สวัสดีครับ ผมขออนุญาตสงสัยนิดนึงครับ
ช่วงนี้เห็นโปรโมชั่นของหลาย ๆ ค่ายโทรศัพท์นั้น ต่างพากันตีโปรโมชั่นกันหนักมาก
ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม ซึ่งแต่ละค่ายก็จะมีข้อเสนอต่าง ๆ ที่เอาใจลูกค้า เพื่อที่จะดึงลูกค้าเข้ามาเพื่อใช้ในบริการของฝั่งตัวเอง ผมขออนุญาตยกตัวอย่างเช่น
📌โปรโมชั่น Fixxy ของ AIS ที่ฮอตมากในช่วงที่ผ่านมา
- เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 10 Mbps
- โทรฟรีไม่จำกัดในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที)
- โทรฟรีนอกเครือข่าย 50 นาที ฯลฯ
ในราคาเพียง 349 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มฯ
📌 จากนั้นตัดภาพมองมาที่ผม ..
ส่วนตัวผมก็เป็นลูกค้าของ AIS อยู่ครับ โปรโมชั่นที่ผมใช้เป็น Flexi Speed เดือนละ 750 บาท ฯ
รายละเอียดของโปรฯนี้ สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้จากทาง AIS เลยครับ
แต่.. ผมคิดในใจว่า โปรโมชั่นแบบนี้ ทำไมไม่คิดที่จะเสนอให้กับลูกค้าเก่าบ้างเพราะอะไรครับ ? หรือว่าต้องการเน้นเฉพาะเจาะจงกับกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างเดียว ลูกค้าเก่าก็ทนใช้ ๆ ไปเถอะ อะไรแบบนี้หรอครับ (ขอโทษนะครับแค่สงสัย)
ทั้งที่ว่าเคยสอบถามกับพนักงานไปแล้ว แต่คำตอบที่ได้ก็คือคำพูดเดิมๆ : “ ทางเราจะแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้นมากกว่านี้ค่ะ “
ในคำว่าแก้ไข มันคืออะไรหรอครับ ? ช่วยตอบคำถามผมหน่อย
จากข้อความที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ผมก็ได้ไปดูแต่ละค่ายก็ต่างเสนอโปรโมชั่นดีดีมาทั้งนั้น
เพราะฉะนั้นผมควรที่จะใช้บริการของที่นี่ต่อไปอีกหรือไม่ ?
ในเมื่อช่องทางการติดต่อกว่าจะได้คิวพนักงาน // ในเพจก็ให้คุยแต่กับน้องอุ่นใจ
จนตอนนี้เหนื่อยใจจนอยากจะย้ายค่ายแล้วครับ 😓
โปรโมชั่น AIS ทำไมถึงเน้นแต่กลุ่มลูกค้าใหม่ ?
ช่วงนี้เห็นโปรโมชั่นของหลาย ๆ ค่ายโทรศัพท์นั้น ต่างพากันตีโปรโมชั่นกันหนักมาก
ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม ซึ่งแต่ละค่ายก็จะมีข้อเสนอต่าง ๆ ที่เอาใจลูกค้า เพื่อที่จะดึงลูกค้าเข้ามาเพื่อใช้ในบริการของฝั่งตัวเอง ผมขออนุญาตยกตัวอย่างเช่น
📌โปรโมชั่น Fixxy ของ AIS ที่ฮอตมากในช่วงที่ผ่านมา
- เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 10 Mbps
- โทรฟรีไม่จำกัดในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที)
- โทรฟรีนอกเครือข่าย 50 นาที ฯลฯ
ในราคาเพียง 349 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มฯ
📌 จากนั้นตัดภาพมองมาที่ผม ..
ส่วนตัวผมก็เป็นลูกค้าของ AIS อยู่ครับ โปรโมชั่นที่ผมใช้เป็น Flexi Speed เดือนละ 750 บาท ฯ
รายละเอียดของโปรฯนี้ สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้จากทาง AIS เลยครับ
แต่.. ผมคิดในใจว่า โปรโมชั่นแบบนี้ ทำไมไม่คิดที่จะเสนอให้กับลูกค้าเก่าบ้างเพราะอะไรครับ ? หรือว่าต้องการเน้นเฉพาะเจาะจงกับกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างเดียว ลูกค้าเก่าก็ทนใช้ ๆ ไปเถอะ อะไรแบบนี้หรอครับ (ขอโทษนะครับแค่สงสัย)
ทั้งที่ว่าเคยสอบถามกับพนักงานไปแล้ว แต่คำตอบที่ได้ก็คือคำพูดเดิมๆ : “ ทางเราจะแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้นมากกว่านี้ค่ะ “
ในคำว่าแก้ไข มันคืออะไรหรอครับ ? ช่วยตอบคำถามผมหน่อย
จากข้อความที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ผมก็ได้ไปดูแต่ละค่ายก็ต่างเสนอโปรโมชั่นดีดีมาทั้งนั้น
เพราะฉะนั้นผมควรที่จะใช้บริการของที่นี่ต่อไปอีกหรือไม่ ?
ในเมื่อช่องทางการติดต่อกว่าจะได้คิวพนักงาน // ในเพจก็ให้คุยแต่กับน้องอุ่นใจ
จนตอนนี้เหนื่อยใจจนอยากจะย้ายค่ายแล้วครับ 😓