หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ Dtac ช่วยเช็คระยะเวลา Promotion ค่่าโทรศัพท์ให้หน่อยคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
1. อยากทราบว่าโปรของเราจะตัดรอบบิลตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ถึงวันที่เท่าไหร่คะ
2. ตอนนี้เราใช้ไปกี่นาทีแล้ว เกินโปรรึยัง
เนื่องจากลองเช็คกับเบอร์อัตโนมัติแล้วไม่แจ้งระยะเวลาที่ตัดรอบบิล และจำนวนนาทีมันน้อยกว่าที่เคยเช็คก่อนหน้านั้น เลยไม่แน่ใจว่าใช้ไปเท่าไหร่
ปล.รบกวนขอเบอร์เช็คอัตโนมัติที่จะสามารถเช็คข้อมูลได้ทั้งหมดด้วยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
ติดต่อทรูเบอร์ 1242 ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไร
โทรไป 1242 คือ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหา อธิบายปัญหาเพื่อให้ได้รับการแก้ไขให้ตรงจุด ไม่ใช่ให้คุยกับระบบ ซึ่งในระบบมันถูกเซ็ตไว้แก้ปัญหาไม่ตรงจุด และไม่โอนสายให้เราคุยกับพนักงานเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3721192
Dtac ฝากเช็คด้วยคร้า
ฝากเช็ค sms ให้ด้วยค่ะ ปกติไม่เคยใช้เลย บิลรอบที่แล้วก็มีมาทั้งๆที่แน่ใจว่าไม่เคยใช้เลย ลองเช็ครอบบิลนี้ มี3 sms แล้วค่ะ เบอร์ 0816868xxx ยังไงๆก็ขอรบกวนให้ยกเลิกให้ด้วยนะคะ ถ้าเผื่อมันออกไปเองโดยอัตโ
Jinni@May
เบอร์เช็คโปรโมชั่น ดีแทค !! เบอร์อะไร ? ( dtac ) ( true )
คือตอนนี้ ใช้ซิมรายปี dtac อยู่ ไม่แน่ใจจะหมดโปรรายปีเมื่อไหร่... โทรเช็ค promotion เบอร์ไหน... ....
สมาชิกหมายเลข 7632509
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเน็ตผิดเบอร์ควรทำยังไงดีคะ ตอนแรกล็อคอินไว้อีกเบอร์ เลยไม่ได้เช็ค เติมในแอพทรูมันนี่เป็นค่ายดีแทคค่ะ ลองสอบถามแล้วกับเจ้าหน้าที่ (แชทคุย) เขาคุยคนละอย่างกับเรา เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดี ตอนนี้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8304547
Dtac ลดสถานะลูกค้า จาก Blue Mamber เป็น Gold member โดยไม่แจ้ง
ใช้บริการ Dtac มาหลายปี เมื่อปีที่แล้ว ซื้อโทรศัพท์กับ Dtac 2 เครื่อง เครื่องแรก iphone 8 ตอน ตุลาคม เจ้าหน้าที่แจ้ง Promotion และบอกว่า เป็น Blue Member ต่อมาเดือน พฤศจิกายนซื้อ Iphone X โดยใช้เบอร์เ
nipapong
กำลังจะย้ายออกจาก Dtac มีโปรค่ายไหนน่าสนบ้างครับ
สวัสดีครับ คือตอนนี้กำลังคิดว่าจะย้ายออกจาก Dtac ไปหาค่ายอื่นครับ คือเคืองมากที่ Dtac จัดการย้ายเข้า TriNet อัตโนมัติโดยไม่แจ้งล่วงหน้า แถมโทรเข้า CC ก็บอกจะเริ่มย้ายตอนเที่ยงคืน จะตามเรื่องให้แล้วติ
Jirayu16563
Dtac เป็นอะไรนักหนา ติดต่อยากจริงๆ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อยากจริงๆให้พูดข้อความอัตโนมัติโต้ตอบพูดไปก็รอเกือบ 4 นาทีก็ไม่ได้มีอะไรเลย มีแต่ข้อความอัตโนมัติสอบถามโปรโมชั่นเปลี่ยน package อยู่นั่นแหละ คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนแปลง
สมาชิกหมายเลข 4031157
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
เกี่ยวกับ Promotion Super Soccer ของ True
ก่อนจะสมัครบริการผมได้โทรไปสอบถามทั้ง 1686 และ 1331 เพื่อที่จะสอบถามว่าจะมีการเสียค่าใช้จ่ายอย่างไร ผ่านทางไหน โดยทางเจ้าหน้าที่ (น่าจะไม่ต่ำกว่า 3 สาย) ก็ยืนยันตรงกันหมดว่า จะเป็นการหักเงินจากเบอร์เต
สมาชิกหมายเลข 2393470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ Dtac ช่วยเช็คระยะเวลา Promotion ค่่าโทรศัพท์ให้หน่อยคะ
2. ตอนนี้เราใช้ไปกี่นาทีแล้ว เกินโปรรึยัง
เนื่องจากลองเช็คกับเบอร์อัตโนมัติแล้วไม่แจ้งระยะเวลาที่ตัดรอบบิล และจำนวนนาทีมันน้อยกว่าที่เคยเช็คก่อนหน้านั้น เลยไม่แน่ใจว่าใช้ไปเท่าไหร่
ปล.รบกวนขอเบอร์เช็คอัตโนมัติที่จะสามารถเช็คข้อมูลได้ทั้งหมดด้วยคะ