จากที่เคยตั้งกระทู้ปัญหา เชื่อมต่อ Wifi ไม่ได้ หลังจาก up เป็น 4.1.2
http://ppantip.com/topic/30101720
มาวันนี้ ก็ถึงวันที่เดินทางไปที่ศูนย์ ZEER
ดิฉันคงเป็นคนที่ซวยมากคนนึง ที่ซื้อของเกรดระดับท็อป แต่ก็ต้องมาเป็นหนึ่งในคนที่โชคร้าย เจอสินค้ามีปัญหา
อยากเป็นคนที่เข้ามาโพสต์ว่า"ของเราดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย" แต่โชคก็ไม่เข้าข้าง
ความซวยของดิฉันมีอย่างต่อเนื่องนั่งรอคิว ได้คิวที่ 87 พอสัญญาณเรียกถึงคิวที่ 85 86 ไม่มีคนลุกมา จึงข้ามมาที่ 87
พอดิฉันลุกไปหา กำลังจะนั่งเก้าอี้ คนที่ 85 กลับโผล่มาซะงั้น ดิฉันก็เลยตั้งถอยหลังกลับมานั่งรอ ในขณะที่คนที่ 88 89 ก็ไหล
ไปที่ช่องอื่น ๆ ก่อนดิฉัน
พูดคุยกัน สรุปว่าจะให้ update software ใหม่ นัดให้ดิฉันมารับตอน 16.00 (ขณะนั้นเวลา 14.30)
ดิฉันก็ไปเดินเล่น shopping ซื้อเคสใหม่ด้วย ฝันหวานว่าคืนนี้จะได้นอนเล่นน้อง Note ด้วย wifi ลื่นปรื้ด
ดิฉันปล่อยเวลาเลยไปจนถึง 16.30 จึงกลับไปที่ศูนย์ ยื่นใบรับงานให้ เจ้าหน้าที่ทำหน้างงมาก
ส่งเสียงถามกันไปหา
หาเครื่องของดิฉันไม่เจอค่ะ โอ้ยนี่มันอะไรกัน แววไม่ดีแล้ว
หากันไป หากันมา ก็เจอ เพราะเจ้าหน้าที่่เอาซองมาวาง ทับ ๆ กันไว้
และยิ่งไปกว่านั้น
ยังไม่ได้ทำอะไรให้เลยค่ะ ดิฉันต้องนั่งรอต่อไปอีก ตอนนั้นก็เริ่มอารมณ์ไม่ดีแล้ว ฮึ่มมมมม
พอเสร็จ ก็รับเครื่องมา ดิฉันยังไม่ออกจากศูนย์ เปิดเครื่องดู เห็นว่าต่อ wifi ได้ ก็ดีใจ
แต่ความดีใจก็ต้องเก้อ ลองไปลองมา ลองลง app และลอง restart เครื่อง
เครื่องกลับมีอาการเหมือนเดิม คือ
หมุนหา wifi กำลังเชื่อมต่อ และเชื่อมต่อไม่ได้ สัญญาณไม่มี
ดิฉันลองพยายาม restart เครื่องอยู่หลายครั้ง ก็มีอาการเดิม ลองส่งกลับให้คุณช่าง
คุณช่างก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็บอกว่าคง
ต้องเปลี่ยนบอร์ด
จะพยายามสั่งของให้ได้ในวันจันทร์ วันอังคารคงได้ของ
วันพุธจะซ่อมให้ วันพฤหัสน่าจะไปรับเครื่องคืนได้
แต่ทั้งนี้ ก็ไม่แน่ใจว่า
ทางบริษัทจะมี Stock บอร์ดหรือไม่
ดิฉันอารมณ์เสีย และเครียดมาก
คนไม่ใช่เจ้าของเครื่องก็คงไม่รู้สึกอะไร
กับเครื่องราคา
22,900 ซื้อมาไม่ถึงเดือน กะอีแค่ update software ด้วยตัวเอง
เครื่องกลับอ่อนแอ ถึงกับต้องเปลี่ยนบอร์ด แล้วอย่างนี้ถ้าใช้งาน feature หนัก ๆ กว่านี้
อาการจะเป็นอย่างไร ไม่อยากจะจินตนาการเลย
และ share ให้ทราบนะคะ ระหว่างที่รอ ดิฉันก็ชวนช่างคุยนู่นนี่
คุณช่า่งบอก เจอปัญหาเกือบทุกวัน เป็นกันเยอะ
โอ้ว เจ้าหน้าที่ของ Samsung เค้ายังไม่กั๊กเลยค่ะ ว่าของเค้ามีปัญหา
ใครยังไม่ได้ซื้อ กรุณาไตร่ตรองให้ดี ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋านะคะ
Samsung สินค้าของคุณ มีคุณภาพ ทนไม้ ทนมือ ได้แค่นี้หรือ
ทำตัวเป็นคุณหนู สวยหรู ราคาแพง แต่ไม่สู้งาน เปราะบาง แตกหัก เสียหายง่ายเหลือเกิน
ไม่รู้ความซวยของดิฉันจะหมดหรือยัง กลัวเหลือเกิน ถ้าไม่มี stock บอร์ด
ก็ไม่รู้ดิฉันต้องรอไปอีกนานมากกว่าหนึ่งสัปดาห์หรือเปล่า
สำหรับคนที่คิดจะซื้อ นะคะ ดิฉันยอมรับว่า Note2 ใช้ดีมาก
แต่คุณต้องยอมรับ
ความเสี่ยงค่ะ
