สงสัยในคุณภาพสินค้า Samsung และ คุณภาพงานบริการหลังการขาย

คือผมซื้อมือถือ Samsung ในเวลาไล่เรื่ยกัน 3 เครื่อง แต่มือถือทั้ง 3 เครื่อง ก็เสียทั้ง 3 เครื่อง
Samsung Note2     2 เครื่อง และ Samsung Hero FM  1 เครื่องเพื่อเอาไว้สำรองตอนเครื่องส่งซ่อม

          ปรากฏว่า Samsung Note2 เครื่องที่ 1 เสีย ส่งศูนย์ นัด 3 วัน หลังจากนัดเอาและเครื่องมาใช้ ระบบ3G ไม่ทำงาน
ต้องวิ่งไปซ่อมอีก 2 วัน  ตอนนี้ใช้งานได้ตามปรกติแล้ว

         ต่อมาเครื่อง Samsung Hero ก็มีปัญหา เวลาโทรปลายสายไม่ค่อยได้ยินเสียงคุย ก็เอาไปซ่อม ได้อาการลำโพงเสียง
แตก ๆ   แต่ไม่เป็นไรพอทนได้

          และ เครื่องสุดท้ายคือ Samsung Note2 อีกเครื่องมีอาการเสียเหมือนเครื่องแรก เอาไปส่งตั้งแต่วันที่ 14/2/2013
เวลา 9.25 น. นัดผม 3 วัน  โทรไปตามวันเสาร์ จนท. บอกว่าอะไหล่ยังไม่มา  เช้าวันนี้ 19/2/2013 โทรไปตาม บอกว่า
กำลังเปลี่ยนบอร์ดแล้วและรอลง Firmware และ IMEI ใช้เวลาช่วงเย็นถึงจะเสร็จ มันใช้เวลานานขนาดนั้นเชียวเหรอครับ

          คือประเด็นของผม มันดวงซวยรึไง ซื้อ Samsung 3 เครื่องเสียทั้ง 3 เครื่อง หรือ ว่าคุณภาพของสินค้า Samsung ไม่ดี
ผมจะพิจารณาว่าครั้งต่อไปจะได้ใช้แบรนด์ Samsung อีกรึปล่าวครับ   ก่อนหน้านี้ผมก็ใช้ iPhone 4 และเบื่อ ๆ iOS
อยากจะมาลองเล่น Android  พอเปลี่ยนมาใช้ก็ได้วิ่งเข้าศูนย์ เสียงานเสียการ ต้องลางานกันบ่อย ๆ   เบื่อมาก ๆ ครับ
จะรอดูว่าเย็นนี้จะเสร็จไม๊ จะโทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่องรึปล่าว     

เอามาเล่าสู่กันฟังครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่