สืบเนื่องจากการทำ Self Check In ของการบินไทย

กระทู้สนทนา
การบินไทยมีบริการ Self Check In สำหรับผู้โดยสาร
1.กรณีมีสัมภาระ Check In แล้วก็รอต่อแถวเพื่อ Load  กระเป๋าที่เคาน์เตอร์
2.กรณีไม่มีสัมภาระ ก็ถือว่ากระบวนการ Check In เรียบร้อย

ปัญหา คือยังไม่มีใบตม. เมื่อไปขอเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์บริการซึ่งอยู่ติดกับเคาน์เตอร์ Check In
ได้คำตอบว่าให้ติดต่อที่เคาน์เตอร์ Check In
ได้แจ้งว่าทำ Self Check In  แล้วและไม่มีสัมภาระ
เจ้าหน้าที่ก็ไม่สนใจ  หันไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เพื่อแสดงว่าหมดธุระที่จะพูดกับผู้รับบริการแล้ว
ดิฉันยืนรออยู่ประมาณ 3-4 นาที
เจ้าหน้าที่ซึ่งนั่งติดกับคนที่ดิฉันติดต่อด้วย ได้ยื่นใบตม.มาให้
ดิฉันเสียดายที่ไม่ได้ดูชื่อเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ท่าน
จะได้เป็นหลักฐานยืนยันการปฏิบัติงาน
ดิฉันต้องขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ท่านที่2 อีกครั้งมา ณ ที่นี้ด้วย
ที่ได้กรุณาส่งใบตม.ให้

ประเด็น คือ ถ้าต้องไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์
ดิฉันก็ต้องไปเข้าแถว ต่อกับผู้โดยสารท่านอื่น
จะให้ไปลัดคิวเพื่อขอเอกสาร ก็เป็นสิ่งไม่สมควรทำ
แล้วจะมีการทำ Self Check In ไว้ทำไม
และ เคาน์เตอร์ปกติทุกวันนี้แถวยาว ถึงยาวมาก
หรือหากว่าเอกสาร ตม. เป็นเอกสารที่ต้องควบคุม
ก็ควรจัดให้มีเคาน์เตอร์บริการในเรื่องดังกล่าว
ฝากผู้เกี่ยวข้องช่วยไขข้อข้องใจให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่