แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ(ผจก)อู่ห่วยๆๆ

กระทู้สนทนา
ผมมีรถมาสด้า rx8 คันหนึ่งมีปัญหาคือระบบควบคุมแอร์ไม่ทำงาน ทำให้เปิดปิดแอร์ไม่ได้ ตอนแรกนำรถเข้าศูนย์มาสด้า
แต่ศูนย์บอกว่ารออะไหล่ไม่มีกำหนด ด้วยความว่านานแล้วจึงพยายามหา สถานที่ซ่อมเองจนมา เจอที่นี่ http://www.natsupplie.com/thai/map.php
ผมเลยโทรไปคุยบอกซ่อมได้โอเค ผมถอดกล่องควบคุมไปซ่อม ตั้งแต่ช่วงปลาย ธค 55 หลังจากนั้นอู่ก็ไม่ติดต่อมาเลยจนต้นมกราคม ผมก็โทรไปตาม ก็บอกมาว่าค่าซ่อม 3500 ผมก็ตกลงยอมจ่ายแล้ว หลังจากไปรับของมาลองใส่ก็ปรากฎว่าไม่ติดเหมือนเดิม วันต่อมาจึงนำทั้งรถและกล่องกลับไปให้อู่ดู อู่ก็รับซ่อมไว้ ผ่านไปจนถึงเดือน ก.พ. รถถึงจะเสร็จ(ไม่เคยติดต่อมาเลยต้องตามตลอด) เสียค่าซ่อมอีก 5500 นำรถออกมาวันแรกทุกอย่างกลับมาปกติเหมือนเดิม แล้วก็นำรถมาจอดไว้ที่บ้าน ผ่านไป 1 เดือน ต้อน มี.ค. นำรถมาใช้อีกครั้งปรากฎว่ารถแอร์ไม่ติดเหมือนเดิม จึงนำกลับเข้าไปอู่อีกครั้งผ่านไปเป็นอาทิตย์ก็ไม่เคยติดต่อมาเหมือนเคย ต้องโทรตามตลอด อู่บอกว่าซ่อมไม่ได้แล้วให้มารับรถคืน ผมก็เอ้า! แล้วงี้จะทำไง ทางอู่ก็อ้างว่าตัวที่เคยเสียซ่อมไปแล้ว ตอนนี้เช็คแล้วไม่เสีย ไม่รับประกัน! ผมก็บอกว่าไหนบอกว่ารับประกันงานซ่อม 90 วันนี่ยังไม่ถึงเลย คือผมให้ซ่อมทั้งระบบแต่กลับบอกว่าไม่รับประกัน งง? (ตลอดเวลที่ซ่อมทั้ง2รอบไม่เคยชี้แจ้งรายละเอียดการซ่อมที่ชัดเจน ไม่เคยแจ้งว่าเปลี่ยนตัวไหนบ้าง ไม่คืนอะไหล่ที่เปลี่ยน แต่ถึงเวลาจะรับประกันแค่ตัวที่เปลี่ยนซึ่งก็ไม่รู้ว่าเปลี่ยนจริงหรือเปล่า) อู่ก็เลยให้เบอร์ผู้จัดการมา ผมก็โทรไปพูดกับเขาดีๆว่าอย่างงี้ผมจะทำยังไง เขาก็บอกว่าให้มารับรถกลับ ตัวที่เคยซ่อมไม่เสีย ผมก็เอ้าก็ซ่อมทั้งระบบนี่แล้วมาพูดงี้ได้ไง เขาก็มาเปรียบกับซ่อมคอมว่าถ้าเอาแรมมาซ่อมมาซ่อมแล้วต่อมาcpuเสียจะเคลมไหม ผมบอกไม่เห็นเกี่ยวกันเลยมันคนละเรื่อง เขาก็ยืนยันว่าให้ดูในบิลว่าซ่อมตัวไหน ผมก็บอกว่าในบิลเขียนว่าซ่อมระบบแอร์ เขาก็เงียบไปพักหนึ่ง แล้วเริ่มโวยวายกลับมาว่า คืนเงินครึ่งหนึ่งก็ได้ ผมก็ไม่ยอมบอกในเว็บเขียนไว้ชัดเจนซ่อมไม่ได้ไม่คิดเงิน หลังจากนั้นเขาก็ตามมาเต็มเลยว่า ผ่านมาตั้งเดือนแล้วจะให้คืนได้ไง(รับประกัน 90 วัน) โทษว่าผมใช้พังเองบ้าง ผมก็บอกว่าผมจอดมาเดือนหนึ่งละยังไม่ได้ใช้เลย เขาตอบกลับมาคำหนึ่ง
"ไม่ว่ารถอะไร แบตจะเก่า จะใหม่ขนาดไหน จอดเดือนหนึ่งสตาร์ทยังไงก็ไม่ติด ผมเป็นอู่ผมรู้ ถ้าสตาร์ทติดผมให้ 5 หมื่น!!!!"
ผมก็ตอบเลยว่าเอาดิ เขาก็เงียบไปเลยแล้วยืนยันเสียงแข็งว่าจะไม่รับผิดชอบ ถ้าไม่พอใจให้มารถคืนไปบาทหนึ่งก็ไม่ให้
(ตลอดเวลาที่คุยกันพูดจาด้วยน้ำเสียงหยาบมาก แล้วขมขู่ตลอด)
หลังจากนั้นผมก็โทรไปอีกครั้งหนึ่งบอกงั้นผมเอาแค่ 5 พันพอแล้วจบ เขาก็ตอบมาว่าให้เอาใบเสร็จมาดูว่าประกันของเขาเหลือกี่วันจะคือเงินตามนั้น ผมก็ตกลง ไปถึงอู่ผจก ไม่อยู๋ก็ไปติดต่อลูกน้องเขาก็นับวันแล้วว่าเหลือ 52 วัน จะคืนผม 5000 คิดวันละ 100 หลังตกลงกันเรียบร้อย พนักงานคนไหนก็โทรไปหาผจก เผื่อเบิกเงิน ผจกคนนั้นก็ยังไม่ยอมจ่าย พยายามหาว่าลูกน้องเขาโกหกลูกน้องเขาก็ยืนยันว่าบิลมันออกมาอย่างงั้นจริง แต่ผู้จัดการกลับบ่ายเบี่ยง กลับคำพูด บอกว่าให้ 3000 ไม่เอาก็ไม่ต้องเอา ผมก็ไม่ยอมพนักงานคนนั้นก็เข้าใจ สุดท้ายพนักงานก็ต้องเอาเงินมาคืนผม 5000 บาท ผมอยากบอกว่า ผจก อู่นี่จะไม่สนใจลูกค้า ไม่มีความซื่อสัตย์ ขาดความรับผิดชอบ พูดจาหยาบคายกับลูกค้า ไม่สมควรมาทำอาชีพบริการเป็นอย่างยิ่ง!!

หน้าตาร้าน

ทุกอย่างระบุบไว้ชัดเจนในหน้าเว็บ (แต่ไม่เคยทำได้จริงสักข้อ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่