เราไปใช้บริการบ่อยๆเจ้าหน้าที่มีสามคน เป็นชายหนึ่งหญิงสอง แต่ละคนบริการน่าประทับใจจริงๆโดยเฉพาะผู้หญิงสองคน
คนแรกก็คุณป้า(ผมสั้น) วัยทอง ชอบพูดจาเสียงดัง+ท่าทางวางมาด พอเจอคนที่ไปใช้บริการที่เ็ป็นชาวบ้านธรรมดาป้าแกจะโชว์พาว(ข่ม)ทันที
ท่าทางจะใหญ่พอสมควร ใครถามอะไรมักให้คำแนะนำไม่ได้หรือถ้าให้ก็ไม่เต็มใจ มักผลักใสไปที่สำนักงานเขตเสมอๆ เพื่อตัวเองจะได้ไม่ต้องเหนือย
ส่วนคุณผู้หญิงความรู้สูงอีกคน ก็บริการดีไม่แพ้กัน หน้าตาเป็นตะขอ คล้ายๆ กับป้าวัยทอง ไม่งั้นคงอยุ่ด้วยกันไม่ได้
พฤติกรรมและการบริการไม่เคยเปลี่ยน เงินเดือนพวกคุณก็ได้จากภาษีประชาชนนั่นแหละ อยากฝากไปถึงหน่วยงานต้นสังกัดด้วยค่ะ กรุณาคัดคนที่มีวุฒิภาวะ และพร้อมที่จะให้บริการประชาชนจริงๆ มาดีกว่าไหมคะ คนต้องการทำงานก็เยอะแยะ และก็ไม่สามารถให้บริการบ่อยๆด้วย อ้างนั่นพังบ้างเสียบ้าง หน่วยงานแบบเดียวกันที่จุดอื่นเช่นบีทีเอส หมอชิต เจ้าหน้าที่ยังทำหน้าที่ได้ดีกว่าจุดนี้เสียอีก คือมีความพร้อมมากกว่า
สรุปถ้าหาคนทำงานดีๆที่พร้อมบริการไม่ได้ดิฉันจะมาทำงานแทนให้แบบฟรีๆๆค่ะ
ใครเคยไปใช้บริการและรู้สึกอย่างไรกับ "หน่วยบริการประชาชนที่อยู่บนบีทีเอสพร้อมพงษ์" บ้างคะ
คนแรกก็คุณป้า(ผมสั้น) วัยทอง ชอบพูดจาเสียงดัง+ท่าทางวางมาด พอเจอคนที่ไปใช้บริการที่เ็ป็นชาวบ้านธรรมดาป้าแกจะโชว์พาว(ข่ม)ทันที
ท่าทางจะใหญ่พอสมควร ใครถามอะไรมักให้คำแนะนำไม่ได้หรือถ้าให้ก็ไม่เต็มใจ มักผลักใสไปที่สำนักงานเขตเสมอๆ เพื่อตัวเองจะได้ไม่ต้องเหนือย
ส่วนคุณผู้หญิงความรู้สูงอีกคน ก็บริการดีไม่แพ้กัน หน้าตาเป็นตะขอ คล้ายๆ กับป้าวัยทอง ไม่งั้นคงอยุ่ด้วยกันไม่ได้
พฤติกรรมและการบริการไม่เคยเปลี่ยน เงินเดือนพวกคุณก็ได้จากภาษีประชาชนนั่นแหละ อยากฝากไปถึงหน่วยงานต้นสังกัดด้วยค่ะ กรุณาคัดคนที่มีวุฒิภาวะ และพร้อมที่จะให้บริการประชาชนจริงๆ มาดีกว่าไหมคะ คนต้องการทำงานก็เยอะแยะ และก็ไม่สามารถให้บริการบ่อยๆด้วย อ้างนั่นพังบ้างเสียบ้าง หน่วยงานแบบเดียวกันที่จุดอื่นเช่นบีทีเอส หมอชิต เจ้าหน้าที่ยังทำหน้าที่ได้ดีกว่าจุดนี้เสียอีก คือมีความพร้อมมากกว่า
สรุปถ้าหาคนทำงานดีๆที่พร้อมบริการไม่ได้ดิฉันจะมาทำงานแทนให้แบบฟรีๆๆค่ะ