ผมเป็นลูกค้าของdtacอยู่แล้ว แต่โปรโมชั่นของdtacที่ให้ลูกค้าใหม่น่าสนใจ ก็เลยจะเอามือถืออีกเครื่องจากค่ายอื่นไปเปลี่ยนค่าย ผมหาเวลาช่วงก่อนเที่ยง ขับรถไปถึงBicC Extra พัทยากลาง และนี่คือเหตุการณ์ที่ผมเจอ ผมเจอพนักงานอยู่ 3 คน และมีลูกค้าอยู่ 1 คิว ผมก็ต่อคิวอยู่พักใหญ่ พอถึงคิวผม ผมมาย้ายค่ายครับ พนักงานมองหน้าด้วยสายตาไม่เป็นมิตร แล้วตอบว่า ขอโทษนะ พอดีพนักงานไม่พอ ขอเป็นตอนบ่ายค่อยมาใหม่ สรุปDtacจะย้ายค่ายนี่ต้องใช้พนักงานกี่คน หรือประสิทธิภาพของคนในเครือข่ายนี้ ต้องใช้10 คนถึงจะย้ายค่ายได้ นี่มีอยู่ตั้ง 3 คน ลูกค้าก็ไม่มี ทำไมทำให้ไม่ได้ หรือเป็นนโยบายของDtacที่ไม่อยากให้ค่ายอื่นย้ายมา Dtac ถึงได้เจอบริการห่วยแตกแบบนี้ ผมเสียเวลานะ ที่ต้องเดินทางมาเพื่อทำเรื่อง เวลาของผมมีค่า เอกสารก็เตรียมมาพร้อม แต่พนักงานของคุณไม่พร้อมที่จะบริการ ถ้าไม่อยากได้ลูกค้าย้ายเข้าDtacก็บอกเลย จะได้ไม่ย้าย เดี๋ยวผมจะย้ายเอีกเบอร์ของDtacที่มีอยู่ไปค่ายอื่นที่มีใจบริการกว่านี้ ลูกค้าเก่าก็ไม่ง้อ ลูกค้าใหม่ก็ไม่เอาแบบนี้ หยิ่งเหลือเกิน เมื่อวานผมร้องเรียนcall center ไปแล้ว ก็เห็นเงียบไป ผมว่าDtacน่าจะเอางบโฆษณาแบ่งไปฝึกอบรมพนักงานบ้างนะ พนักงานห่วยๆมาตรฐานแย่ๆหัดคัดออกบ้างเถอะ แย่มากๆ ถ้าDtacยังมีจิตสำนึกบริการอยู่บ้าง อยากแก้ไขเคสนี้อย่างเป็นรูปธรรม ไม่ใช่แค่ขอโทษแล้วปล่อยไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้าจิตสำนึกไม่มี ก็ให้Dtacถือซะว่ากระทู้นี้เป็นเสียงนกเสียงกา หรือเสียงหมาเห่าไปก็แล้วกัน ผมจะได้ย้ายค่ายไปแบบถาวรซะที
Dtac จะเปลี่ยนค่ายมือถือ คุณต้องใช้พนักงานกี่คน ถ้าไม่อยากบริการก็บอกเถอะจะได้ไม่ย้ายมาให้เสียเวลา