มีปัญหากับโนเกียแคร์มากๆ

กระทู้คำถาม
ซื้อlumia900 มา เครื่องมีอาการเสียงก้อง ต้องใช้หูฟังถึงคุยได้
หมดประกันวันที่ 20-9-2013 ส่งให้ศูนย์มอลล์งามวงศ์วาน ใบรับซ่อมเป็นของสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
ตอนไปส่งพนักงานบอกว่าใช้เวลาประมาณ5วัน 2-3วันต่อมมา พนักงานโทรกลับ บอกว่าใช้เวลา2อาทิตย์

                  ครบ2อาทิตย์ โทรไปสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ตามใบรับงาน 02 884 5695 มีเสียงบอกว่า เลขหมายยังไม่เปิดใช้
เปิดดูเวปของโนเกีย เบอร์ถูกต้อง เลยโทรไปถามเบอร์ที่สาขามาบุญครอง ไม่มีคนรับสาย โทรไปสาขาพระราม2 ไม่มีคนรับสาย
โทรไปสาขาซีคอน ไม่มีคนรับสาย โทรไปสาขาฟอร์จูน มีคนรับสายแต่รอสายนานมาก(แต่ก็ยังดี) ถามเบอร์สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
พนง.บอกว่าสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าปิดไปแล้ว ขอเบอร์ศูนย์มอลล์งามวงศ์วาน เขาบอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อ ให้ไปดูที่หน้าร้านเอาเอง
                
                บริการของโนเกียแคร์ประทับใจมากมายขอจดจำว่าจะไม่ใช้โนเกียอีกต่อไป เลยขอทางออกกับพนักงานสาขาฟอร์จูน
เขาขอเลขใบรับงาน กับหมายเลขเครื่อง ได้ความว่ารออะไหล่และเครื่องยังอยู่ที่สาขางามวงศ์วาน ผมถามว่าต้องรอไปเรื่อยๆไม่รู้อนาคต ใช่ไหม เขาตอบว่าใช่ครับ

                ขอเตือนผู้ที่จะใช้โนเกีย ให้คิดถึงบริการหลังการขายให้ดีๆ ขอประนามผู้บริหารโนเกียประเทศไทย
ขอบคุณคนรับสายสาขาฟอร์จูนที่ให้ความกระจ่างว่าต้องรอไปเรื่อยๆ
                Lumia900 รุ่นนี้คงเป็นที่โนเกียเขาทิ้ง ตอนซื้อพนง.บอกว่า ต้องลงโปรแกรมให้พิมพ์ไทยได้แต่ตอนซื้อโปรแกรมยังไม่ออก รอสักพัก ให้พิมพ์ที่อื่นแล้ว copyแล้ว paste เอาไปก่อน จนป่านนี้ก็ยังพิมพ์ไทยโดยตรงไม่ได้ โดนโนเกียต้มไปเต็มๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่