หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
เวลาโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทำไมต้องให้เรารอนานมากมีเสียงตอบอัตโนมัติว่า "ขออภัยค่ะ ขณะนี้กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่กรุณารอซักครู่" ต้องทนฟังโฆษณาสินค้าของเขาหลายนาทีกว่าจะได้พูด วันนี้ผมโทร 4 ครั้ง สรุปแล้วยังไม่ได้เรื่องเขาบอก กรุณาโทรมาใหม่ มีใครเป็นแบบผมบ้าง (โทรหา ktc )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ติดต่อcall center ทรูโดยตรงไม่ได้หรอกครับพอดีจะถามเรื่องราคาเน็ตที่เพิ่มขึ้น
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทีไรก็มีแต่ AI เป็นคนรับ พอขอติดต่อหา call center โดยตรงก็จะบอกว่ามีสายจำนวนมาก แต่ก่อนยังสามารถโทรคุยกันแบบ real time ได้เลย เดี๋ยวนี้ทำไม่ได้แล้วหรอครับ พอดีสงสัยยอดค่าบริการที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 8572042
iCall ของ Ais รอนานจังเลยครับ :(
ผมรอนานม๊ากกก... รอจนตัดไปเองเลย จะสอบถามเรื่องโปรโมชั่นสะหน่อย AIS Call Center: Welcome to Online Call Center กรุณารอเจ้าหน้าที่ให้บริการสักครู่ค่ะ AIS Call Center: ขออภัยค่ะ ขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช
Ohsaru
iCall ของ AIS ครับ ยังไม่ทันได้คุยมันบอกหมดเวลาแล้ว
เอิ่ม แบบว่า เข้าไปคุย เจอแต่ข้อความอัตโนมัติแบบนี้ กรุณารอเจ้าหน้าที่ให้บริการสักครู่ค่ะ AIS Call Center: ขออภัยค่ะ ขณะนี้มีลูกค้าเข้าใช้งานบริการ iCall เป็นจำนวนมากค่ะ รบกวนรอสักครู่นะคะ AIS Call
Paladay
call center ais ติดต่อยากสุด เป็นกันไหมคะ
เวลามีปัญหา net fibre ais เราชอบที่จะ inbox หา call center เพราะว่าเป็นช่องทางที่ไม่ต้องรอกดหมายเลข รอสายให้เสียค่าโทรนาน และเป็นหลักฐานในการคุยด้วย เราขี้ลืม เมื่อคืนมีปัญหาที่จะถามทาง call center ก็
Preav
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง aisทั้ง true เลยครับ
สมัยนี้ user ปวดหัวแทน เพราะ ระบบรับสายอัตโนมัติ ตัดสายลูกค้าทิ้งได้ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเ
ว่างก็อ่าน
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
ยกเลิก ais play premium ไม่ได้
ได้OTPแล้วใส่แล้วขึ้น ขออภัย ไม่สามารถทำรายการต่อได้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลัง ติดต่อ call center มีแต่ให้บริการข้อมูลอัตโนมัติต่อพนักงานไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 6512039
ตามหาที่มาเบอร์แปลก?
มีคนโทรมาด่าเพื่อนเราค่ะ เอาไปเช็คแล้วเหมือนว่าจะเป็นของค่ายแดง พยายามติดต่อ Call center แล้ว แต่ว่าถ้าไม่ได้คุยกับข้อความอัตโนมัติก็จะเป็นบอท เรามีวิธีตามหาตัวเจ้าของเบอร์ได้ไหมคะ หรือถ้าจะแจ้งความจะ
สมาชิกหมายเลข 8556901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center