คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ลองดุตามนี้คับ
เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์: 0-2255-2222
โทรสาร: 0-2255-9391-3
เลขที่ 10 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย
กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์: 0-2208-7000, 8000
โทรสาร: 0-2255-9391-345
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารกรุงไทย 1551
(ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือโทร.+(66) 2501-4499
จากต่างประเทศ
บัตรฟลีทการ์ด โทรสาร : 0-2501-4477
Outbound Telesale แสดงหมายเลขโทรออกหาลูกค้า : 0-2501-4555
เว็บไซต์ : www.contactcenter.ktb.co.th
สำนักงานใหญ่ ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์
(งานรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า)
เวลาทำการ โทร. 0-2208-8989
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1551 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์: 0-2255-2222
โทรสาร: 0-2255-9391-3
เลขที่ 10 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย
กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์: 0-2208-7000, 8000
โทรสาร: 0-2255-9391-345
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารกรุงไทย 1551
(ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือโทร.+(66) 2501-4499
จากต่างประเทศ
บัตรฟลีทการ์ด โทรสาร : 0-2501-4477
Outbound Telesale แสดงหมายเลขโทรออกหาลูกค้า : 0-2501-4555
เว็บไซต์ : www.contactcenter.ktb.co.th
สำนักงานใหญ่ ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์
(งานรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า)
เวลาทำการ โทร. 0-2208-8989
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1551 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยค่ะ อยู่ต่างประเทศ บัญชี KTB Online ถูกระงับ ทำอย่างไรดีคะ?
"บัญชีอินเตอร์เน็ตแบ็งค์กิ้งถูกระงับ ท่านสามารถปลดล๊อกได้ที่ตู้เอทีเอ็มหรือติดต่อสาขา"
ดิฉันกรอกรหัสผู้ใช้งานและพาสเวิร์ดเหมือนกันทั้ง 3 ครั้ง เพราะมันเป็นอันที่ถูกต้อง มั่นใจว่าถูกเพราะจดเอาไว้ แต่ระบบไม่ให้ผ่านแถมโดนล็อก กรณีนี้อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร และดิฉันต้องทำยังไงคะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ลองโทรเข้าไปที่เบอร์ 02-6655000 ที่อยู่หลังบัตรเครดิต แต่ไม่สามารถกดทำรายการอะไรได้เลย อาจเป็นเพราะโทรทางไกลรึป่าว
อยากทราบว่ากรณีที่อยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถไปทำการปลดล็อกที่ตู้ ATM ได้ พอจะมีวิธีอื่นมั้ยคะ ถ้าต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยตรง ที่ไม่ต้องกดเลือกทำรายการ 1 2 3 ....ผ่านโทรศัพท์หน่ะค่ะ ตอนนี้ใจคอไม่ดีเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