ทำอย่างไรดี...กลุ้มใจมากใช้บัตรกสิกรกดเงินที่ตู้ lloyds เงินไม่ออกจากตู้แต่ยอดโดนหักไป

วันนี้เราใช้บัตรกสิกรกดเงินทีตู้ atm ของธนาคาร lloyds tsb ที่อังกฤษ ตอนแรกจะกด 800 ปอนด์ แต่มันขึ้นว่าให้กดสูงสุด 400 ก็เลยแบ่งกดเป็น 2 ครั้ง ครั้งละ 400 ซึ่งการกดเงินที่อังกฤษมันจะขึ้นว่าให้ดึงบัตร atm ออกก่อนเครื่องถึงจะนับเงินออกมาให้ ตอนกดครั้งแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร เงินออกมาปกติ แต่พอกดครั้งที่ 2 เครื่องมันขึ้นว่าให้ดึงบัตรออก แล้วก็มีเสียงนับเงินนานมาก แต่เงินไม่ออกมาสักที แล้วหน้าจอปกติของตู้ atm เราเลยลองใช้บัตรอื่นกด ก็กดได้ปกติ (ที่ลองใช้บัตรอื่นกดเพราะกลัวคนมากดต่อจากเราแล้วอาจจะมีเงินเราออกมาจากเครื่อง) เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไร พอกลับบ้านลองเช็คยอดเงินผ่านทาง k-banking ปรากฎว่าเงินหายไป 2 ครั้ง ทั้งๆที่เงินออกมาแค่ครั้งเดียว

ใครรู้บ้างว่าต้องทำยังไง เรากลุ้มใจมาก กลัวไม่ได้เงินคืน เมื่อกี้โทรไป call center ของกสิกรเค้าบอกให้ทำจดหมายไปที่สำนักงาน เขียนเล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น เราเองก็อยู่ต่างประเทศ ต้องไปไหว้วานคนอื่นให้ไปยื่นจดหมายให้อีก หรือเราควรไปติดต่อที่ lloyds tsb ใครพอเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง หรือมีความรู้เรื่องนี้บ้าง ช่วยแนะนำเราที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่