โทรศัพท์พื้นฐานเสีย แจ้งทุกช่องทางแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้อีกครับ

เป็นโทรศัพท์พื้นฐาน(โทรศัพท์บ้าน) ของ TOT อยู่แถว ๆ ต่างจังหวัดชานเมืองกรุงเทพ ที่ใช้ติดต่อธุรกิจ เสียใช้งานไม่ได้ดทรเข้า-ออกไม่ได้มาเกือบเดือน
ติดต่อแจ้งเสีย 1177 ทาง CC บอกได้เพียงว่าจะแจ้งช่างให้ โทรแจ้งตั้งแต่วันเสีย จนถึงวันนี้ 5-6 ครั้ง สองครั้งหลังสุดบอกว่า จะ Comment ทางช่างว่าให้แก้ไขด่วนที่สุดและจะให้ช่างติดต่อกลับที่เบอร์มือถือที่ให้ไว้ด่วนที่สุด แต่ก็เงียบไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น
นอกจากนี้ เห็นว่าคงพึ่ง 1177 ไม่ได้แน่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งทางศูนย์บริการ TOT ขอคุยกัย ผจก. แจ้งเรื่องโทรศัพท์เสียพร้อมเล่าเรื่องที่แจ้ง 1177 ได้ความ จะให้ผม (ผจก.)ทำอย่างไร ?????????????????????????????? ไม่มีคำตอบครับ
แต่พอดีมี ผจก.บอกว่า มีช่างซ่อมอยู่ใน ศูนย์บริการ TOT พอดี ผจก.จึงเลยเรียกให้มาคุยโทรศัพท์ ช่างบอกว่า ไม่ได้รับการติดต่อหรือแจ้งจาก 1177 เลย ไม่ทราบเรื่อง แต่เดี๋ยวจะไปดูให้ ถามถึงที่อยู่ที่ติดตั้ง ก็บอกไป(ที่ติดตั้งอยู่ห่างจาก ศูนย์บริการ TOT แค่ 50 เมตร) เดี๋ยวจะไปดูให้เลย นับจากวันนี้จนถึงตอนนี้ ก็ 2 วันแล้วก็ยังไม่โผล่มาเลย
ก่อนหน้านี้ เมื่อ 5 วันก่อน ที่ผ่านมา ก็แจ้งทาง website TOT เรื่องโทรศัพท์เสีย แต่ก็เงียบ ไม่มีการติดต่อหรือเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น
ไม่รู้จะไปแจ้งที่ใหนแล้วครับ คิดว่าแจ้งหมดทุกช่องทางแล้วครับ
จะให้ผมทำอย่างไรดีครับ
อย่างนี้ผมต้องจ่ายค่าบริการการใช้โทรศัพท์เหรอเปล่าครับ ที่สำคัญธุรกิจเสียหายเนื่องในกรณีนี้(แจ้งเสียแล้วไม่มาซ่อมหรือแจ้งบอกสาเหตุ)ผมสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้หรือไม่ครับ  เอาแบบให้ TOT งง เงิบไปเลย
ขอคำแนะนำครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่