ธนาคารกสิกรคะ อยากแจ้งให้คุณปรับปรุงการให้บริการมากกว่านี้ค่ะ

กระทู้คำถาม
วันนี้เข้าไปเปิดบัญชีของกสิกรมา บอกตรง ๆ ว่าเราเป็นพวกไม่เข็ดหลาบ

สาขาแรก เราเคยเปิดบัญชีก่อนหน้านี้ เป็นบัญชีเงินเดือนของที่ทำงานเก่า
เพื่อจะให้พนักงานทำ K cyber banking ให้ แต่ดันมีการสมัครไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจจะเป็นตอนที่อยู่ที่ทำงานเก่า
เลยทำให้ต้องทำเรื่องขอลบอันเก่า และเปิดอันใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณ 7 วันทำการ แต่เรารอไป 2 สัปดาห์
ก็ไร้วี่แวว โทรไปถามทาง Call center แจ้งว่าเนื่องจากทางสาขายังไม่ส่งเรื่องมาไปตามที่สาขาก็อ้างนั่นอ้างนี่่ว่าส่งแล้ว
ผ่านไปเกือบเดือนเรื่องถึงเรียบร้อย แจ้งให้เราไปทำเรื่องเปิด Mail ที่จะทำ Cyber ใหม่ เพราะบัญชีเราไม่มีบัตร ATM
ไม่ประทับใจตั้งแต่ตอนนั้น ก็เลยทิ้งบัญชีเลย ไม่ไปทำอะไรทั้งนั้น

มาถึงแฟนเรา ไปเปิดบัตร ATM เพราะบัตรเก่าหายที่สาขา CTW พนักงานที่รับเรื่องทำบัตรใหม่ พูดกับลูกค้าไม่มีหางเสียงสักคำเดียว
ทั้ง ๆ ที่เราพูดจากดีกับเธอมาก แต่พนักงานคุณก็ยังพูดจาไม่มีหางเสียงสักคำ ถามอะไรไป ตอบกลับมาเหมือนลูกค้าวุ่นวายมากที่มาถาม
จนเราต้องหันไปถามแฟนว่า คุณคิดว่าพนักงานธนาคารไหนบริการดีที่สุด เจ้าหล่อนเหมือนรู้ตัว พูดจาดีขึ้นมานิดนึง คือมี ค่ะ หลุดมา
ในบางประโยคแต่ไม่ทุกครั้ง เราสอบถามเรื่องความแตกต่างของแต่ละบัตร เจ้าหล่อนก็ยังพูดจาไม่มีหางเสียงอยู่เหมือนเดิม
ความประทับใจติดลบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มาถึงรอบนี้ล่าสุดที่คิดว่าเกินไปแล้วละไปเปิดบัญชี และให้พนักงานสมัคร K cyber banking ให้ แต่พนักงานมัวแต่คุยโทรศัพท์
น่าจะเกิน 5 นาทีแน่นอน คุยไปจับ ๆ กระดาษ ทำเป็นกด ๆ หน้าจอประหนึ่งทำเรื่องให้เราอยู่ แต่ขอบอกช้ามาก ๆ เราพยายามมองหน้าก็แล้ว ทำหน้าไม่พอใจก็แล้ว ก็ยังไม่มอง ทำเป็นไม่เห็น และคุยโทรศัพท์ของตัวเองต่อกว่าจะทำเรื่องให้เสร็จครึ่งชั่วโมง อยากทราบจริง ๆ ค่ะ
ว่าทางธนาคารทำงานกับตัวเลข ไม่ีมีกฎห้ามพนักงานคุยโทรศัพท์เวลารับลูกค้าเหรอคะ
หรือหากใครจะคุยโทรศัพท์ แนะนำว่าให้ปิดการรับลูกค้าเพื่อคุยให้เสร็จ ก่อนจะมาบริการลูกค้าเถอะค่ะ เรารับไม่ได้จริง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่