เมื่อคืนที่ผ่านไปกดเงินตู้กรุงไทย(บัญชีก็เป็นของธนาคารนี้ด้วย)
เงินไม่ออก แต่สลิปออกมาตัดยอดเงินเราไปเรียบร้อยเเล้ว
ลองเช็คยอดดูใหม่ก็ปรากฎว่ายอดเงินตัดไปตามยอดที่กดจริง
ลองกด1551 ทำตอนขั้นตอนดู สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
เช้านี้เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
กรอกแบบคำร้องไว้1ใบ พร้อมสำเนาสมุดบัญชี
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอประมาณ3วัน หลังจากที่เช็คยอดจากตู้ATM เครื่องนั้น
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้ว่าATMเคร่ืองนั้นจะเช็คยอดเมื่อไร ...รอเองครับ
ก่อนกลับเจ้าหน้าที่บอกกรณีแบบนี้เกิดขึ้นประจำ
...ถ้าเกิดขึ้นบ่อยแล้วทำไมไม่คิดแก้ไขละครับ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง
ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
ว่าเราจะได้เงินคืนกลับเข้าบัญชีไหม
ฝากถึงธ.กรุงไทยด้วย
ลองคิดดูนะครับ
ลูกค้าเสียเวลาเเละเสียโอกาสไปแค่ไหนกับเรื่องแบบนี้
เมื่อกดเงินที่ตู้ ATM เงินไม่ออก...แต่โดนตัดยอดเงินไปจากบัญชี
เงินไม่ออก แต่สลิปออกมาตัดยอดเงินเราไปเรียบร้อยเเล้ว
ลองเช็คยอดดูใหม่ก็ปรากฎว่ายอดเงินตัดไปตามยอดที่กดจริง
ลองกด1551 ทำตอนขั้นตอนดู สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
เช้านี้เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
กรอกแบบคำร้องไว้1ใบ พร้อมสำเนาสมุดบัญชี
เจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอประมาณ3วัน หลังจากที่เช็คยอดจากตู้ATM เครื่องนั้น
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้ว่าATMเคร่ืองนั้นจะเช็คยอดเมื่อไร ...รอเองครับ
ก่อนกลับเจ้าหน้าที่บอกกรณีแบบนี้เกิดขึ้นประจำ
...ถ้าเกิดขึ้นบ่อยแล้วทำไมไม่คิดแก้ไขละครับ
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง
ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
ว่าเราจะได้เงินคืนกลับเข้าบัญชีไหม
ฝากถึงธ.กรุงไทยด้วย
ลองคิดดูนะครับ
ลูกค้าเสียเวลาเเละเสียโอกาสไปแค่ไหนกับเรื่องแบบนี้