หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ฝากเช็คด้วยคร้า
กระทู้คำถาม
3G
ฝากเช็ค sms ให้ด้วยค่ะ ปกติไม่เคยใช้เลย บิลรอบที่แล้วก็มีมาทั้งๆที่แน่ใจว่าไม่เคยใช้เลย ลองเช็ครอบบิลนี้ มี3 sms แล้วค่ะ เบอร์ 0816868xxx ยังไงๆก็ขอรบกวนให้ยกเลิกให้ด้วยนะคะ ถ้าเผื่อมันออกไปเองโดยอัตโนมัติ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
Dtac หักเงิน 3.21 บาท เกิดจากอะไรค่ะทั้งๆที่ไม่ได้ส่งSms mms พึ่งเปิดเบอร์ใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8573462
เพิ่งย้ายเครือข่ายใหม่ อยู่ๆเสียค่า SMS ทั้งที่ไม่ได้ส่ง
เพิ่งย้ายเครือข่ายจาก dtac มา AIS ได้มาแค่วันเดียวกับเสียค่าส่ง SMS ทั้งที่ไม่ได้ส่ง ลองเช็คเบอร์ที่ส่งแล้วเป็นเบอร์ 061-389-7232 ซึ่งเป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ไม่รู้จัก ลองหาใน google ดูมีคนโดนแบบนี้เหมือน
สมาชิกหมายเลข 6512770
รบกวน ค่ายais กับ Dtac เช็คเบอร์ 0623425606 ว่าหมดอายุหรือยังครับ ซิมหาย ผมไม่แน่ใจว่าใช้ค่ายไหน
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าเหมือนเรายืนยันเบอร์กับ facebook ไว้ ถ้าเกิดทำซิมใหม่แต่ใช้เบอร์เดิม SMS มันจะถูกส่งไปยังเบอร์เดิมซิมใหม่ใช่ไหมครับ ยังไงช่วยเช็คให้หน่อยนะครับ เบอร์ 0623425606 ว่ายังใช้งานได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8550688
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม ในเมื่อเจ้าหน้าที่ มาจดมิเตอร์ทุกเดือน แล้วก็ออกบิลมาเสียบไว้หน้าบ้านตล
สมาชิกหมายเลข 6743704
AIS สมัคร PLAY PREMIUM PLUS ให้โดยที่เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ais 2เบอร์ อยู่ๆก็มีค่าบริการแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไม่เคยกดเลย รอบแรกโดนเบอร์หลัก โดนเดือนมิถุนา 99 บาท กรกฎาอีก 
สมาชิกหมายเลข 8575137
เช็คยอดค้าง Dtac
พอดีเรา เข้าไปที่ศูนย์เพื่อเช็คยอดค้าง Dtacแล้ว แต่ที่ศูนย์บอกมาว่า มันเป็นเบอร์ที่ใช่เป็นรายวัน แต่เจ้าของซิมบอกว่า ซิมมันยังมียอดค้างอยู่ อีกทั้งในจังหวัดเราศูนย์มันอยู่ห่างจากตัวบ้านค่อยข้างมากจึงอ
สมาชิกหมายเลข 8571956
เติมเงิน AIS 200บ. หักเงิน 197บ. ไม่สามารถตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็กเนื่องจากเงินเติมไม่เพียงพอ
ฝากเตือนผู้ใช้ก่อน: เติมเงิน AIS ไปแล้ว 200บ. ทุกวันที่ 4 ไม่เกินทุกวันที่ 5 เนื่องจากมันจะมีการตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็ก 200บ. หลังจากเงินที่คุณเติมแล้ว แล้วมันก็หักไป 197บ. จุดสตางค์ รอทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8571607
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
ขอเลื่อนวันนัดชำระบริการรายเดือนของdtac
เบอร์ 0945561939 ขอเลื่อนนัดเพิ่มได้อีกไหมครับช่วยเช็คไห้ที พอดีไม่ได้ SMS แจ้งเตือนยอดบิลเลยไม่รุ้ว่าโดนตัด ปกติจะมีแจ้ง ครั้งนี้มาแจ้งอีกทีคือโดนตัด แล้วเปิดสัญญานไห้เองอัตโนมัตรครับ
สมาชิกหมายเลข 7361800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ฝากเช็คด้วยคร้า