ่าน Lazada e wallet ต้องปิดบัญชีด้วยมั้งครับ ถึงจะถอนเป็นเงินสดได้
** ถ้า admin Lazada มาอ่าน รบกวนเช็ค หมายเลขคำสั่งซื้อ 673133115320157
เพื่อติดต่อกลับอธิบายลูกค้าก็ดีครับ คืนเงินไม่ยาก คืนความรู้สึกยากครับ