พนักงงานกสิกรคนนั้นแย่มาก

ปกติเราจะไปทำธุระอีกสาขาซึ่งพนักงานดีมาก มันคือสาเหตุที่ทำให้เราเลือกกสิกร แต่

บังเอิญวันนั้นเราไปห้างและมีความจำเป็นต้องเปิดบัญชีเพิ่ม เลยเปิดในห้าง เข้าไปสิ่งแรกที่เจอคือ

ผู้หญิงอวบคนหนึ่งไปเปิดบัญชีเหมือนกัน แต่ไม่สารมารถนั่งเก้าอี้ได้เนื่องจากตัวเก้าอี้มีขอบสูง ผู้หญิงคนนั้นก้นใหญ่มากเลยนั่งไม่ได้

พอผู้หญิงคนนั้นบอกพนักงาน  แทนที่จะแสดงความเสียใจหรืออะไรซักอย่างที่มันดีๆหน่อยเขามาเปิดบัญชีกำเงินมาเป็นปึก 

แต่พนักงานมองด้วยหางตาแถมยิ้มมุมปากอ่ะนึกออกมั้ย แล้วไม่พูดอะไรเลย สรุปผู้หญิงคนนั้นต้องยืนเปิดบัญชีจนเสร็จ เราก็ภาวนาไม่อยากไปโต๊ะนั้นเลย

แต่ก็โดนจนได้ พนักงานพูดกับเราห้วนมาก รู้สึกเหมือนตัวเองมากู้เงินมากกกว่าฝาก ไม่ถามเลยว่าเราอยากเปิดบัญชีแบบไหน เอาบัตรอะไร ทำให้ลวกๆ สรุปได้บัญชีธรรมดามา ต้องไปเปิดใหม่อีกธนาคาร  

ไปเจอผู้หญิงอวบคนนั้นอีกธนาคารเหมือนกัน  นางบอกว่าตั้งใจจะเปิดวิสดอมให้แม่ เพราะแม่ป่วยรอนานไม่ไหว และอยากได้ประกันให้แม่ด้วย แต่พนักงานไม่ฟังและไม่ถามอะไรเลย จัดเจงทุกอย่างเอง เธอบอกก็ไม่ฟัง จนสุดท้ายได้บัญชีกับเอทีเอ็มธรรมดามาเหมือนเรา ที่แย่ที่สุดคือพนักงานกสิกรปิดเบอร์โทรศัพท์ของนาง 

นางมี 2 ซิม และได้เปิดเน็ตซิมที่ใข้สมัครแล้ว แต่พนักงานก็ยังปิดอีกเบอร์ทำให้ลูกค้าโทรหานางไม่ได้และนางก็ไม่รู้ว่าซิมถูกปิดเพราะพนักงานกสิกรไม่ได้แจ้งอะไรเลย จนเพื่อนโทรมาอีกเบอร์ที่เปิดอยู่ถึงรู้ 

พูดเรื่องที่พนักงานทำหน้าเหยียด  สาวอวบบอกเราว่าตั้งใจเปิดบัญชี 2 แสนไว้ให้แม่เที่ยว แต่พนักงานทำหน้าแบบนั้นเลยเปิดแค่สามหมื่นกว่า และมาเปิดอีกธนาคารแทน 

ได้ยินพนักงานกสิกรอีกคนบอกว่ารีบๆ เพราะคนเยอะ มันไม่ได้เยอะขนาดนั้นเลย ตัวคนที่พูดทำไมเทคแคร์ลูกค้าได้ พาลูกค้ามาสอนใช้บัครเอทีเอ็มด้วยซ้ำ แต่อีกคนนั่งอยู่ที่โต๊ะเฉยๆ แค่จะมองลูกค้าเหมือนเชาเป็นคนยังทำไม่ได้เลย

แต่ก็ดีที่ทำให้ได้รู้จักกับสาวอวบคนนั้นที่นิสัยน่ารักมากเหมือนเพื่อนในละครเลย ดีก็ตรงนี้

บ่นเฉยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่