ระวังงจะโดนเก็บค่าบริการ เต็มม!!! จำนวนนะคะ
ไม่มีการคิดตามปริมาณการใช้งานค่ะ !!!!
เพื่อนๆ อย่าลืมสอบถามพนักงานนะคะ
เดิมเราใช้แพคเกจไม่มี internet เลยสมัครแพคเกจเสริม แบบ 70 ชม. 199 บาท อยู่
แล้วเราก็เห็นมีออกโปรใหม่ของ smartphone เลยไปติดต่อขอเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบ net unlimit ในวันที่ 4 เดือน 3
ซึ่งวันตัดรอบบิล คือ วันที่ 28 ทุกเดือน วันที่ไปเปลี่ยนก็คือ ขึ้นรอบบิลใหม่ได้แค่ 4 วัน (1-4 เดือน3)
เราก็ถามพนักงานว่ายังงี้ต้องยกเลิกแพคเกจเสริมด้วยใช่ไม๊ค่ะ (เพราะไม่ต้องการเสียเงินซ้ำซ้อน แต่อันนี้ไม่ได้ถามย้ำพนักงานค่ะ !! ==)
พนักงานก็ตอบว่าครับจะยกเลิกให้ ก็จบค่ะ จบการสนทนาเลย ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทั้งนั้น
ซึ่งเราเองตอนสมัครแพคเกจเสริม ก็ไม่เห็นว่ามี เงื่อนไขนี้บอกไว้นะคะ และถ้าเข้าไปดูที่หน้าเวปตอนนี้ก็ไม่มีค่ะ
ก็แอบเซ็งนะคะ ต้องเสียค่าโง่ ไปเกือบ 200 บาท มันก็ไม่ใช้เงินเยอะเท่าไร แต่เสียความรู้สึกมากกว่า
ไม่รู้ว่าเป็นยังงี้ทุก operator ไม๊ เผื่ออยากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น แต่ถ้ายังงัยคราวหน้า คงสอบถามให้ละเอียดก่อนทุกครั้งละอะค่ะ
[ขอบ่น/เตือนเพื่อนๆค่ะ] กรณียกเลิกแพคเกจเสริมก่อนหมดรอบบิล
ไม่มีการคิดตามปริมาณการใช้งานค่ะ !!!!
เพื่อนๆ อย่าลืมสอบถามพนักงานนะคะ
เดิมเราใช้แพคเกจไม่มี internet เลยสมัครแพคเกจเสริม แบบ 70 ชม. 199 บาท อยู่
แล้วเราก็เห็นมีออกโปรใหม่ของ smartphone เลยไปติดต่อขอเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบ net unlimit ในวันที่ 4 เดือน 3
ซึ่งวันตัดรอบบิล คือ วันที่ 28 ทุกเดือน วันที่ไปเปลี่ยนก็คือ ขึ้นรอบบิลใหม่ได้แค่ 4 วัน (1-4 เดือน3)
เราก็ถามพนักงานว่ายังงี้ต้องยกเลิกแพคเกจเสริมด้วยใช่ไม๊ค่ะ (เพราะไม่ต้องการเสียเงินซ้ำซ้อน แต่อันนี้ไม่ได้ถามย้ำพนักงานค่ะ !! ==)
พนักงานก็ตอบว่าครับจะยกเลิกให้ ก็จบค่ะ จบการสนทนาเลย ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆทั้งนั้น
ซึ่งเราเองตอนสมัครแพคเกจเสริม ก็ไม่เห็นว่ามี เงื่อนไขนี้บอกไว้นะคะ และถ้าเข้าไปดูที่หน้าเวปตอนนี้ก็ไม่มีค่ะ
ก็แอบเซ็งนะคะ ต้องเสียค่าโง่ ไปเกือบ 200 บาท มันก็ไม่ใช้เงินเยอะเท่าไร แต่เสียความรู้สึกมากกว่า
ไม่รู้ว่าเป็นยังงี้ทุก operator ไม๊ เผื่ออยากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่น แต่ถ้ายังงัยคราวหน้า คงสอบถามให้ละเอียดก่อนทุกครั้งละอะค่ะ