คนมันซวย Samsung Galaxy Note 2 ของดิฉัน และแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนบอร์ด
http://ppantip.com/topic/30101720
มาวันนี้ ก็ถึงวันที่เดินทางไปที่ศูนย์ ZEER
ดิฉันคงเป็นคนที่ซวยมากคนนึง ที่ซื้อของเกรดระดับท็อป แต่ก็ต้องมาเป็นหนึ่งในคนที่โชคร้าย เจอสินค้ามีปัญหา
อยากเป็นคนที่เข้ามาโพสต์ว่า"ของเราดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย" แต่โชคก็ไม่เข้าข้าง
ความซวยของดิฉันมีอย่างต่อเนื่องนั่งรอคิว ได้คิวที่ 87 พอสัญญาณเรียกถึงคิวที่ 85 86 ไม่มีคนลุกมา จึงข้ามมาที่ 87
พอดิฉันลุกไปหา กำลังจะนั่งเก้าอี้ คนที่ 85 กลับโผล่มาซะงั้น ดิฉันก็เลยตั้งถอยหลังกลับมานั่งรอ ในขณะที่คนที่ 88 89 ก็ไหล
ไปที่ช่องอื่น ๆ ก่อนดิฉัน
พูดคุยกัน สรุปว่าจะให้ update software ใหม่ นัดให้ดิฉันมารับตอน 16.00 (ขณะนั้นเวลา 14.30)
ดิฉันก็ไปเดินเล่น shopping ซื้อเคสใหม่ด้วย ฝันหวานว่าคืนนี้จะได้นอนเล่นน้อง Note ด้วย wifi ลื่นปรื้ด
ดิฉันปล่อยเวลาเลยไปจนถึง 16.30 จึงกลับไปที่ศูนย์ ยื่นใบรับงานให้ เจ้าหน้าที่ทำหน้างงมาก
ส่งเสียงถามกันไปหา หาเครื่องของดิฉันไม่เจอค่ะ โอ้ยนี่มันอะไรกัน แววไม่ดีแล้ว
หากันไป หากันมา ก็เจอ เพราะเจ้าหน้าที่่เอาซองมาวาง ทับ ๆ กันไว้
และยิ่งไปกว่านั้น ยังไม่ได้ทำอะไรให้เลยค่ะ ดิฉันต้องนั่งรอต่อไปอีก ตอนนั้นก็เริ่มอารมณ์ไม่ดีแล้ว ฮึ่มมมมม
พอเสร็จ ก็รับเครื่องมา ดิฉันยังไม่ออกจากศูนย์ เปิดเครื่องดู เห็นว่าต่อ wifi ได้ ก็ดีใจ
แต่ความดีใจก็ต้องเก้อ ลองไปลองมา ลองลง app และลอง restart เครื่อง
เครื่องกลับมีอาการเหมือนเดิม คือ หมุนหา wifi กำลังเชื่อมต่อ และเชื่อมต่อไม่ได้ สัญญาณไม่มี
ดิฉันลองพยายาม restart เครื่องอยู่หลายครั้ง ก็มีอาการเดิม ลองส่งกลับให้คุณช่าง
คุณช่างก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็บอกว่าคงต้องเปลี่ยนบอร์ด
จะพยายามสั่งของให้ได้ในวันจันทร์ วันอังคารคงได้ของ
วันพุธจะซ่อมให้ วันพฤหัสน่าจะไปรับเครื่องคืนได้
แต่ทั้งนี้ ก็ไม่แน่ใจว่า ทางบริษัทจะมี Stock บอร์ดหรือไม่
ดิฉันอารมณ์เสีย และเครียดมาก คนไม่ใช่เจ้าของเครื่องก็คงไม่รู้สึกอะไร
กับเครื่องราคา 22,900 ซื้อมาไม่ถึงเดือน กะอีแค่ update software ด้วยตัวเอง
เครื่องกลับอ่อนแอ ถึงกับต้องเปลี่ยนบอร์ด แล้วอย่างนี้ถ้าใช้งาน feature หนัก ๆ กว่านี้
อาการจะเป็นอย่างไร ไม่อยากจะจินตนาการเลย
และ share ให้ทราบนะคะ ระหว่างที่รอ ดิฉันก็ชวนช่างคุยนู่นนี่
คุณช่า่งบอก เจอปัญหาเกือบทุกวัน เป็นกันเยอะ
โอ้ว เจ้าหน้าที่ของ Samsung เค้ายังไม่กั๊กเลยค่ะ ว่าของเค้ามีปัญหา
ใครยังไม่ได้ซื้อ กรุณาไตร่ตรองให้ดี ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋านะคะ
Samsung สินค้าของคุณ มีคุณภาพ ทนไม้ ทนมือ ได้แค่นี้หรือ
ทำตัวเป็นคุณหนู สวยหรู ราคาแพง แต่ไม่สู้งาน เปราะบาง แตกหัก เสียหายง่ายเหลือเกิน
ไม่รู้ความซวยของดิฉันจะหมดหรือยัง กลัวเหลือเกิน ถ้าไม่มี stock บอร์ด
ก็ไม่รู้ดิฉันต้องรอไปอีกนานมากกว่าหนึ่งสัปดาห์หรือเปล่า
สำหรับคนที่คิดจะซื้อ นะคะ ดิฉันยอมรับว่า Note2 ใช้ดีมาก
แต่คุณต้องยอมรับความเสี่ยงค่ะ