คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ความจริงต้องวาง 2J มัดรวมกัน 3ตัว แล้วแกะออก 2สูบ
ก็จะใช้กล่องเดิมของเวร่อนได้เลย แต่คงไม่มีพื้นที่พอสำหรับวาง
บล๊อกเดิมถ้าหาช่างทำยาก งั้นแนะนำเครื่องเดิม เอาไปอุด EGR ใส่กล่องดันราง สเต็ปนี้ช่างไทยเก่งมาก
ถ้าม้ายังมาไม่พอ ก็ซื้อที่เสียบบุหรี่ต้านแรงโน้มถ่วง อุปกรณ์นวัตกรรมนาซ่า ราคาคลองถม
ต่อพ่วงที่เสียบ 4รู เอาเจ้าอุปกรณ์นี้เสียบให้เต็มทุกรู หาหลวงพ่อวัดดังๆมาเจิมเป็นเสร็จพิธี
โรลบาร์แนะนำอู่แถวๆพัดพงครับ ตีโรลบาร์ครบ 100จุด แถม เสารูดกลางรถ เป็นโปรโมชั่นช่วงสงกรานต์นี้
ก็จะใช้กล่องเดิมของเวร่อนได้เลย แต่คงไม่มีพื้นที่พอสำหรับวาง
บล๊อกเดิมถ้าหาช่างทำยาก งั้นแนะนำเครื่องเดิม เอาไปอุด EGR ใส่กล่องดันราง สเต็ปนี้ช่างไทยเก่งมาก
ถ้าม้ายังมาไม่พอ ก็ซื้อที่เสียบบุหรี่ต้านแรงโน้มถ่วง อุปกรณ์นวัตกรรมนาซ่า ราคาคลองถม
ต่อพ่วงที่เสียบ 4รู เอาเจ้าอุปกรณ์นี้เสียบให้เต็มทุกรู หาหลวงพ่อวัดดังๆมาเจิมเป็นเสร็จพิธี
โรลบาร์แนะนำอู่แถวๆพัดพงครับ ตีโรลบาร์ครบ 100จุด แถม เสารูดกลางรถ เป็นโปรโมชั่นช่วงสงกรานต์นี้
แสดงความคิดเห็น
หาร้านขัดพอร์ทไอดีไอเสีย+ปาดฝาให้กับ Bugatti Veyron ครับ
เค้าอยากขยับ step เล็กๆ เอาเป็นประมาณ street use อ่ะครับ
คือมันบอกว่าช่วงต้นตั้งแต่ 0-120 km/h ตอบสนองไม่ทันใจ แต่ช่วง 120 ขึ้นไปนี่สบายๆครับ
เค้าจึงสนใจจะนำไปขัดพอร์ทไอดี/ไอเสีย กับ ปาดฝาสูบเพื่อเพิ่มกำลังอัด
แต่หาร้านที่ทำไม่ได้
เค้าลองไปหาร้านแถวบ้านเค้า ช่างบอกกลับมาว่ารื้อเครื่องรุ่นนี้ไม่เป็น
เลยลองไปอีกร้าน มันบอกยกออกวาง 2J เลยครับพี่ ร้านผมมีสเตป1200ม้า!
แต่เพื่อนมันกลัวไม่ทนตอนอัดหนักที่ความเร็วสูงๆเพราะเครื่องมัน 6 สูบ ช่างเลยจะวางเป็น 2JZ-GTE สองเครื่องลงไปอ่ะครับ
ผมล่ะงงทำได้ด้วยหรอ มันจะกลายเป็นเครื่อง 12 สูบ (คงจะคล้ายๆกับเครื่องเดิมของมัน W16 ที่นำเอาเครื่อง V8 สองตัวมารวมกัน)
แต่เพื่อนมันอยากใช้เครื่องเดิมครับเลยยังไม่ได้ตกลงกับร้าน
อ้อ อีกอย่าง มันอยากตีโรลบาร์รอบคันด้วยอะครับ มันบอกตามสมัยนิยม ดูโหดดี
ใครพอมีร้านที่ทำเครื่องตัวนี้กับตีโรลบาร์รถระดับนี้ได้แนะนำทีนะครับ
ขอบคุณครับ