อยากทราบว่าการเปลี่ยนหน้าจอ และทัชสกรีน Oppo germini เขาบอกว่าการเปลี่ยนทำให้บอร์ดพังไปด้วย ไม่ใครเคยเจออย่างนี้มั๊ยคะ
เหตุจากได้นำเครื่องส่งซ่อมตั้งแต่วันที่ 07/03/56 เพราะหน้าจอแตก และ หน้าทัชสกรีน คุยกับช่างประเมินมาประมาณ 3500 และช่างลองเสียบไฟดู ก็ยังติดไฟเข้าปกติ และช่างบอกว่าซ่อมประมาณ 7 วัน แล้วจะมี จนท โทรแจ้ง ( ซ่อมที่ ปิ่นเกล้า )
แต่เวลาผ่านจนเลย 7 วันแล้ว ( ประมาณ 10 กว่าวัน ) ไม่มี จนท โทรมาบอกความคืบหน้า เลยต้องโทรตามเรื่องเอง เพราะโทรไปที่สาขาปิ่นเกล้า ก็ไม่เคยมีใครรับสาย ก็เลยโทรเข้า CC จนท ก็บอกว่า ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ( ทั้ง ๆ ที เรื่องผ่านมาจะสองอาทิตย์ อยู่แล้ว ) ก็ไม่เป็นไร รอต่อไป จนวันที่ 19 ก็โทรไปอีกที ก็บอกว่า ช่างยังไม่ได้มีการซ่อมแต่อย่างใดเลย ทั้งนี้ เขาก็บอกว่า จะตามเรื่องให้ วันที่ 20 เลยส่งเรื่องถามทางเมลล์ ก็เงียบอีก ไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ กลับมา ( ตามเรื่องเองตลอด )
และวันนี้ได้ลองโทรถามอีก จนท ก็ถามกลับมาว่า ยังไม่มีใครโทรแจ้งคุณลูกค้าเลยหรือค่ะ เราก็บอกว่ายัง และสักพัก ก็กลับมาบอกเราว่า เนื่องจากที่เราได้ส่งเครื่องซ่อมหน้าจอแตก และ ทัชสกรีน ก็ต้องเปลี่ยนด้วย ณ.เวลานี้ คือ มีการกระเทือนถึงบอร์ด และ บอร์ดเราพัง
ฟังแล้ว งง เลย ไม่ทราบว่าพังได้ไง เพราะตอนแรกไม่ได้พัง บอกประเมินราคามา ..... " หกพันกว่าบาท " .....
อย่างนี้จะให้เราจ่าย เราบอกว่า ไม่ได้มีการพังในเรื่องบอร์ดแน่นอน เพราะตอนแรกก่อนนำมา ก็ยังชาร์ทและไฟเข้าปกติอยู่ ช่างที่ปิ่นเกล้าก็เชค
เราเลยบอกว่า ไม่ต้องซ่อมแล้ว อย่างนี้หามือสองมาใช้ไม่ดีกว่าเหรอ
นี่หรือการบริการของ Oppo รอมาเกือบเดือนด้วยความใจเย็น โดนอย่างนี้เซ็งเลย
พอแล้ว จะเป็นเครื่องเดียวและ เครื่องสุดท้าย จริง ๆ
*** ใครมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง หรือใครมีประสบการณ์เจอแบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ
อยากทราบว่าการเปลี่ยนหน้าจอ และทัชสกรีน Oppo germini เขาบอกว่าการเปลี่ยนทำให้บอร์ดพังไปด้วย
เหตุจากได้นำเครื่องส่งซ่อมตั้งแต่วันที่ 07/03/56 เพราะหน้าจอแตก และ หน้าทัชสกรีน คุยกับช่างประเมินมาประมาณ 3500 และช่างลองเสียบไฟดู ก็ยังติดไฟเข้าปกติ และช่างบอกว่าซ่อมประมาณ 7 วัน แล้วจะมี จนท โทรแจ้ง ( ซ่อมที่ ปิ่นเกล้า )
แต่เวลาผ่านจนเลย 7 วันแล้ว ( ประมาณ 10 กว่าวัน ) ไม่มี จนท โทรมาบอกความคืบหน้า เลยต้องโทรตามเรื่องเอง เพราะโทรไปที่สาขาปิ่นเกล้า ก็ไม่เคยมีใครรับสาย ก็เลยโทรเข้า CC จนท ก็บอกว่า ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ( ทั้ง ๆ ที เรื่องผ่านมาจะสองอาทิตย์ อยู่แล้ว ) ก็ไม่เป็นไร รอต่อไป จนวันที่ 19 ก็โทรไปอีกที ก็บอกว่า ช่างยังไม่ได้มีการซ่อมแต่อย่างใดเลย ทั้งนี้ เขาก็บอกว่า จะตามเรื่องให้ วันที่ 20 เลยส่งเรื่องถามทางเมลล์ ก็เงียบอีก ไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ กลับมา ( ตามเรื่องเองตลอด )
และวันนี้ได้ลองโทรถามอีก จนท ก็ถามกลับมาว่า ยังไม่มีใครโทรแจ้งคุณลูกค้าเลยหรือค่ะ เราก็บอกว่ายัง และสักพัก ก็กลับมาบอกเราว่า เนื่องจากที่เราได้ส่งเครื่องซ่อมหน้าจอแตก และ ทัชสกรีน ก็ต้องเปลี่ยนด้วย ณ.เวลานี้ คือ มีการกระเทือนถึงบอร์ด และ บอร์ดเราพัง
ฟังแล้ว งง เลย ไม่ทราบว่าพังได้ไง เพราะตอนแรกไม่ได้พัง บอกประเมินราคามา ..... " หกพันกว่าบาท " .....
อย่างนี้จะให้เราจ่าย เราบอกว่า ไม่ได้มีการพังในเรื่องบอร์ดแน่นอน เพราะตอนแรกก่อนนำมา ก็ยังชาร์ทและไฟเข้าปกติอยู่ ช่างที่ปิ่นเกล้าก็เชค
เราเลยบอกว่า ไม่ต้องซ่อมแล้ว อย่างนี้หามือสองมาใช้ไม่ดีกว่าเหรอ
นี่หรือการบริการของ Oppo รอมาเกือบเดือนด้วยความใจเย็น โดนอย่างนี้เซ็งเลย
พอแล้ว จะเป็นเครื่องเดียวและ เครื่องสุดท้าย จริง ๆ
*** ใครมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง หรือใครมีประสบการณ์เจอแบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