เราไปลองมาแล้ว เจอดีเข้าให้เลย ใช้สิทธิ์ซัมซุงแลกบัตรแต่งหน้าฟรี LM เรานัดวันล่วงหน้า 2 วัน ได้ที่เวลา 14.30
พอถึงเวลานัดเราไปตรงเวลาเป๊ะ แต่กลับเจอเคาน์เตอร์ว่างเปล่า ยืนรออยู่ 10 นาที ยังไม่มีใครมา ก็เดินเล่นแถวๆ นั้น ต่ออีก 5 นาที ก็ยังไม่มีใครมา เลยไปเดินซื้อของที่อื่นต่อ
เราโทรเช็คที่เคาท์เตอร์ จนบ่าย 3 ถึงจะมีคนรับ เราก็แจ้งว่าเรานัดไว้ที่บ่าย 2 ครึ่ง ที่นัดแต่งหน้าไว้ เดี๋ยวจะลงไปเลย
พอเจอ BA เราก็แจ้งว่า เรานัดไว้บ่าย 2 ครึ่ง มาแล้วแต่ไม่เจอใครเลย
คุณป้า BA ตอบเราว่า พอดีไม่มีใครอยู่ ไปกินข้าว สีหน้าเฉยเมย แล้วก็ให้เราไปนั่งรอแต่งหน้า คุณป้าก็เรียกให้น้องมาแต่งให้
ระหว่างที่น้องแต่งให้เรา ก็มีลูกค้ามาเรื่อยๆ ถ้ามา 2 เจ้า คุณป้ารับไม่ทัน คุณป้าก็จะให้น้องที่แต่งให้เราหยุด แล้วไปขายของก่อน อันนี้เข้าใจค่ะ ไม่ว่ากัน ให้ลูกค้ารอไม่ได้ เรื่องปกติ
น้องที่แต่งหน้าให้เรา พูดจาดีมาก กิริยาต้อนรับลูกค้าดีมากๆ ทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้น ถ้าเราต้องแต่งหน้ากับคุณป้าคนนั้น คงเดินออกเลย เรารับไม่ได้ กับการต้อนรับแบบนั้น ดูถูกกันชัดๆ
นัดแล้วลืม ถ้าขอโทษหรือชี้แจงกันหน่อยก็คงจะดีกว่านี้ สายตา อย่าดูถูกคนที่เค้าใช้บัตรฟรีกันหน่อยเลย ความรู้สึกเราตอนนั้นบอกเลยว่า เหมือนไปขอเค้าแต่งหน้า อายมาก ไม่เอาอีกแล้ว จริงๆ เรายังมีเหลืออีกใบ แต่ไม่กล้าใช้แล้วหล่ะ เข็ดจริง ๆ
น้องที่แต่งหน้าให้เรา เค้าแต่งไม่สวยหรอก น้องยังขอโทษเราเลย เค้าบอกว่าวันนี้เค้ามือสั่น เราไม่ว่าน้องเลย แถมยังอุดหนุนซื้อของมาตั้ง 2 อย่าง เพราะเราตั้งใจว่าอยากลองแต่งหน้า อยากลอง line ของยี่ห้อนี้ แล้วจะซื้อกลับมาด้วย ดันซื้อเลย 1500 ได้ member มาอีก ไม่รู้ว่าจะได้ใช้อีกหรือเปล่า 555 ขนาดไม่ชอบคุณป้านะเนี่ย ตอนแรกตั้งใจว่าแต่งหน้าเสร็จจะกลับเลยหมั่นไส้คุณป้า แต่น้องเค้าคุยดี แล้วเราก็อยากซื้ออยู่แล้วด้วย
พอกันทีกับบัตรฟรีแต่งหน้า เหมือนไปขอเค้ายังงัยไม่รู้ เลิกใช้แน่นอน ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
ขอฝากบอก BA หน่อยค่ะว่า คนที่ใช้บัตรฟรี บางคนตั้งใจจะไปลองใช้เครื่องสำอางค์ เพื่อที่จะได้ซื้อมาใช้ งานบริการถ้าไม่เลือกบริการ คุณทำให้ลูกค้าประทับใจ ลูกค้าก็จะกลับมาหาคุณแน่ค่ะ
