มีเรื่องด่วนอยากขอคำปรึกษาค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ไปเข้าไปจองโรงแรมแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ ผ่านเจ้าหน้าที่ call center ของเวบจองโรงแรม
ได้ทำเรื่องให้แล้วส่ง email กลับมาเพื่อให้กรอกเครดิตการ์ดเอง กรอกเสร็จได้รับ booking ref ใน voucher พร้อมตัด
บัตรเครดิตเรียบร้อย โดยที่ตอนจองก็เห็นว่าราคามันถูกจัง แต่เขียนว่า 21 days advance hot deal
ตัดสินใจจองไปในราคา1,500 บาทรวม vat (โดยที่วันอื่นราคาประมาณ 3700++)
วันนี้เจ้าหน้าที่เวบโทรกลับมาบอกว่า "โรงแรมลงราคาผิด" ไม่สามารถยืนยันและรับ booking ได้ ขอคิดราคา
เป็น 4,500 บาท(ซึ่งราคาเท่ากับเวบอื่นและวันนี้ราคาหน้าเวบเปลี่ยนเป็น 4000++) พร้อมจะอัพเกรดเป็นห้องราคา 8,500 ให้
หรือจะยกเลิกจะคืนเงินเต็มจำนวน
มันมีการผิดพลาดกันแบบนี้ด้วยเหรอคะ...เวบพวกนี้เค้าให้โรงแรมลงราคาเองเหรอคะ แ้ล้วควรจะยอมรับ
ข้อเสนอหรือว่ายกเลิกดีคะ
ปล. มีหลักฐาน การส่งemail มาให้ลงเครดิตการ์ด และการยื่นข้อเสนอใหม่จากเวบเก็บไว้ค่ะ
**แก้ไขเขียนรายละเอียดเพิ่มค่ะ
รบกวนขอคำปรึกษาทุกท่าน "จองโรงแรมผ่านเวบนึง จ่ายเงินเรียบร้อยรุ่งขึ้นโทรมาบอกว่าราคาผิด"
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ไปเข้าไปจองโรงแรมแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ ผ่านเจ้าหน้าที่ call center ของเวบจองโรงแรม
ได้ทำเรื่องให้แล้วส่ง email กลับมาเพื่อให้กรอกเครดิตการ์ดเอง กรอกเสร็จได้รับ booking ref ใน voucher พร้อมตัด
บัตรเครดิตเรียบร้อย โดยที่ตอนจองก็เห็นว่าราคามันถูกจัง แต่เขียนว่า 21 days advance hot deal
ตัดสินใจจองไปในราคา1,500 บาทรวม vat (โดยที่วันอื่นราคาประมาณ 3700++)
วันนี้เจ้าหน้าที่เวบโทรกลับมาบอกว่า "โรงแรมลงราคาผิด" ไม่สามารถยืนยันและรับ booking ได้ ขอคิดราคา
เป็น 4,500 บาท(ซึ่งราคาเท่ากับเวบอื่นและวันนี้ราคาหน้าเวบเปลี่ยนเป็น 4000++) พร้อมจะอัพเกรดเป็นห้องราคา 8,500 ให้
หรือจะยกเลิกจะคืนเงินเต็มจำนวน
มันมีการผิดพลาดกันแบบนี้ด้วยเหรอคะ...เวบพวกนี้เค้าให้โรงแรมลงราคาเองเหรอคะ แ้ล้วควรจะยอมรับ
ข้อเสนอหรือว่ายกเลิกดีคะ
ปล. มีหลักฐาน การส่งemail มาให้ลงเครดิตการ์ด และการยื่นข้อเสนอใหม่จากเวบเก็บไว้ค่ะ
**แก้ไขเขียนรายละเอียดเพิ่มค่ะ