ช่วยด้วยค่ะ อยู่ต่างประเทศ บัญชี KTB Online ถูกระงับ ทำอย่างไรดีคะ?

ดิฉันอยู่ต่างประเทศค่ะ ก่อนมาได้ทำ KTB Online ไว้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เมื่อไม่กี่วันก่อนได้ดูข่าวเกี่ยวกับอาจารย์โดนโอนเงินออกไปจากบัญญชีผ่านทางอินเตอร์เน็ตแบ้งค์กิ้งของธนาคารแห่งหนึ่ง โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ วันนี้ดิฉันนึกขึ้นมาได้อยากจะลองเข้าไปเช็คยอดเงินดูว่ายังปกติดีรึป่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ค่ะ ก่อนหน้านี้ได้เคยโอนเงินทำธุรกรรมไป 1 ครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มาวันนี้ได้ทำตามขั้นตอนเหมือนปกติคือใส่รหัสกับพาสเวิร์ด แต่ไม่ผ่าน พอทำไปได้ 3 ครั้ง ก็โดนขึ้นข้อความว่า

"บัญชีอินเตอร์เน็ตแบ็งค์กิ้งถูกระงับ ท่านสามารถปลดล๊อกได้ที่ตู้เอทีเอ็มหรือติดต่อสาขา"

ดิฉันกรอกรหัสผู้ใช้งานและพาสเวิร์ดเหมือนกันทั้ง 3 ครั้ง เพราะมันเป็นอันที่ถูกต้อง มั่นใจว่าถูกเพราะจดเอาไว้ แต่ระบบไม่ให้ผ่านแถมโดนล็อก กรณีนี้อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร และดิฉันต้องทำยังไงคะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ลองโทรเข้าไปที่เบอร์ 02-6655000 ที่อยู่หลังบัตรเครดิต แต่ไม่สามารถกดทำรายการอะไรได้เลย อาจเป็นเพราะโทรทางไกลรึป่าว  

อยากทราบว่ากรณีที่อยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถไปทำการปลดล็อกที่ตู้ ATM ได้ พอจะมีวิธีอื่นมั้ยคะ ถ้าต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยตรง ที่ไม่ต้องกดเลือกทำรายการ 1 2 3 ....ผ่านโทรศัพท์หน่ะค่ะ  ตอนนี้ใจคอไม่ดีเลยค่ะ


ขอบคุณนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ลองดุตามนี้คับ

เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์: 0-2255-2222
โทรสาร: 0-2255-9391-3

เลขที่ 10 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย
กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์: 0-2208-7000, 8000
โทรสาร: 0-2255-9391-345

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารกรุงไทย 1551
(ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือโทร.+(66) 2501-4499  
จากต่างประเทศ
บัตรฟลีทการ์ด โทรสาร :  0-2501-4477
Outbound Telesale แสดงหมายเลขโทรออกหาลูกค้า : 0-2501-4555
เว็บไซต์ : www.contactcenter.ktb.co.th


    สำนักงานใหญ่ ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์
(งานรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า)
เวลาทำการ โทร. 0-2208-8989
    ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1551 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่