ทำไมศูนย์บริการ DTAC แย่ขนาดนี้ ?????

ขอบ่นดีแทคหน่อยเหอะ รู้สึกแย่มากๆกับบริการของดีแทค@ แฟชั่นไอซ์แลนด์

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. 56 ทำเรื่องย้ายค่าย จาก A.. มาเป็น DTAC ไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการดีแทค @แฟชั่นไอซ์แลนด์ เขาบอกให้รอ 3 วัน ปรากฎว่ารอถึงวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. 56 ก็ยังใช้เครือข่ายใหม่ไม่ได้ เราเลยโทรเข้าศูนย์บริการ ว่าทำไมเราถึงยังใช้เครือข่ายใหม่ไม่ได้ ทั้งๆที่เราทำเรื่องย้ายค่ายแล้ว เงินก็จ่ายแล้ว แต่ทำไม เราถึงยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ call center แจ้งว่าในระบบไม่มีการลงทะเบียนเข้ามา แสดงว่าทางศูนย์บริการดีแทค @แฟชั่นไอซ์แลนด์ ไม่ได้ลงทะเบียนให้เรา เราเลยยังไม่สามารถเปิดใช้บริการได้ เราเลยงงสิ ว่าทำไมเขาถึงไม่ลงทะดบียนให้เรา ทั้งๆที่เราก็ทำตามระบบของเขาแล้ว ทาง call center dtac บอกว่าจะติดต่อกลับในวันอาทิตย์ เพื่อที่จะเช็คให้ แต่วันอาทิตย์ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ (หายเงียบ) มาเมื่อวาน วันจันทร์ เราจึงโทรกลับไปสอบถาม call center พูดเหมือนคนแรกว่าไม่มีการลงทะเบียนในระบบ และจะติดต่อกลับ สักพัก เขาก็ติดต่อกลับมาเพื่อถามว่าเราลงทะเบียนที่ศูนย์บริการตรงไหน? (ดีแทคที่อยู่ฝั่งเดียวกับทรู) แล้วหลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย (หายเงียบเช่นเดิม) จนตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้

หรือเพราะเขาไม่อยากได้เราเป็นลูกค้า???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่