App ซัมซุงแจกบัตรแต่งหน้าฟรีที่ LM มีใครเคยใช้แล้วเจอดีบ้างมั๊ยคะ
พอถึงเวลานัดเราไปตรงเวลาเป๊ะ แต่กลับเจอเคาน์เตอร์ว่างเปล่า ยืนรออยู่ 10 นาที ยังไม่มีใครมา ก็เดินเล่นแถวๆ นั้น ต่ออีก 5 นาที ก็ยังไม่มีใครมา เลยไปเดินซื้อของที่อื่นต่อ
เราโทรเช็คที่เคาท์เตอร์ จนบ่าย 3 ถึงจะมีคนรับ เราก็แจ้งว่าเรานัดไว้ที่บ่าย 2 ครึ่ง ที่นัดแต่งหน้าไว้ เดี๋ยวจะลงไปเลย
พอเจอ BA เราก็แจ้งว่า เรานัดไว้บ่าย 2 ครึ่ง มาแล้วแต่ไม่เจอใครเลย
คุณป้า BA ตอบเราว่า พอดีไม่มีใครอยู่ ไปกินข้าว สีหน้าเฉยเมย แล้วก็ให้เราไปนั่งรอแต่งหน้า คุณป้าก็เรียกให้น้องมาแต่งให้
ระหว่างที่น้องแต่งให้เรา ก็มีลูกค้ามาเรื่อยๆ ถ้ามา 2 เจ้า คุณป้ารับไม่ทัน คุณป้าก็จะให้น้องที่แต่งให้เราหยุด แล้วไปขายของก่อน อันนี้เข้าใจค่ะ ไม่ว่ากัน ให้ลูกค้ารอไม่ได้ เรื่องปกติ
น้องที่แต่งหน้าให้เรา พูดจาดีมาก กิริยาต้อนรับลูกค้าดีมากๆ ทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้น ถ้าเราต้องแต่งหน้ากับคุณป้าคนนั้น คงเดินออกเลย เรารับไม่ได้ กับการต้อนรับแบบนั้น ดูถูกกันชัดๆ
นัดแล้วลืม ถ้าขอโทษหรือชี้แจงกันหน่อยก็คงจะดีกว่านี้ สายตา อย่าดูถูกคนที่เค้าใช้บัตรฟรีกันหน่อยเลย ความรู้สึกเราตอนนั้นบอกเลยว่า เหมือนไปขอเค้าแต่งหน้า อายมาก ไม่เอาอีกแล้ว จริงๆ เรายังมีเหลืออีกใบ แต่ไม่กล้าใช้แล้วหล่ะ เข็ดจริง ๆ
น้องที่แต่งหน้าให้เรา เค้าแต่งไม่สวยหรอก น้องยังขอโทษเราเลย เค้าบอกว่าวันนี้เค้ามือสั่น เราไม่ว่าน้องเลย แถมยังอุดหนุนซื้อของมาตั้ง 2 อย่าง เพราะเราตั้งใจว่าอยากลองแต่งหน้า อยากลอง line ของยี่ห้อนี้ แล้วจะซื้อกลับมาด้วย ดันซื้อเลย 1500 ได้ member มาอีก ไม่รู้ว่าจะได้ใช้อีกหรือเปล่า 555 ขนาดไม่ชอบคุณป้านะเนี่ย ตอนแรกตั้งใจว่าแต่งหน้าเสร็จจะกลับเลยหมั่นไส้คุณป้า แต่น้องเค้าคุยดี แล้วเราก็อยากซื้ออยู่แล้วด้วย
พอกันทีกับบัตรฟรีแต่งหน้า เหมือนไปขอเค้ายังงัยไม่รู้ เลิกใช้แน่นอน ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
ขอฝากบอก BA หน่อยค่ะว่า คนที่ใช้บัตรฟรี บางคนตั้งใจจะไปลองใช้เครื่องสำอางค์ เพื่อที่จะได้ซื้อมาใช้ งานบริการถ้าไม่เลือกบริการ คุณทำให้ลูกค้าประทับใจ ลูกค้าก็จะกลับมาหาคุณแน่ค่ะ