ขอถาม dtac นะคะ จากเหตุการณ์เมื่อวาน 14 ก.พ.
ไปถามศูนย์บริการลูกค้าที่ central ลาดพร้าว (smartphone) ถามพนักงานว่า samsung grand จะมาเมื่อไหร่
พนักงานสาวสวย ชุดสีฟ้า ตอบมาแบบลอยหน้าลอยตา ว่ายังไม่มาค่ะ พอถามว่ามาวันไหนคะ พนักงานตอบว่า
ไม่ทราบค่ะ ไม่มีกำหนด
พอดิฉันโทรไปถาม call center Dtac พนักงานให้บริการดีมาก ให้ข้อมูลว่ามาวันนี้ 15 ก.พ.
ถามจริงๆเถอะค่ะ พนักงานที่ศูนย์บริการไม่รู้จริงๆเหรอคะ เขารู้อะไรบ้างคะ
และลักษณะลอยหน้าลอยตา เหมือนประหนึ่งว่าดิฉันจะไปขอของฟรีเนี่ย เมื่อไหร่จะหายสักที
ไปทีไร เจอแบบนี้ทุกที หรือว่ารักษามาตรฐานแบบนี้คะ
Dtac พนักงานคุณรู้อะไรบ้างคะ
ไปถามศูนย์บริการลูกค้าที่ central ลาดพร้าว (smartphone) ถามพนักงานว่า samsung grand จะมาเมื่อไหร่
พนักงานสาวสวย ชุดสีฟ้า ตอบมาแบบลอยหน้าลอยตา ว่ายังไม่มาค่ะ พอถามว่ามาวันไหนคะ พนักงานตอบว่า
ไม่ทราบค่ะ ไม่มีกำหนด
พอดิฉันโทรไปถาม call center Dtac พนักงานให้บริการดีมาก ให้ข้อมูลว่ามาวันนี้ 15 ก.พ.
ถามจริงๆเถอะค่ะ พนักงานที่ศูนย์บริการไม่รู้จริงๆเหรอคะ เขารู้อะไรบ้างคะ
และลักษณะลอยหน้าลอยตา เหมือนประหนึ่งว่าดิฉันจะไปขอของฟรีเนี่ย เมื่อไหร่จะหายสักที
ไปทีไร เจอแบบนี้ทุกที หรือว่ารักษามาตรฐานแบบนี้คะ