วันนี้ช่วงตอนบ่ายดิฉันได้ไปจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตที่เมเจอร์เอกมัย เป็นบูทเล็กๆค่ะมีพนักงานประจำ 1 คน ทำการจ่ายเสร็จแล้วรับเงินทอนและใบเสร็จรับเงินและเดินออกมาจากบูทได้ไม่ถึงนาที ก็มองดูที่เงินทอนในมือทำไมมันดูน้อยก็เลยนับดู ขาดไป 100 บาทค่ะ แว็บแรกที่คิดขึ้นมาคือต้องโดนเม้มเงินจากพนักงานคนนี้แน่ๆ เพราะเคยได้อ่านที่พันทิพย์นี่แหละค่ะว่ามีเคสทอนเงินไม่ครบบ่อยๆ ก็เลยเดินกลับไปบูทใหม่และแจ้งกับพนักงานว่าทอนเงินไม่ครบขาดไป 100 บาท และเธอคนนั้นก็ทำหน้าและปฏิกิริยาแบบอึกอักและก็หัวเราะกลบกลื่นออกมาแล้วหยิบเงินในช่องเก็บเงินมาให้ ลองคิดดูซิค่ะว่าถ้าเขาทำอย่างนี้กับทุกคนและไม่มีใครใส่ใจนับเงินทอนเขาจะมีรายได้เท่าไหร่ต่อเดือน? มีพนักงานอย่างนี้บริษัทขายหน้าแย่เลยนะคะ
เตือนเพื่อนๆด้วยนะคะไม่ว่าจะซื้อของที่ไหนสละเวลาไม่ถึงสามสิบวินาทีตรวจเช็คเงินทอนกันสักนิด และดิฉันคิดว่าหลายๆคนก็คงเป็นเหมือนอย่างดิฉัน ที่บางครั้งรับเงินทอนมาก็เก็บๆใส่กระเป๋าไปไม่เคยได้ตรวจนับอะไรเลย เสียเวลานิดหน่อยกันเถอะค่ะ
เตือนภัยบูทอินเตอร์เน็ตในเมเจอร์ฯเอกมัย
เตือนเพื่อนๆด้วยนะคะไม่ว่าจะซื้อของที่ไหนสละเวลาไม่ถึงสามสิบวินาทีตรวจเช็คเงินทอนกันสักนิด และดิฉันคิดว่าหลายๆคนก็คงเป็นเหมือนอย่างดิฉัน ที่บางครั้งรับเงินทอนมาก็เก็บๆใส่กระเป๋าไปไม่เคยได้ตรวจนับอะไรเลย เสียเวลานิดหน่อยกันเถอะค่ะ