ขออนุญาตใช้พื่นที่ระบายสิ่งที่ได้เจอมาค่ะ วันนี้ไปติดต่อขอทำบัตร ATM ใหม่ เพราะบัตรเิดิมหมดอายุ เลยตัดสินใจไปที่สาขาออลซีซั่น เพลินจิต เวลาประมาณ 10.30 น. ไปถึงก็ไปกดบัตรคิวได้ หมายเลข 811 ดิฉันก็นั่งรอ
สักพัก เค้าเตอร์หมายเลข 5 ว่าง ดิฉันก็เข้าไปนั่ง พนักงานประจำเค้าเตอร์นั้นเป็นผู้หญิงที่มีอายุ ผมหยิก ถามด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ และไม่มีหางเสียงว่า "มาทำอะไร" คิว 811 ใช่มั้ย
ดิฉันตอบว่า ค่ะ บัตร ATM หมดอายุ จะทำใบใหม่ค่ะ พร้อมยื่นใบเก่าให้ดู พนักงานคนนั้นแสยะปากพร้อมเอาปากกาชี้ไปที่ปฎิทินข้่างโต๊ะ แล้วบอกว่า "หมดอายุไปตั้งแต่เดือนที่แล้วนี่ ค่าบริการ 300 นะ" แล้วพูดอะไรต่ออีก สองสามคำ ซึ่งดิฉันไม่ได้ยินเลยถามว่าอะไรนะคะ เธอไม่พูดอะไรอีก ยื่นแบบฟอร์มมาให้ แล้วบอกว่า "ขอบัตรประชาชน"
พอเห็นแบบฟอร์มเลยถามว่า ให้กรอกข้อมูลทั่้งหมดมั้ยคะ หรือให้เซ็นอย่างเดียว พนักงานตอบกลับแบบกระแทกน้ำเสียงว่า "กรอกด้วย"
พอกรอกเสร็จ ดิฉันยื่นกลับให้ พนักงานคนนี้ดันกลับมาแล้วบอกว่า เซ้นชื่อด้วย พร้อมจิ้มแรงๆ ที่ช่องล่างสุด ที่ดิฉันไม่ได้สังเกต เซ็นเสร็จแล้วเธอร่อนบัตรประชาชนพร้อมสมุดบัญชีให้ สักพักก็ยื่นบัตร ATM ใบใหม่ให้ แล้วพูดว่า เสร็จแล้ว
การพูดไม่มีหางเสียง ไม่มีค่ะ สักคำ หน้าบึ้งตลอดเวลา แสยะปาก และการมองและใช้น้ำเสียงเหมือนเราเป็นขอทานไปขอเงินเค้า
ที่ผ่านมาฝากเงินกับธนาคารนี้มานาน สองสามปีหลังเจอกับบริการแย่ๆ โดยเฉพาะคำพูดมาก ไม่ใช่แค่สาขานี้ เป็นอะไรกัน ธนาคารอื่นเข้าบริการอย่างดีถึงดีมากๆ อย่างไทยพาณิชย์ที่ดิฉันก็ใช้อยู่ ทุกครั้งที่ไปติดต่อดีอย่างไม่มีที่ติ เคยอ่านกระทู้อื่นๆ ที่ติเรื่องมารยาทของธนาคารนี้มา กรณีของเราอาจจะไม่หนักหนา แต่ก็เสียความรู้สึก และเสียดายเงินค่าบริการมากกกก คิดว่าจะยกเลิกปิดบัญชีไปใช้ธนาคารอื่นดีกว่า หลังจากกลับมาก็ได้ส่งเรื่องไปทางเวปของธนาคาร แต่ก็ยังอยากมาเล่าให้ชาวพันทิปฟัง
ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ๆ ในพันทิปทุกคนเลยนะคะ
บริการห่วยๆ ของพนักงานธนาคารกสิกรไทย
สักพัก เค้าเตอร์หมายเลข 5 ว่าง ดิฉันก็เข้าไปนั่ง พนักงานประจำเค้าเตอร์นั้นเป็นผู้หญิงที่มีอายุ ผมหยิก ถามด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ และไม่มีหางเสียงว่า "มาทำอะไร" คิว 811 ใช่มั้ย
ดิฉันตอบว่า ค่ะ บัตร ATM หมดอายุ จะทำใบใหม่ค่ะ พร้อมยื่นใบเก่าให้ดู พนักงานคนนั้นแสยะปากพร้อมเอาปากกาชี้ไปที่ปฎิทินข้่างโต๊ะ แล้วบอกว่า "หมดอายุไปตั้งแต่เดือนที่แล้วนี่ ค่าบริการ 300 นะ" แล้วพูดอะไรต่ออีก สองสามคำ ซึ่งดิฉันไม่ได้ยินเลยถามว่าอะไรนะคะ เธอไม่พูดอะไรอีก ยื่นแบบฟอร์มมาให้ แล้วบอกว่า "ขอบัตรประชาชน"
พอเห็นแบบฟอร์มเลยถามว่า ให้กรอกข้อมูลทั่้งหมดมั้ยคะ หรือให้เซ็นอย่างเดียว พนักงานตอบกลับแบบกระแทกน้ำเสียงว่า "กรอกด้วย"
พอกรอกเสร็จ ดิฉันยื่นกลับให้ พนักงานคนนี้ดันกลับมาแล้วบอกว่า เซ้นชื่อด้วย พร้อมจิ้มแรงๆ ที่ช่องล่างสุด ที่ดิฉันไม่ได้สังเกต เซ็นเสร็จแล้วเธอร่อนบัตรประชาชนพร้อมสมุดบัญชีให้ สักพักก็ยื่นบัตร ATM ใบใหม่ให้ แล้วพูดว่า เสร็จแล้ว
การพูดไม่มีหางเสียง ไม่มีค่ะ สักคำ หน้าบึ้งตลอดเวลา แสยะปาก และการมองและใช้น้ำเสียงเหมือนเราเป็นขอทานไปขอเงินเค้า
ที่ผ่านมาฝากเงินกับธนาคารนี้มานาน สองสามปีหลังเจอกับบริการแย่ๆ โดยเฉพาะคำพูดมาก ไม่ใช่แค่สาขานี้ เป็นอะไรกัน ธนาคารอื่นเข้าบริการอย่างดีถึงดีมากๆ อย่างไทยพาณิชย์ที่ดิฉันก็ใช้อยู่ ทุกครั้งที่ไปติดต่อดีอย่างไม่มีที่ติ เคยอ่านกระทู้อื่นๆ ที่ติเรื่องมารยาทของธนาคารนี้มา กรณีของเราอาจจะไม่หนักหนา แต่ก็เสียความรู้สึก และเสียดายเงินค่าบริการมากกกก คิดว่าจะยกเลิกปิดบัญชีไปใช้ธนาคารอื่นดีกว่า หลังจากกลับมาก็ได้ส่งเรื่องไปทางเวปของธนาคาร แต่ก็ยังอยากมาเล่าให้ชาวพันทิปฟัง
ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ๆ ในพันทิปทุกคนเลยนะคะ